เรียนผู้บริหารทรูวิชั่น เรื่องการเก็บค่าบริการ

ผมไม่ทราบว่าทาง ทรูมีการบริหารงานกันอย่างไร  ผมโดนตัดสัญญาณ ครั้งนี้เป็นครั้งที่สามในรอบ 8วัน
สาเหตุมาจากทางทรูกล่าวหาทางผมว่า ไม่จ่ายค่าบริการ  โดยผมโดนตัดสัญญาณครั้งแรกวันที่ 28 มี.ค. พอโทรไปถาม
ก็บอกว่าไม่ได้จ่ายค่าบริการ  ทางผมก็ยืนยันว่าจ่ายแล้ว โดยมีหลักฐานอ้างอิงคือใบเสร็จ พอพนักงานคุณตรวจสอบเรียบร้อย
ก็อ้างจ่ายที่ 7/11 การสื่อสารอาจล่าช้าก็เป็นได้ ผมก็แจ้งว่าผมจ่ายที่ช๊อปทรูตลอด (งกอะ เพราะไม่อยากเสียค่าบริการ  จ่าย
ทั้งโทรศัพท์รายเดือน ทั้งค่าเนต พร้อมกันที่เดียว) แล้วเมื่อประมาณ 3 -4 วันที่ผ่านมา ก็โดนตัดอีก พอโทรไปถามก็เหมือนเดิม
ยังไม่จ่ายค่าบริการ  ผมก็ยืนยันตามหลักฐานเดิม พอตรวจสอบเสร็จก็เหมือนเดิม ขอโทษแล้วก็ดูได้  วันนี้ก็เหมือนเดิม โดนตัด
โทรไปแจ้งเหมือนเดิมยังไม่จ่าย อธิบายเสร็จแจ้งหลักฐาน ขอโทษแล้วก็เปิดสัญญาณให้
                    ผมมีข้อสงสัยครับว่านี่เป็นความผิดผมเหรอ ที่ต้องคอยโทรไปอธิบายให้พนักงานของทรูว่าผมจ่ายแล้ว วิงวอน
ขอให้เปิดสัญญาณให้หน่อย และโทรไปแต่ละครั้งกว่าจะมีคนเสียสละมาพูดด้วยนี่นานมาก ค่าโทรใครรับผิดชอบ  ผมบอกเลยถ้ามี
คู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อ  ผมไปแน่ ไม่ขออยู่ด้วยกันแน่ จะขอลาจากแน่นอน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่