เดิมทีใช้ Package 899 โดยทำเรื่องโดยการตัดบ้ตรเครดิตไว้ ใจอยากได้ Ipad Air 2 น้อง Sale ก็แนะนำให้ร่วม Package Shere Plan ไหม
เราก็ ok ซื้อร่วม Package ไป ตั่งแต่วันที่ 29/1/2017
วันนี้อยุ่ดีก็ตัดสัญญาน เพราะมียอดค้างชำระเกินกำหนด โทรไป Call Center ก็ให้เหตุผลว่า เบอร์หลักพี่ที่ใช้อยู่เดิม ถูกสลับเป็นเบอร์รอง
และเบอร์ Package Shere Plan สลับเป็นเบอร์หลัก ซึ่งจะต้องทำเรื่องหักบัตรใหม่ทั้งหมด
คำถามทำไมหน้าร้านน้องไม่ถึงไม่แจ้ง ว่าต้องทำเรื่องตัดค่าใช้จ่าย หักบัตรใหม่ ซึ่งต้องเสียเวลาไปทำเอกสารที่หน้าช๊อปใหม่อีก
และถามว่าเอาเบอร์หลักเดิม (Package 899) reference การหักเงินไม่ได้รึไง คำตอบคือเช็คไม่ได้
แล้วจะแก้ปัญหาให้ได้อย่างไรเพราะจำเป็นต้องใช้ โทรศัพท์ คำตอบคือแก้ไรให้ไม่ได้
เราโมโหเลยหากจะขอยกเลิกทุกอย่างที่เป็นบริการทรู (กูเดือด) เน็ตบ้าน เบอร์โทร คำตอบคือ ถ้าจะยกเลิกพี่ต้องจ่าย 7500 ที่จ่ายล่วงหน้าไป 4000 ค่าโปรก็สูญเปล่า จะเอากูเพิ่มอีก นี้ไม่แคร์กันเลยเนอะ เป็นลูกค้ามาตลอดตั้งนาน เหตุเพราะเช็คอดีตของเบอร์ไม่ได้ ยอดจ่ายให้ True ต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 1,500 หรือมันน้อยไปกูเลยไม่สำคัญ
จากที่ต้องการสอบถามและหาแนวทางการแก้ปัญหาให้ลูกค้า พบว่า แย่หวะ เสียเวลาโทรไปคุย เสียอารมณ์
กับการแก้ปัญหาให้เบื้องต้นไม่ได้ส้นตรีนอะไร เงินค้างมันไม่กี่บาทเหรอนะ แต่ต้องเสียเวลาไปทำเรื่องหักบัตรมันหน้าช๊อปอีก
เราก็ไม่ได้เช็คยอดหักบัตรในเดือนที่ผ่านมาและว่าคงลิงค์กับตัวเดิม
ปรกติอ่านแต่เรื่องคนอื่น ไม่นึกว่าตัวเองจะต้องมาตั้งกระทู้เลยจิงๆ
ปล. true อะไรๆ ก็เงิน
เดี๋ยวนี้จะเปลี่ยนโปรมือถือ ต้องทำเรื่องตัดบัตรใหม่ทั้งหมดเลยเหรอไง แล้วหน้าช๊อปทำไมไม่แจ้ง True
เราก็ ok ซื้อร่วม Package ไป ตั่งแต่วันที่ 29/1/2017
วันนี้อยุ่ดีก็ตัดสัญญาน เพราะมียอดค้างชำระเกินกำหนด โทรไป Call Center ก็ให้เหตุผลว่า เบอร์หลักพี่ที่ใช้อยู่เดิม ถูกสลับเป็นเบอร์รอง
และเบอร์ Package Shere Plan สลับเป็นเบอร์หลัก ซึ่งจะต้องทำเรื่องหักบัตรใหม่ทั้งหมด
คำถามทำไมหน้าร้านน้องไม่ถึงไม่แจ้ง ว่าต้องทำเรื่องตัดค่าใช้จ่าย หักบัตรใหม่ ซึ่งต้องเสียเวลาไปทำเอกสารที่หน้าช๊อปใหม่อีก
และถามว่าเอาเบอร์หลักเดิม (Package 899) reference การหักเงินไม่ได้รึไง คำตอบคือเช็คไม่ได้
แล้วจะแก้ปัญหาให้ได้อย่างไรเพราะจำเป็นต้องใช้ โทรศัพท์ คำตอบคือแก้ไรให้ไม่ได้
เราโมโหเลยหากจะขอยกเลิกทุกอย่างที่เป็นบริการทรู (กูเดือด) เน็ตบ้าน เบอร์โทร คำตอบคือ ถ้าจะยกเลิกพี่ต้องจ่าย 7500 ที่จ่ายล่วงหน้าไป 4000 ค่าโปรก็สูญเปล่า จะเอากูเพิ่มอีก นี้ไม่แคร์กันเลยเนอะ เป็นลูกค้ามาตลอดตั้งนาน เหตุเพราะเช็คอดีตของเบอร์ไม่ได้ ยอดจ่ายให้ True ต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 1,500 หรือมันน้อยไปกูเลยไม่สำคัญ
จากที่ต้องการสอบถามและหาแนวทางการแก้ปัญหาให้ลูกค้า พบว่า แย่หวะ เสียเวลาโทรไปคุย เสียอารมณ์
กับการแก้ปัญหาให้เบื้องต้นไม่ได้ส้นตรีนอะไร เงินค้างมันไม่กี่บาทเหรอนะ แต่ต้องเสียเวลาไปทำเรื่องหักบัตรมันหน้าช๊อปอีก
เราก็ไม่ได้เช็คยอดหักบัตรในเดือนที่ผ่านมาและว่าคงลิงค์กับตัวเดิม
ปรกติอ่านแต่เรื่องคนอื่น ไม่นึกว่าตัวเองจะต้องมาตั้งกระทู้เลยจิงๆ
ปล. true อะไรๆ ก็เงิน