จองแบบอพาร์ทเมนท์ที่ ปราก สาธารณรัฐเชค
ได้รับเมลล์เมื่อวานตามเวลาในไทยประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ
ว่าทางอพาร์ทเมนท์จะรีโนเวทห้อง ทำให้ห้องที่จองเข้าพักไม่ได้แล้ว
เค้าเสนอช่วยหาที่พักใหม่มา 2 ที่ ราคาเดียวกัน แต่ทำเลอยู่แถวๆ Hradcany
ซึ่งไม่สะดวกสำหรับแผนการเดินทางของเรา
เราจะขอยกเลิกแล้วหาที่พักใหม่ ซึ่งตอนนี้ยกเลิกฟรีไม่ได้แล้ว
โดนชาร์จค่าที่พักค่ะ และด้วยเวลาที่จะเดินทางไปพักใกล้เข้ามา
ทำให้แทบทุกที่ๆจะจองใหม่ ถ้าจองแล้วก็จะแคนเซิลไม่ได้
ทำให้เราลำบากใจมาก เพราะเราคงต้องไปพักที่ใหม่ ในขณะที่ๆ เดิมก็ไม่รู้จะชาร์จบัตรเราเต็มรึเปล่า
เราพยายามติดต่อทาง booking แล้ว เมลล์ไปที่พักและ booking
ยังไม่มีการตอบกลับมาค่ะ
โทรศัพท์ไปก็ไม่มีคนรับค่ะ...
อยากทราบว่า ถ้าเค้าชาร์จบัตรเครดิตเราจริงๆ
เราปฏิเสธยอดนี้ได้ไหมคะ เพราะเราไม่ได้เข้าพักไม่ได้ใช้บริการ
ตอนนี้ทำเลดีๆ หายากและราคาสูงมากแล้ว...
แต่เราก็จองมาได้ที่นึง และกำลังดูๆอีกที่แต่ไม่กล้ากดจองเพราะกังวลเรื่องชาร์จบัตรนี้หล่ะค่ะ
อยากได้ใบคอนเฟริ์มว่ายกเลิกฟรี จะทำอย่างไรดีคะ
เพื่อนๆท่านใดมีเคสแบบนี้บ้าง ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
นี้เป็นครั้งแรกจริงๆที่เจอแบบนี้ ...ทริปนี้ 2 ที่แล้วค่ะ
ที่แรกที่ hallstatt อันนั้นเค้าช่วยเหลือหาที่ใหม่ให้ดีมากไม่ต่างจากของเดิมที่ต้องการ
ขอคำแนะนำด่วน..จองที่พักกับ booking.com มีเมลล์แจ้งปรับปรุงห้องทำให้พักไม่ได้ จะขอยกเลิกอย่างไรดี
ได้รับเมลล์เมื่อวานตามเวลาในไทยประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ
ว่าทางอพาร์ทเมนท์จะรีโนเวทห้อง ทำให้ห้องที่จองเข้าพักไม่ได้แล้ว
เค้าเสนอช่วยหาที่พักใหม่มา 2 ที่ ราคาเดียวกัน แต่ทำเลอยู่แถวๆ Hradcany
ซึ่งไม่สะดวกสำหรับแผนการเดินทางของเรา
เราจะขอยกเลิกแล้วหาที่พักใหม่ ซึ่งตอนนี้ยกเลิกฟรีไม่ได้แล้ว
โดนชาร์จค่าที่พักค่ะ และด้วยเวลาที่จะเดินทางไปพักใกล้เข้ามา
ทำให้แทบทุกที่ๆจะจองใหม่ ถ้าจองแล้วก็จะแคนเซิลไม่ได้
ทำให้เราลำบากใจมาก เพราะเราคงต้องไปพักที่ใหม่ ในขณะที่ๆ เดิมก็ไม่รู้จะชาร์จบัตรเราเต็มรึเปล่า
เราพยายามติดต่อทาง booking แล้ว เมลล์ไปที่พักและ booking
ยังไม่มีการตอบกลับมาค่ะ
โทรศัพท์ไปก็ไม่มีคนรับค่ะ...
อยากทราบว่า ถ้าเค้าชาร์จบัตรเครดิตเราจริงๆ
เราปฏิเสธยอดนี้ได้ไหมคะ เพราะเราไม่ได้เข้าพักไม่ได้ใช้บริการ
ตอนนี้ทำเลดีๆ หายากและราคาสูงมากแล้ว...
แต่เราก็จองมาได้ที่นึง และกำลังดูๆอีกที่แต่ไม่กล้ากดจองเพราะกังวลเรื่องชาร์จบัตรนี้หล่ะค่ะ
อยากได้ใบคอนเฟริ์มว่ายกเลิกฟรี จะทำอย่างไรดีคะ
เพื่อนๆท่านใดมีเคสแบบนี้บ้าง ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
นี้เป็นครั้งแรกจริงๆที่เจอแบบนี้ ...ทริปนี้ 2 ที่แล้วค่ะ
ที่แรกที่ hallstatt อันนั้นเค้าช่วยเหลือหาที่ใหม่ให้ดีมากไม่ต่างจากของเดิมที่ต้องการ