ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ไม่เคยเจอเว็บ shopping online ที่ลงโฆษณาเสียใหญ่โต อัดงบโปรโมทซะยิ่งใหญ่ แต่ไม่บริการหลังบ้านให้ลูกค้าเลย หมายถึงตัวผมเองนะ สำหรับคนอื่นผมไม่ทราบ ไม่รู้ว่าเป็นแบบนี้กับทุกคนมั้ย ขอถามผู้บริหารหน่อยครับ ส่งเมล์ไปถามที่ buyersupport@11street.co.th ก็ไม่ตอบ ห้ามพนักงานตอบเมล์รึป่าว หรือ ห้ามตอบข้อความ inbox ใน facebook 11street หรือแม้แต่ในระบบสมาชิกของเว็บเอง ก็ไม่ตอบ.... หรือ ยังมีพนักงานดูแล อยู่มั้ย ซื้อของ จ่ายเงิน แต่ติดตามอะไรไม่ได้เลย จะให้ทำยังไง....
ทำไม 11street ถึงไม่ตอบเมล์ หรือ อ่าน inbox ใน facebook นโยบายบริการลูกค้าเป็นยังไง