ได้รับข้อความจากธ.กสิกรไทย เกี่ยวกับบิ๊กซี อยากทราบว่าจริงหรือหลอกลวงคะ?

ได้รับข้อความจากหมายเลข  766220

ธ.กสิกรไทยขอขอบคุณท่านสำหรับการใช้บริการที่สาขาบิกซี รามอินทรา วันที่ 31 มี.ค. 60
กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจต่อการบริการครั้งนี้ จาก 5-พึงพอใจมากถึง 1-ไม่พอใจมาก
กรณีท่านไม่ได้มาใช้บริการด้วยตนเองกรุณากด # เพื่อจบการสำรวจ(ไม่มีค่าใช้จ่าย)

....อยากทราบว่า ข้อความนี้ ธ.กสิกรไทย ส่งมาจริงๆ หรือเปล่าคะ?
แล้วส่งมาได้อย่างไร(คือสงสัยว่า ธ.กสิกรไทย รู้ได้อย่างไรว่าไปใช้บริการที่ไหน วันไหน?)
โดยที่ไม่ได้ใช้บัตรเครดิต หรือบัตรใดๆ เลยที่เป็นของธ.กสิกรไทย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่