True Internet Leased Line for SME จ่ายแพงกว่า เสียมาจะครบ 7 วัน ยังไม่มีคำตอบใดๆจากทรู

ผมใช้แพคเกจ Internet Solution via Leased Line for Small Business (ADSL) 13/1 Fix 1 IP ราคาเดือนล่ะ 2,500 ไม่รวม VAT
ติดตั้งย่านใจกลางเมืองแถวสยาม

เสียมาเกือบครบ 7 วัน แล้วครับ ไร้ความรับผิดชอบ คำตอบ และการดูแลใดๆ จากทรู ติดต่อไปที่ 029009195 ก็ทำได้แค่ตามช่างให้ และให้คำตอบใดๆ ไม่ได้ ติดต่อเซลล์ ยันเซลล์เมนเนเจอร์ ก็ไร้ตอบรับใดๆ ส่งเมลล์ไปก็เงียบ โทรไปก็ไม่รับ

ผมจะสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ เพราะสร้างความเสียให้กับธุระกิจมากพอสมควรเลยตอนนี้

ไม่อยากนึกถึงแพคเกจที่ใช้กันตามบ้านเลย ตอนแรกก็สนใจว่าจะติดที่บ้านอยู่ ตอนนี้คงไม่กล้าแล้วแน่ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่