ผมใช้แพคเกจ Internet Solution via Leased Line for Small Business (ADSL) 13/1 Fix 1 IP ราคาเดือนล่ะ 2,500 ไม่รวม VAT
ติดตั้งย่านใจกลางเมืองแถวสยาม
เสียมาเกือบครบ 7 วัน แล้วครับ ไร้ความรับผิดชอบ คำตอบ และการดูแลใดๆ จากทรู ติดต่อไปที่ 029009195 ก็ทำได้แค่ตามช่างให้ และให้คำตอบใดๆ ไม่ได้ ติดต่อเซลล์ ยันเซลล์เมนเนเจอร์ ก็ไร้ตอบรับใดๆ ส่งเมลล์ไปก็เงียบ โทรไปก็ไม่รับ
ผมจะสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ เพราะสร้างความเสียให้กับธุระกิจมากพอสมควรเลยตอนนี้
ไม่อยากนึกถึงแพคเกจที่ใช้กันตามบ้านเลย ตอนแรกก็สนใจว่าจะติดที่บ้านอยู่ ตอนนี้คงไม่กล้าแล้วแน่ๆ
True Internet Leased Line for SME จ่ายแพงกว่า เสียมาจะครบ 7 วัน ยังไม่มีคำตอบใดๆจากทรู
ติดตั้งย่านใจกลางเมืองแถวสยาม
เสียมาเกือบครบ 7 วัน แล้วครับ ไร้ความรับผิดชอบ คำตอบ และการดูแลใดๆ จากทรู ติดต่อไปที่ 029009195 ก็ทำได้แค่ตามช่างให้ และให้คำตอบใดๆ ไม่ได้ ติดต่อเซลล์ ยันเซลล์เมนเนเจอร์ ก็ไร้ตอบรับใดๆ ส่งเมลล์ไปก็เงียบ โทรไปก็ไม่รับ
ผมจะสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ เพราะสร้างความเสียให้กับธุระกิจมากพอสมควรเลยตอนนี้
ไม่อยากนึกถึงแพคเกจที่ใช้กันตามบ้านเลย ตอนแรกก็สนใจว่าจะติดที่บ้านอยู่ ตอนนี้คงไม่กล้าแล้วแน่ๆ