AIS ครับ ระบบไม่ยอมต่อ internet รายเดือนให้ เลยโดนหักเงินตามปริมาณข้อมูล

1. ผมสมัครโปรรายเดือนไว้ 199 บาท/เดือน ได้เน็ต 1 GB หมดวันที่ 1 เมษา ปกติระบบจะต่อให้อัตโนมัติ (ถ้าเกิน 1 GB ลดความเร็ว แต่ไม่จำกัดข้อมูล)
2. ผมสมัครโปรเสริมไว้ สัปดาห์ละ 49 บาท 2 GB อันนี้ต้องสมัครเอง ไม่มีต่ออัตโนมัติ จะหมดวันที่ 5 เมษา
3. เมื่อเช้า (3 เมษา) ประมาณแปดโมงกว่า เจอว่ายอดเงินหายไปประมาณห้าสิบบาท
4. สอบถามกับ call center ประมาณเก้าโมง แจ้งว่า เป็นยอดใช้งาน internet ที่เกินจากโปรเสริม จะตรวจสอบให้ ใช้เวลาหนึ่งวัน

ผมต้องการเงินคืนครับ ส่วนที่บอกว่าใช้ internet เกิน
5. โปรรายเดือน หมดไปเมื่อวันที่ 1 แล้วระบบไม่ต่อให้อัตโนมัติ (ยอดเงินในเบอร์ มีพอให้ต่อโปร) ทั้งที่ปกติจะต่อให้อัตโนมัติ
6. ก่อนจะโดนตัดเงินไปมากกว่านี้ ผมเลยต่อโปรด้วยตัวเอง 199 บาท/เดือน 1 GB
7. เช็คจาก AIS app ตอน 9:50am แจ้งว่า โปรเสริม 49 บาท 2 GB ก็ยังเหลืออยู่ 15MB ทำไมตัดเงินผมล่ะครับ

8. เช็ค AIS app อีกรอบ ตอน 11:22am แจ้งว่า เหลืออยู่ 9MB
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่