สอบถามเรื่องระยะเวลา การตรวจเช็คสภาพรถตามระยะทาง ของโตโยต้า

กระทู้คำถาม
วันที่ 02 เมษายน 2560 เป็นวันอาทิตย์แต่โชว์รูมหรือศูนย์บริการเปิดให้บริการ ซึ่งก่อนหน้านี้ 1วันผมได้โทรไปยังศูนย์บริการแห่งนี้และปลายสายได้นัดหมายให้ผมเป็นวันนี้ โดยเสนอคำว่า "วันอาทิตย์ที่ศูนย์บริการของเรามีส่วนลดค่าแรง 50%นะคะ" ซึ่งผมก็ตกลงปลงใจนัดหมายเป็นที่เรียบร้อย(งก) พอถึงวันนัดหมายผมไปถึงศูนย์ก่อนเวลานัดประมาณ 1ชั่วโมง เนื่องจากผมไม่ใช่คนในพื้นที่(และถึงศูนย์บริการโดยละม่อม) พอไปถึงโชว์รูม(เวลาประมาณ 13.00 น.) เงียบมากกก มีพนักงานอยู่2ท่าน ท่านนึงเข้ามารับรถ หลังจากให้ข้อมูลต่างๆกับทางพนักงานเรียบร้อยแล้ว ผมก็ออกไปหาอะไรกิน ใช้เวลาตรงนั้นประมาณ 30นาที กลับมาที่ศูนย์รถยัง จอดอยู่ที่เดิม(ยังไม่ได้ติดใจอะไร) ผมเข้าไปนั่งที่ห้องรับรองลูกค้า(เวลาประมาณ 13.30 น.)ผ่านไป 20นาทีช่างได้ออกมาขับรถผมไปตรวจเช็ค(เวลาประมาณ 13.50 น.) ผมก็คิดในใจน่าจะ5โมงเย็นพอดีแหละ ก็นั่งไปเรื่อยๆผ่านไปถึงเวลาประมาณ 14.13 น. พนักงานคนที่รับรถมาบอกผมว่ารถเสร็จแล้ว!!! ผมก็เอะใจทำไมทำเร็วจัง เพิ่งขับเข้าไปเมื่อกี้เองและช่างที่ทำก็มีอยู่แค่ 2คน พอไปถึงโต๊ะจ่ายตังค์ผมถามว่าทำไมทำเร็วจัง พนักงานคนนั้นกลับส่งยิ้มหวานให้ผม(พนักงานผู้ชายนะ)ไม่ตอบคำถามผม แล้วก็บอกรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับงานซ่อมร่ายยาวเลยแถมตรวจสภาพทั่วไปให้อีก22รายการ!!! ผมก็ยังคิดในใจมันเร็วไปนะ จ่ายตังค์เรียบร้อย กลับมาที่รถพนักงานคนนั้นเดินมาส่งผมด้วย ผมถามอีกรอบ(ยังคาใจ)ทำไมทำเร็วจัง เขาก็ส่งยิ้มหวานให้ผมอีก1รอบ ไม่รู้เค้าได้ยินที่ผมถามเขาไหมแล้วก็เอามือยืนกุมเป้ากางเกงอยู่ แล้วผมก็ขับออกมา ผมเลยอยากจะถามทุกท่านว่า
1.ท่านใดเคยเจอเคชแบบนี้บ้างครับแล้วรถที่ขับเป็นยังไงบ้างครับ
2.ระยะเวลาในการตรวจสภาพจริงๆแค่ประมาณ23นาที เป็นไปได้หรือครับ(เพราะศูนย์บริการที่อื่นที่ผมใช้บริการไม่ต่ำกว่า1ชั่วโมงขึ้นไป)
3.ผมรู้สึกเหมือนถูกหลอกรึปล่าว 555

ขอบคุณที่ให้คำแนะนำครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่