หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกการสั่งซื้อ LAZADA กี่วัน ได้เงินคืนครับ
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมออนไลน์
ขอสอบถามหน่อยครับ..พอดีผมสั่งของกับLAZADA ครั้งแรก แล้วผมก็โอนเงินไปเรียบร้อยแล้ว พอผมมาดูวันที่จะได้รับของ มันนานเกินไป ผมจึงขอยกเลิก sms เข้ามาว่า การสั่งซื้อของคุณได้ยกเลิกเรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้ก็ 3 วันแล้วผมยังไม่ได้เงินคืนเลย จึงขอถามผู้รู้หน่อยครับว่า ผมจะได้เงินคืนมั้ย!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LAzadaคืนสินค้า กี่วันรับเรื่องและเงินเข้าบัตรคะ?
ทำตามนี้ไม่ได้ค่ะ http://www.lazada.co.th/returns/ ไม่มีปุ่มให้กดคืนตามรูปเลย โทรไปหมายเลข 02-018-0000 แต่10กว่านาทีรอสายไม่มีคนรับ สั่งเมื่อวานกลางวัน ยกเลิกเมื่อคืน ตัดผ่านบัตรเครดิต วันนี้เจ้าหน้าท
สุขใจวันสดใส
ยกเลิกการสั่งซื้อแล้ว เมื่อไหร่ Lazada จะคืนเงินสักทีครับ
ผมได้สั่งซื้อของ 2 ชิ้น ผ่านเวป Lazada และขอยกเลิกคำสั่งซื้อไปภายหลังจากการสั่งซื้อภายใน 30 นาที แต่ ณ ปัจจุบันยังไม่ได้รับยอดเงินคืนจากทาง Lazada รายละเอียดมีดังนี้ครับ - เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 58 เวลาป
สมาชิกหมายเลข 2914039
LAZADA ยกเลิกสั่งซื้อสินค้า คืนเงินเข้าบัตรเครดิต รอแล้วรออีก
LAZADA ยกเลิกสั่งซื้อสินค้า คืนเงินเข้าบัตรเครดิต รอแล้วรออีก บอกส่งเรื่องไป ธนาคารแล้ว ติดต่อไปธนาคารยังไม่ได้รับเรื่อง รอ 7วัน โทรอีก LAZADA บอกให้รอ รอ12วัน รออีก LAZADA บอกให้รอ ครบ 15วัน โทรไป
NK6630
ยกเลิกออเดอร์ LAZADAทำยังไง มาดูกัน
สั่งของในลาซาด้าแล้วเปลี่ยนใจไม่เอา ไม่ว่าจะเหตุผลอะไรก็ตาม ให้โทรไปยกเลิกตามเบอร์นี้ 02-018-0000 กด2 จะเป็นการอธิบายขั้นตอนการยกเลิกด้วยตัวเองบนเว็บ แต่ๆๆๆ ถ้าคุณขี้เกียจทำ แค่ถือสายรออีกแปบ ระบบจะโ
Funky D. Luffy
Lazada ยกเลิกสินค้า แต่ยังไม่คืนเงินลูกค้า เอาเปรียบลูกค้า และเสียเวลาไหมครับ????
เนื่องจากปกติผมสั่งซื้อสินค้าผ่าน Lazada มาโดยตลอด และตัดบัตรผ่านทั้ง บัตรเครดิต visa และ Paypal ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่ทำไมครั้งนี้ มีปัญหาเรื่อง ยกเลิกทำรายการ สินค้า ทั้งๆที่เงินถูกตัดไปเรียบร้อยแล้
สมาชิกหมายเลข 1036762
ขอเงินคืนจาก Lazada 50วันแล้วไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกว่า..!!
ให้ส่ง statement บัญชีธนาคาร 2 เดือน มาแสดงก่อน ป๊าดโธ่ !!! ต้องขนาดนี้ แล้ว เหรอ ครับ ?? สั่งของไป 389 บาท ใครยกเลิกการสั่ง Lazada จะขอคืนเงิน คุณต้องเสียเวลาไปธนาคาร เพื่อเอาสเตทเมนต์มาโชว์ ทุกค
สมาชิกหมายเลข 1041614
คือผมซื้อของจากลาซาด้าเเล้วยกเลิกไม่ได้เงินคืน
คือผมซื้อของจากlazadaจ่ายเงินผ่านธนาคารเสร็จมันหักเงินเเล้วมันบอกรอยืนยันคำสังซื้อผมไม่เคยเป็นทางร้านที่ขายเขาก็บอกผมยังไม่ได้จ่ายเงินเเต่ธนาคารมันหักไปเเล้วผมเลยกดยกเลิกคำสังซื้อเเล้วมันบอกไม่มีคืนเ
สมาชิกหมายเลข 5266805
ต้องการยกเลิก sms เสียเงินของTrue แบบ ถาวรต้องทำอย่างไรคะ
ถ้าต้องการยกเลิก sms เสียเงินของTrue แบบ ถาวรต้องทำอย่างไรคะ กด *137 แล้วมันก็ยกเลิกให้เป็นครั้งๆ นี่มี sms เสียเงินแจ้งเตือนมาบ่อยมาก ปกติก็กด *137 ยกเลิกปกติ แต่นี่ sms เสียเงินมันไปอยู่ในจดหมายขยะ
น้องนางหวานใจ
โอนเงินจากธนาคารออมสินแต่เงินไม่เข้าปลายทาง
โอนเงินจากแอปธนาคารออมสินไปบัญชีปลายทางพร้อมเพย์กสิกรยอดเงินในบัญชีตัดแล้ว แต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน โทรไป Call Center บอกให้รอ 19:00 น ของวันถัดไปยอดจะเข้า แบบนี้มันนานเกินไปหรือเปล่า แล้วถ้า 1 ทุ่มเงิ
สมาชิกหมายเลข 5921899
สั่งของในแอพส้มแต่โดนยกเลิก
ขอสอบถามค่ะมีใครเคยเจอมั้ยสั่งของในแอพส้มแล้วโอนเงินจ่ายผ่านคิวอาโค้ดพร้อมเพย์เรียบร้อยหมดแล้วแต่พอมาเช็คดูอีกทีดันไม่มีคำสั่งซื้อไปหาไปหามาโดนยกเลิกไปโดยที่เราไม่รู้แถมเงินที่โอนไปก็ไม่ได้คืนกลับมาค่
สมาชิกหมายเลข 8692478
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกการสั่งซื้อ LAZADA กี่วัน ได้เงินคืนครับ