หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกการสั่งซื้อ LAZADA กี่วัน ได้เงินคืนครับ
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมออนไลน์
ขอสอบถามหน่อยครับ..พอดีผมสั่งของกับLAZADA ครั้งแรก แล้วผมก็โอนเงินไปเรียบร้อยแล้ว พอผมมาดูวันที่จะได้รับของ มันนานเกินไป ผมจึงขอยกเลิก sms เข้ามาว่า การสั่งซื้อของคุณได้ยกเลิกเรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้ก็ 3 วันแล้วผมยังไม่ได้เงินคืนเลย จึงขอถามผู้รู้หน่อยครับว่า ผมจะได้เงินคืนมั้ย!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LAzadaคืนสินค้า กี่วันรับเรื่องและเงินเข้าบัตรคะ?
ทำตามนี้ไม่ได้ค่ะ http://www.lazada.co.th/returns/ ไม่มีปุ่มให้กดคืนตามรูปเลย โทรไปหมายเลข 02-018-0000 แต่10กว่านาทีรอสายไม่มีคนรับ สั่งเมื่อวานกลางวัน ยกเลิกเมื่อคืน ตัดผ่านบัตรเครดิต วันนี้เจ้าหน้าท
สุขใจวันสดใส
ยกเลิกการสั่งซื้อแล้ว เมื่อไหร่ Lazada จะคืนเงินสักทีครับ
ผมได้สั่งซื้อของ 2 ชิ้น ผ่านเวป Lazada และขอยกเลิกคำสั่งซื้อไปภายหลังจากการสั่งซื้อภายใน 30 นาที แต่ ณ ปัจจุบันยังไม่ได้รับยอดเงินคืนจากทาง Lazada รายละเอียดมีดังนี้ครับ - เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 58 เวลาป
สมาชิกหมายเลข 2914039
LAZADA ยกเลิกสั่งซื้อสินค้า คืนเงินเข้าบัตรเครดิต รอแล้วรออีก
LAZADA ยกเลิกสั่งซื้อสินค้า คืนเงินเข้าบัตรเครดิต รอแล้วรออีก บอกส่งเรื่องไป ธนาคารแล้ว ติดต่อไปธนาคารยังไม่ได้รับเรื่อง รอ 7วัน โทรอีก LAZADA บอกให้รอ รอ12วัน รออีก LAZADA บอกให้รอ ครบ 15วัน โทรไป
NK6630
ยกเลิกออเดอร์ LAZADAทำยังไง มาดูกัน
สั่งของในลาซาด้าแล้วเปลี่ยนใจไม่เอา ไม่ว่าจะเหตุผลอะไรก็ตาม ให้โทรไปยกเลิกตามเบอร์นี้ 02-018-0000 กด2 จะเป็นการอธิบายขั้นตอนการยกเลิกด้วยตัวเองบนเว็บ แต่ๆๆๆ ถ้าคุณขี้เกียจทำ แค่ถือสายรออีกแปบ ระบบจะโ
Funky D. Luffy
Lazada ยกเลิกสินค้า แต่ยังไม่คืนเงินลูกค้า เอาเปรียบลูกค้า และเสียเวลาไหมครับ????
เนื่องจากปกติผมสั่งซื้อสินค้าผ่าน Lazada มาโดยตลอด และตัดบัตรผ่านทั้ง บัตรเครดิต visa และ Paypal ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่ทำไมครั้งนี้ มีปัญหาเรื่อง ยกเลิกทำรายการ สินค้า ทั้งๆที่เงินถูกตัดไปเรียบร้อยแล้
สมาชิกหมายเลข 1036762
แชร์อุทาหรณ์โดนมิจหลอก
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องอยากมาแชร์เป็นเรื่องของน้องสาวผมเอง น้องผมอายุ19แล้วเดือดร้อนอยากใช้เงินมาก แต่ไม่อยากขอพ่อกับแม่จึงลองหากู้ออนไลน์ ตอนแรกก็เจอมิจอยู่หลายบ้านแต่ไม่โอนไปเพราะรู้ จนไปเจอบ้านหนึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8306728
ยกเลิกsmsกินเงินแบบถาวรdtac
มีsmsสมัครอัตโนมัติกินเงินต้องกด*137บ่อยๆจนรำคาญยกเลิกsmsถาวรให้ด้วยค่ะdtac
สมาชิกหมายเลข 7022289
เนื่องจากได้ทำการลาออกจากบริษัทเป็นที่เรียบร้อยตามระเบียบของบริษัทแต่มาร์คเกิดเหตุบัญชีโดนอายัดบริษัทโอนเข้าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7698343
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
โดน Lazada ทำพิษซะแล้ว
โดน Lazada ยกเลิกสินค้า ที่ขายโดย Motorola Official Store สั่งซื้อ Moto G5 Plus สีทอง ไปวันที่ 14/12 14/12/2017 15:25 สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า 14/1
credor
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกการสั่งซื้อ LAZADA กี่วัน ได้เงินคืนครับ