มาระบาย ผลการสั่งซื้อของจาก Lazada ครับ

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา ผมได้สั่งซือสินค้าจากลาซาด้า จำนวน 2 ชิ้นครับ โดยชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย
ชิ้นที่ 1  เป้นนมผงสำหรับทารก  ชิ้นที่ 2 เป็น Harddisk SSD 120G

ต่อมาในวันที่ 23 ได้รับสินค้า 1 ชิ้น  (รวดเร็วดีครับ)

หลังจากก็รอชิ้นที่ 2  ต่อ และติดตามสถานะการสั่งซื้อหน้าเว็บลาซาด้า ก็ไม่มีการแจ้งสถานะใดๆ อีกเลยหลังจากวันที่ 22 ม.ค.
ต่อมาในวันที่ 25 มี.ค. ได้แจ้งสอบถามไปยังบริษัท ผ่านหน้าเว็บ ได้รับแจ้งว่า ทางบริษัท ได้ดำเนินการจัดส่งสินค้าให้แล้ว พร้อมแจ้งเลขพัสดุ TPL1000389816
ผมลองเช็คดูผ่านเว็บของTPขนส่ง ก็เห็นมีการรับเข้าระบบ ก็รอรับต่อไป จนวันที่ 27 มี.ค. ลองเช็คดูผลปรากฎว่า มีการรับเข้าระบบเหมือนเดิม ในวันที่27 มี.ค. ก็เลยสอบถามไปยังบริษัท TP ขนส่ง ได้คำตอบคือ ทางลาซาด้า ยังไม่นำส่งพัสดุ เลย ระบบก็เลยเริ่มสถานะใหม่

ต่อมาโทรไปสอบถามบริษัทลาซาด้า ก็แจ้งว่าให้รอวันที่ 30 มี.ค. ก่อน เพราะช่วงเวลาสำหรับการจัดส่งยังไม่ครบ ผมก็รอจนวันที่ 31 มี.ค. ก็โทรไปสอบถาม เจ้าหน้าที่ลาซาด้า ก็แจ้ง พัสดุส่งไปแล้วค่ะ ผมก็เลยแจ้งว่า ผมถามที่บริษัทขนส่งแล้ว ทางลาซาด้ายังไม่นำส่งพัสดุเลยครับ เจ้าหน้าที่เลยบอกว่า งั้นเดี๋ยวรับเรื่องและติดตามให้  จนวันนี้ก็เงียบ ครับ

โดยปกติการติดตามผลก็ควรแจ้งลูกค้าบ้างครับ ไม่ควรปล่อยเลยตามเลย

จากเหตุการณ์ที่เล่ามา ผมควรทำอย่างไรต่อไปครับ.... สำหรับการซื้อขายออนไลน์ของลาซาด้า  มีอะไรการันตรี คุ้มครองผู้บริโภคบ้าง....

ปล. ระบายก่อนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่