หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการ Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีครับดีแทค
ผมใช้งานเบอร์ของดีแทคใน iPad และเมื่อผมตรวจสอบค่าใช้บริการก็พบว่ามันเพิ่มเข้ามา 350 บาทจากค่าโฆษณา
ซึ่งเมื่อผมติดต่อ call center เขาพูดว่าทำอะไรไม่ได้ ผมต้องจ่าย
ผมต้องการคำอธิบายและความช่วยเหลือจาก cc ใน Pantip
รบกวนด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
เน็ตต่อโปรอัตโนมัติดีแทค
อยากจะถามเรื่องเน็ตต่อโปรอัตโนมัติค่ะ เน็ตจะหมดเที่ยงคืนของวันที่1ธันวาคมต้องเติมเงินก่อน23:59นาที ค่ะก็เติมเงไว้ก่อนเน็ตจะหมด1วัน350บาทพอถึงวันต่อเน็ตเอัติโนมัติลืมปิดเน็ตค่ะสรุปตื่นเช้ามาโดนหักเงิน5
สมาชิกหมายเลข 9179023
ย้ายออกจากดีแทค ยังไม่จบ !
https://m.pantip.com/topic/36636710? จากที่เคยตั้งกระทู้ เรื่องการย้ายค่ายออกจากดีแทค ใช้งานไม่ถึง 10 วัน อยู่ๆ มีการทวงยอดที่เกิดขึ้นประมาณ 2,300 บาท ( ค่ารายเดือน + ค่าทวงถามยอด ) ซึ่งโปรที่เลือกค
สมาชิกหมายเลข 3388033
ยกเลิกโปรเสริมของดีแทคในwebไม่ได้ ขึ้นมีบางอย่างผิดพลาด ต้องทำอน่างไรคะ
ยกเลิกโปรเสริมของดีแทคใน web ไม่ได้ขึ้นมีบางอย่างผิดพลาด ตลอดเลยค่ะติดต่อ call center ก็ไม่มีคนรับสายค่ะ ต้องทำอย่างไรต่อคะเพราะโปรหลักก็แพง และโปรเสริมก็ไม่ได้ตั้งใจอยากสมัครค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8771638
เปิด AIS 5G SA
cc : AIS Call Center เปิด 5G SA ให้หน่อยครับ ใช้โปร 1499
สมาชิกหมายเลข 732850
เราาำควรยังใช้บริการ เครือค่ายมือถือ DTAC อยู่ไหม
1. เบอร์มือถือที่ใช้บริการเกิดปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ และได้พยายามแก้ไขปัญหาเองแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ จึงทำการโทรเข้า Call Center ของ dtac ซึ่งผมโทรแต่ผมอยู่พุทธมณฑลสาย 4 ชวนผมขี่มาถึงสถ
สมาชิกหมายเลข 4727958
ยกเลิกรายเดือนของ ดีแทค ทำยังไง
จะยกเลิกรายเดือนของดีแทคทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องไปที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียวแบบที่พนักงานบอก ตอนสมัครแปปเดียวเอง ตอนยกเลิกลำบากมากๆ แล้วเดือนๆ นึงไม่รู้แพงอะไร เสียเป็นพันๆ
สมาชิกหมายเลข 5097678
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
สัญญาณดีแทคในเขตนิคมฯ อมตะซิตี้ แถวฟรีโซน มาๆ หายๆ ใครเป็นมั่งครับ
No Service เป็นนิสัยเลยครับ บริเวณฟรีโซน ในนิคมฯ อมตะซิตี้ (บางจุดนะครับ --> ถ้าต้องการตำแหน่งชัดเจนสามารถให้ข้อมูลได้ครับ) ร้องเรียนทั้งที่ร้านดีแทค สาขา เซ็นทรัล ชลบุรี ทั้งผ่าน Call Center หลายค
PseudoRed
รบกวน call center ของ MY กับ DTAC ครับ คำให้การไม่ตรงกัน
เรียน คุณ CC เนื่องจากผมโทรไป Call Center ทั้ง 2 ที่ แต่ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน จึงต้องขอรบกวนเวที pantip ผมทำเรื่องย้ายค่ายเมื่อวันที่ 27/5/17 ย้ายจาก DTAC เติมเงิน มา MY เติมเงิน ตั้งใจจะใช้ pro โทรฟรีใ
mahnoitammada
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการ Dtac
ผมใช้งานเบอร์ของดีแทคใน iPad และเมื่อผมตรวจสอบค่าใช้บริการก็พบว่ามันเพิ่มเข้ามา 350 บาทจากค่าโฆษณา
ซึ่งเมื่อผมติดต่อ call center เขาพูดว่าทำอะไรไม่ได้ ผมต้องจ่าย
ผมต้องการคำอธิบายและความช่วยเหลือจาก cc ใน Pantip
รบกวนด้วยครับ