แบ่งปันประสบการณ์ (สยอง) การใช้บริการศูนย์ฮอนด้าศรีราชา

สวัสดีทุกคนนะคะ วันนี้จะมาแบ่งปัน หรือเรียกว่าแนะนำให้กับคนที่ใช้รถฮอนด้าค่ะ

                เข้าเรื่องเลยนะคะ คือรถเรามีปัญหาเกี่ยวกับแอร์ คือมีลมออกมาแต่ไม่เย็น จึงได้เอาเข้าศูนย์ฮอนด้าศรีราชาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน
มา ซึ่งทางศูนย์แจ้งว่าขอตรวจสอบอาการก่อน แล้วจะแจ้งว่าเกิดจากอะไร หากต้องเปลี่ยนอะไหล่ตัวไหนก็จะโทรแจ้ง และในวันจันทร์
ทางศูนย์ได้โทรมาแต่เราติดงานเลยไม่ได้รับ วันอังคารเราติดต่อศูนย์กลับไป ทางศูนย์ก้ได้แจ้ง ว่าที่แอร์ไม่เย็นนั้นเกิดจาก
ชุดหน้าคลัตช์คอมแอร์ลื่นไม่จับแล้ว เราก็โอเคค่ะ แจ้งว่าจะเปลี่ยนให้ทางศูนย์สั่งอะไหล่ได้เลยทางศูนย์แจ้งว่ารถน่าจะเสร็จประมาณ
วันเสาร์  เราก็โอเครอไปรับรถ

                จนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาประมาณ  4  โมงเย็น ศูนย์โทรแจ้งเราว่า อะไหล่ตัวที่สั่งไปนั้นมาแล้ว  แต่ใส่ไมได้เนื่องจากเพิ่งพบว่ามีอะไหล่อีกตัวที่จะต้องเปลี่ยน เราได้ถามคอนเฟิร์มไปว่า ถ้าเราไม่เปลี่ยนอะไหล่ตัวที่เพิ่งตรวจเจอนี้ อะไหล่ตัวแรกที่สั่งมาก็จะเปลี่ยนไม่ได้ใช่หรือไม่ ทางศูนย์แจ้งว่าใช่  เราซึ่งไม่มึวามรู้เรื่องนี้จึงคุยกับที่บ้านและช่างแอร์ที่รู้จักกัน ช่างแอร์ก็บอกว่า มันดูแปลกๆแล้ว ที่ในตอนแรกเจออาการของไดคลัตช์แล้วจะลามไปถึง การต้องเปลี่ยนคอมเพรสเซอร์แอร์ด้วยทั้งตัว จึงตกลงว่าระงับการเปลี่ยนอะไหล่ตัวแรก และจะนำรถออกคือยกเลิกการซ่อมทั้งหมดทางผู้จัดการฝ่ายบริการของศูนย์แจ้งว่าจะประกอบคืนให้และให้เข้ามารับรถคืนในวันเสาร์  

                    จนถึงวันเสาร์ทางผู้จัดการได้โทรหาคุณพ่อเราแล้วบอกว่า รถมีเสียงสั่นของลูกปืน กลัวว่าถ้าขับไปจะทำให้ลูกปืนลอค และทำให้สายพานขาด จะอันตราย แต่ถ้าใส่อะไหล่ตัวแรกที่สั่งมานี้เข้าไปจะหายสั่น คุณพ่อเราก็บอกว่ายังไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น จะเข้าไปดูเอง เมื่อไปถึงศูนย์ ตอนที่กำลังตกลงกันว่าโอเคเราจะเอารถกลับโดยไม่มีการเปลี่ยนอะไหล่ใดใดทั้งสิ้น  ตัวเราเองคือไม่โอเคอยู่แล้วที่ตอนก่อนเข้าศูนย์รถเรามีแค่อาการแอร์ไม่เย็น แต่ตอนออกรถมีเสียงสั่นและสายพานเสี่ยงจะขาด แต่เราก็ไม่อยากเถียงให้ยาวเพราะต้องการนำรถออกจากศูนย์เนื่องจากตอนนี้ไม่มีความไว้วางใจใดใดแล้ว  ซักพักผู้จัดการก็ไปสตารทรถ แล้วก็มีควันสีขาวขึ้นมาบริเวณสายพานพร้อมกลิ่นไหม้ ผู้จัดการพูดแบบหน้าตาเฉยมากกกกว่า คงขับกลับไม่ได้แล้วหละครับ  หืมมมม เราก็อึ้งงง คือจากที่เราเข้ามาเป็นแค่อาหารแอร์ไม่เย็น ตอนนี้รถเราไม่สามารถขับออกไปแบบปกติได้แล้ว คืออะไร ยังไง ความรับผิดชอบของศูนย์คืออะไร? เราคิดว่าศูนย์คือที่ที่มีความน่าเชื่อถือ และความไว้วางใจจากลูกค้ามากที่สุด แต่ตอนนี้เรารู้สึกว่าคุณไม่ซื้อสัตย์กับลูกค้าเลย และรู้สึกแย่มากกับเหตุการณ์นี้ที่เจอ

เรามาแชร์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคนค่ะ ทุกคนก็รักรถตัวเองเนอะ เจอแบบนี้ไปก็รู้สึกแย่
ขอบคุณมากนะคะที่อ่านเรื่องของเราจนจบค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่