trueคะ bline sim ออกมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้คนตาบอด หรือเพื่อสร้างความลำบากให้คนตาบอดอย่างดิฉันกันแน่คะ

กระทู้คำถาม
อัพเดตนะคะ ดิฉันได้ซื้อ blind sim ตามที่ตั้งใจไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ
พนักงานทรู อำนวยความสะดวกในขั้นตอนการซื้อซิมอย่างดีค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ดิฉันเป็นคนตาบอดนะคะ ได้อ่านการประชาสัมพันธ์ว่า ทรูมูฟ มี blind sim ออกมาสำหรับผู้พิการทางสายตา
ดีใจมากค่ะ ที่จะได้ใช้ซิมและโปรที่ตอบโจทย์การใช้งานจริงๆสักที
ทางทรู pr ว่า ไปที่ shop ซื้อ blind sim โดยแสดงบัตรประชาชนและบัตรคนพิการ ได้เลย

5 กุมภาพันธ์ ดิฉันไป true shop ที่บิ๊กซีนครปฐม แจ้งว่าจะมาขอซื้อซิมทรูมูฟประเภท blind sim
ดิฉันแจ้งรายละเอียดตามที่ได้อ่านการประชาสัมพันธ์มาให้พนักงานฟัง แต่ทางพนักงานบอกว่า ไม่มีซิมประเภทนี้ (อธิบายกันนานมาก)
ในที่สุดก็ไม่ได้เรื่องค่ะ

ด้วยความอยากได้ซิมจริงๆ เย็นวันนั้นดิฉันเดินทางไปที่โลตัสนครปฐม ที่shop true ค่ะ คราวนี้นำโพสต์ประชาสัมพันธ์จากเฟสบุ๊คของทรูให้พนักงานดูเลย
พนักงานก็บอกว่า ถ้าอยากซื้อซิมblind ก็ต้องสั่งไว้ก่อน แล้วเขาจะส่งคำสั่งไปที่บริษัททรูเพื่อทำเรื่องนำซิมมาขายให้ ถ้าซิมมาแล้ว จะโทรศัพท์มาบอก ให้ทิ้งเบอร์ไว้
ดิฉันก็ให้เบอร์ไป แล้วก็กลับมา รอๆๆๆๆๆๆ ว่าเมื่อไหร่ทางshoptrue จะโทรมาซะที

*** จนถึงวันนี้ ดิฉันรอการติดต่อกลับ เกือบจะสองเดือนแล้ว กับ blind sim ซิมที่จะอำนวยความสะดวกให้คนตาบอดอย่างดิฉัน!!
ก็ยังไร้วี่แววการติดต่อกลับมา และจะให้ดิฉันเดินทางไปสอบถามที่ shop โดยที่ไม่ได้ของอีกครั้งและอีกครั้ง ดิฉันคงไม่สะดวก
เพราะเป็นคนตาบอด ก็ลำบากกับการเดินทางค่ะ รบกวน true ด้วยเถอะค่ะ ดิฉันอยากใช้ซิมของคุณจริงๆ
จึงพยายามเดินทางไปตามหาซื้อซิม แต่กลับได้ผลลัพท์เช่นนี้ ดิฉันต้องทำอย่างไรคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่