ใช้เครื่อง 1 วัน มีปัญหา เคลมเครื่องศูนย์ dtac แบบนี้รอนานไปไหม ? ขั้นตอนยังไง ?

กระทู้คำถาม
ศุกร์ที่แล้ว 24 มีนา ได้ซื้อเครื่อง s7 edge โปร bestdeal ที่ศูนย์ dInfinite พารากอนชั้น 4 เหลืออยู่เครื่องเดียว

วันเสาร์ 25 มีนา ได้มาแจ้งขอเคลมเปลี่ยนเครื่อง เพราะ ปุ่ม home กดติดบ้างไม่ติดบ้าง , ถาดซิมปิดไม่สนิท
พนักงานที่น่าจะเหมือนช่างเทคนิค ก็ได้ตรวจสอบว่าจริง แต่ตอนนี้ที่ศูนย์ไม่มีเครื่อง เลยบอกต้องสั่งของ ประมาณการณ์ไว้ก่อน 7 วัน
ได้ใบเคลมมาระบุแค่เรื่องปุ่ม

เข้าใจว่า  ถ้ามีของก็สามารถเปลี่ยนได้ทันที เพราะอยู่ใน 7 วัน

วันจันทร์ 27 มีนา ผมแวะไปถามอีกทีบอก บอกกำลังรอเครื่องอยู่ ส่งเครื่องไปแล้ว รอซัมซุงอนุมัติ
อ้าว ถ้าซัมซุงไม่อนุมัติ คือยังไง เปลี่ยนไม่ได้
พนง ก็บอกปกติซัมซุงจะอนุมัติอยู่แล้ว

วันพุธ 29 มีนา ผมแวะไปถามอีกว่าได้หรือยัง ก็บอกรอซัมซุงอนุมัติ วันศุกร์ 31 มีนา จะได้เครื่อง
ตอนนี้ที่ศูนย์ก็มีเครื่องมาอยู่แล้ว วันศุกร์ ยังไงก็มารับได้เลย

พอวันศุกร์ 31 นี้  พอไปถึง อ้าว พนง ที่คุยไว้ไม่อยู่
ก็เลยแจ้งอีกคนที่ไม่เคยคุยมาก่อน ก็คิดละ อดได้แน่ๆ ก็อดจริงๆ
พนง บอกเครื่องอยู่ในระหว่างซัมซุงตรวจสอบ  และตอนนี้ศูนย์ก็ไม่มีเครื่อง s7e อยู่แล้ว
และ พนง ก็บอกสัปดาห์หน้าได้แน่ๆ เดี๋ยวจะโทรมาแจ้ง  
แล้วถ้ายังไม่ได้ละ พนง ก็บอกได้แน่ๆ  
ก็รอไปอีก 7 วันครับ เป็น 14 วัน   จ่ายเงินไปเรียบร้อยหมดแล้ว

คืองงกับขั้นตอนมาก
คือ dtac อนุมัติ แล้ว ต้องให้ซัมซุงอนุมัติอีก ?? ปกติ Dealer เค้าเปลี่ยนให้ทันทีเลยไม่ใช่เหรอครับ
การเคลมเครื่องที่อยู่ภายในประกัน 7 วัน  นี่ถ้าเลยกว่านั้นจะแย่กว่านี้มั้ยเนี้ย
และดูศูนย์ไม่ stock มือถือเท่าไร ไปถามทีไร มาทีละ 2 เครื่อง ต้องรอเวลาเครื่องมาอีก เหอๆๆ น้อยไปมั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่