[CR] ใครจั๊กดำ!!! มาทางนี้ มีของดีมาแนะนำค่า


(แสงตอนถ่ายอาจจะไม่เท่ากัน แต่ให้ดูที่ความเนียนของจั๊กแร้นะคะ)


หวัดดีค่า วันนี้เราจะมารีวิวครีมเกี่ยวกับรักแร้ คือเราเป็นคนชอบโกน ชอบถอนขนรักแร้มากและ แน่นอนว่าเราต้องเจอกับปัญหารักแร้ดำ และมีหนังไก่ จนไม่กล้าใส่สายเดี่ยว แขนกุด จะยกแขนขึ้นทีก็กล้า ๆ อาย ๆ กริ๊ดดดดดดด!! สาว ๆ อย่างเราจะไม่ทนอีกต่อไป ใครอยากรักแร้ขาวต้องตัวนี้เลย Shiro waki Hime 30s และ Shirowaki hime night pack

เริ่มจาก Shiro waki Hime 30s วิธีใช้ บีบมาเท่าเม็ดถัวเขียวตามภาพนะ



ใช้ขนาดเท่าถั่ว และทาให้ทั่วรักแร้ประมาณ 10 วินาที ให้ครีมดูดสิ่งสกปรกขึ้นมาจากรูขุมขน ส่วนตัวใช้เยอะหน่อยกลัวไม่เห็นผล  55555++


ถูอย่างอ่อนโยนให้ทั่วหลังจากนั้น 10 วินาที ให้สิ่งสกปรกออกไป แล้วเช็ดทำความสะอาดให้เรียบร้อย แค่นี้ก้อเป็นอันเสดขั้นตอนแรกค่า
คุณสมบัติของ Shiro waki Hime 30s คือ  ช่วยในการดูดสิ่งสกปรก และขี้ใคลหมักหมมต่างๆ
ผลัดสิ่งสกปรกออกมาจากรูขุมขนช่วยให้รักแร้ดูขาวกระจ่างใส

ต่อด้วย Shirowaki hime night pack ทาที่รักแร้ของเราทิ้งไว้ทั้งคืน ตัวนี้ช่วยในการฟื้นฟูผิวหลังจากการโดนเหงือ สิ่งสกปรก หมักหมม และแสงแดดที่ทำให้ใต้วงแขนดำและช่วยให้ผิวคืนความชุ่มชื้นได้มากขึ้น ลดการอักเสบของผิวใต้จักแร้เราด้วย

หลังใช้ Shiro waki Hime 30s และ Shirowaki hime night pack มาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ตามภาพที่เห็น รู้สึกว่ารักแร้เราเนียนขึ้น และจุดด่างดำเริ่มหายไป

    
ถ้าปัญหารักแร้ดำมันกวนใจจนขาดความมั่นใจ ก็ลองไปซื้อมาทดลองได้ อันนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีนะคะ ใช้แล้วผลลัพธ์เป็นยังไงมาบอกกันบ้างนะ ยิ้ม

ชื่อสินค้า:   Shiro waki Hime 30s และ Shirowaki hime night pack
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่