เนื่องจากวันที่21/03/60 เราได้สั่งสินค้าเป็นโทรศัพท์samsung a5 2017 แต่ด้วยความที่รีบไปหน่อย เลยลืมตรวจทานว่าได้ขอใบกำกับภาษีไปด้วยหรือป่าว วันรุ่งขึ้นเราก็รีบโทรไปเช็คกับเจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่เป็นผู้หญิง แจ้งเราว่า ถ้าสินค้ามาส่งแล้ว ไม่มีใบกำกับภาษี สามารถโทรมา เพื่อเจ้าหน้าที่จะประสานงานไปยังร้านค้าเพื่อออกใบกำกับภาษี แล้วจัดส่งมาให้ตามหลังได้ เราได้รับสินค้าวันที่ 28/3 เลยกำหนดส่งไป1วัน ก็ยังไม่ว่ากัน มาวันนี้นึกขึ้นได้ โทรไปตามใบกำกับภาษีตามที่พนักงานเคยแจ้งไว้ กลับได้รับคำตอบจากพนักงานอีกคน ว่าไม่สามารถออกใบกำกับภาษีย้อนหลังได้ เอาล่ะสิ! ทำไมให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน พนักงานพูดแค่คำว่า " ขอโทษครับ พนักงานท่านก่อนให้ข้อมูลผิดพลาด" จบเท่านี้หรือคะ ถ้าพนักงานบอกแต่แรกว่าไม่สามารถออกใบกำกับภาษีย้อนหลังได้ เราก็จะยกเลิกคำสั่งซื้อ และสั่งเข้าไปใหม่ ซึ่งอย่างไรเสีย วันนั้นก็ยังอยู่ในช่วงbirthday 21-23 ส่วนลดก็ยังคงได้เหมือนเดิม ตอนนี้เลยไม่รู้จะแก้ปัญหายังไง หากใครพอทราบ รบกวนชี้ช่องทางให้ด้วยค่ะ จะขอบพระคุณเป็นอย่างมาก
Lazada กับการให้ข้อมูลลูกค้า