บินกับ lion air โหลดกระเป๋า กระเป๋าโดนซีอิ๊วขาว พนักงานไม่รับผิดชอบ เพราะกระเป๋าไม่ได้แตก

เรื่องมีอยู่ว่า กำลังจะเดินทางจาก ตรัง ไป กทม. โดยเดินทางกับ lion air แต่ของเราเยอะไง ก็เลยต้องโหลดกระเป๋า ก็ทำตามกระบวนการทุกอย่าง เป็นปกติ

จนกระทั่งลงจากเครื่อง แล้วไปรับกระเป๋า !!! โอ้แม่เจ้าพระคุณรุนร่อง กระเป๋าชั้นโดนน้ำอะไรกันเนี่ย  

เลยพิสูจน์ด้วยการใช้จมูกอันเกือบโด่ง เพราะมีดั้งอยู่น้อยนิด ลองดมดูซักหน่อย

คุณพระ !!! นี่มัน.. ถ้าไม่ใช้น้ำปลาก็ซีอิ๊วแล้วแหละ

แต่เดี๋ยวก่อน มิใช่แค่นี้นะ ของข้างในโดนหมดเลยจ้า เสื้อ กางเกง แม้แต่ กกน ตัวน้อย ก็โดนหมักด้วยซีอิ๊วเป็นที่เรียบร้อย

แล้วพรุ่งนี้ชั้นจะใส่อะไรหละเนี่ย

ไม่รอช้าจ้า เดินไปหาพนักงาน พร้อมลากกระเป๋าที่มีกลิ่นหอมหวนชวนน่ารับประทาน(ประชด)

เมื่อเจอพนักงาน เราก็เล่าเหตุการณ์บลาๆๆๆๆๆๆๆไปจนจบ

แต่สั่งที่พนักงานสายการบินนั้นตอบกลับมา คือ....

ทาง lion air ของเราสามารถรับผิดชอบได้แค่ช่วยเช็ดให้ เพราะกระเป๋าไม่ได้พัง แตก เสียหาย  

เราถามกลับไปว่า กระเป๋าใบนี้ไม่ถือว่าพังเหรอคะ? เค้าตอบว่ามันต้องแตก

ต้องแตกจ้าาาาาาา !!! ถึงจะเรียกว่าพัง

กระเป๋าชั้นเป็นผ้าค่าคุณขา มันจะแตกได้เยี่ยงไรมิทราบ

เราเลยบอกเค้าไปว่า.. เข้าใจคำว่า "ใจเขาใจเราไหม" เค้าเลยบอกว่า "ผมเข้าใจครับผู้โดยสารโกรธ แต่ทางเราไม่มีบริการให้นอกจากจะเช็ดให้จริงๆ"

เราถามว่า งั้นจะให้คิดว่าซวยเหรอคะ?

เค้าตอบกลับมาว่า... "ใช่ครับ"

เป็นคำตอบที่ไม่คิดว่าจะออกมาจากปากพนักงานสายการบินเลย !!

เราเลยถามว่า ถ้าเป็นกระเป๋าพี่ไม่โกรธเหรอ?

คำตอบคือ...   เอ่อ ถ้าเป็นกระเป๋าผม ผมจะยอมรับมันครับ.....

WTF

#thailionair #lionair

อยากจะถามเพื่อนๆ ค่ะว่า ถ้าเจอเหตุการ์แบบนี้ จะร้องเรียนอย่างไรในเมื่อพนง.ไม่สนใจเลย

เราเป็นแค่ ผดส ตัวเล็กๆคนนึง จะขอเรียกร้องความเป็นธรรมเนี่ย เกินไปไหมคะ?

รบกวนแชร์ต่อนะคะ เราต้องทิ้งกระเป๋าใบนี้ไปเลย เสื้อผ้าเลอะเทอะ พนง ช่วยเช็ดเสร็จก็ไม่ใยดีเราเลย T T

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
ใจเย็นๆนะครับ
คนเรามันมีวันแย่ๆกันทั้งนั้นแหละครับ
ทุกคนผ่านเรื่องราวแย่ๆกันมาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าแบบใด แบบหนึ่ง
รถของผมก็ "ชอบ" จะมาเสีย ตอนปลายเดือน และไม่มีตังค์ซ่อม (ฮา)
ชีวิตคนเรามันเป็นอย่างนี้จริงๆ
มันก็แค่โชคร้าย
อาจเรียกว่า "ซวย" ก็ได้
ความซวยมีจริง และไม่เข้าใครออกใครครับ

แต่มันไม่จำเป็นต้องมีใครมารับผิดชอบ หรือ ต้องมาเป็นผู้ผิด
จากความโชคร้ายของเราเสมอไป

ทุกอย่างแย่ๆในโลก ที่มันเกิดขึ้น
บางที มันไม่ต้องมีใครผิดหรอกครับ

ทำใจสบายๆดีกว่าครับ
ความคิดเห็นที่ 15
คือไม่ได้เข้าข้างสายการบินนะครับ
แต่ซีอิ๊วหกใส่ คือสายการบินไม่ได้โหลดซีอิ๊ว แล้วจะให้สายการบินรับผิดชอบอะไรครับ

เจ้าของกระทู้ต้องไปตามหา คนโหลดซีอิ๊ว แล้วถามว่าจะให้ทำอย่างไร ซีอิ๊ว มันหกเลอะ กระเป๋าคนอื่น

อันนี้สมเหตุสมผล

ส่วนเจ้าของซีอิ๊ว คงไปด่าสายการบิน ว่าทำไมทำซีอิ๊ว เค้าแตก

สรุปก็คือ เจ้าของกระทู้ใจเย็นๆ ครับ
ตามหาเจ้าของซีอิ๊ว ก่อนอย่างแรก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่