ได้มีโอกาสใช้บริการ ธนาคารสีเขียว เหตุการณ์ที่จำได้ไม่เคยลืม ก็คือ ต้องการไปซื้อ เช็คของขวัญ ระบุผู้รับ "มหาบัณฑิต" น้องที่ทำรายการเค้าเตอร์สูงไม่มั่นใจ(เราบอกทำได้น่ะค่ะ ทราบมาว่าเขียนได้น่ะค่ะ เช่น คู่บ่าว-สาว,หรือ สุขสันต์วันเกิด ลองปรึกษาคนอื่นดู) น้องจึงเรียกผู้ช่วย ผจก. ย้ำน่ะค่ะ ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา มาแล้วค่ะ เดินมาอย่างมั่นใจ มาถึงก็ใส่ก่อนเลยค่ะ การทักทายไม่มี "ทำไม่ได้ค่ะ ออกเช็คของขวัญต้องมีชื่อ นาย นาง นางสาว ชัดเจน ทำไม่ได้ ที่ไหนก็ไม่ได้ อืมม"
เถียงกันสักพักจน เราไม่ไหวขอคุยกะคนอื่นเถอะ ถ้ามั่นใจในสิ่งผิดแบบนี้ แถมยัง สอนเด็กๆที่ทำรายการว่า สอนจำไม่ได้หรือไงว่า ต้องสั่งจ่ายชื่อคน (((ก๊อกๆ มาซื้อเช็คของขวัญค่ะ ไม่ได้มาซื้อแคชเชียร์เช็ค)))
แต่จบที่ผู้ช่วยอีกท่านนึงค่ะ มีความกรุณาออกให้.....
ที่ตั้งกระทู้ไร้สาระนี้ คือไปใช้บริการหลายครั้ง ท่านผู้ช่วยผู้จัดการคนนี้ไม่มีพัฒนาการในด้านดีเลยค่ะ เราอาจจะโชคร้ายที่ไปเจอแต่คนนี้ นี่เป็นแค่เคสเดียวที่เราจำได้ดี ฝากผ่านช่องทางนี้สื่อไปยัง น้องผู้ช่วยคนนั้นน่ะค่ะ อย่าสอนเด็กๆในสิ่งผิด หากไม่ทราบเช็คก่อนค่ะ หาความรู้ใส่ตัวเองเยอะๆ อย่าพยายามงัดกับลูกค้าเลย อีกอย่าง คำลงท้ายทุกประโยค ควรจะใช้คำว่า "ค่ะ" ไม่ใช่"อืม" ดิฉันเป็นลูกค้าค่ะ ไม่ใช่เพื่อนเล่น ผ่านมาหลายเดือนอยากจะลืม แต่ไปทีไรก็เจอเหตุการณ์ประมานนี้ทุกที
พิกัด ย่านบางบอน ตรงข้ามตลาด,อยู่ติดห้าง MaxValue และพิซซ่า จำชื่อสาขาไม่ได้ค่ะ เพราะชื่อใกล้เคียงกันทุกสาขากลัวเรียกผิด ติดถนน เอกชัย-บางบอน
เราไม่ได้ต้องการอะไรจากองค์กร แค่อยากเตือนน้องเค้าให้ได้สติ ฝาก จนท.ดูแลลูกค้า แจ้งไปที่สาขาด้วยน่ะค่ะ
เรื่องเล่า สาวBank มั่นใจเกิน100%(ระดับความรู้และการแก้ปัญหา แปรผกผันเหลือเกิน)
เถียงกันสักพักจน เราไม่ไหวขอคุยกะคนอื่นเถอะ ถ้ามั่นใจในสิ่งผิดแบบนี้ แถมยัง สอนเด็กๆที่ทำรายการว่า สอนจำไม่ได้หรือไงว่า ต้องสั่งจ่ายชื่อคน (((ก๊อกๆ มาซื้อเช็คของขวัญค่ะ ไม่ได้มาซื้อแคชเชียร์เช็ค)))
แต่จบที่ผู้ช่วยอีกท่านนึงค่ะ มีความกรุณาออกให้.....
ที่ตั้งกระทู้ไร้สาระนี้ คือไปใช้บริการหลายครั้ง ท่านผู้ช่วยผู้จัดการคนนี้ไม่มีพัฒนาการในด้านดีเลยค่ะ เราอาจจะโชคร้ายที่ไปเจอแต่คนนี้ นี่เป็นแค่เคสเดียวที่เราจำได้ดี ฝากผ่านช่องทางนี้สื่อไปยัง น้องผู้ช่วยคนนั้นน่ะค่ะ อย่าสอนเด็กๆในสิ่งผิด หากไม่ทราบเช็คก่อนค่ะ หาความรู้ใส่ตัวเองเยอะๆ อย่าพยายามงัดกับลูกค้าเลย อีกอย่าง คำลงท้ายทุกประโยค ควรจะใช้คำว่า "ค่ะ" ไม่ใช่"อืม" ดิฉันเป็นลูกค้าค่ะ ไม่ใช่เพื่อนเล่น ผ่านมาหลายเดือนอยากจะลืม แต่ไปทีไรก็เจอเหตุการณ์ประมานนี้ทุกที
พิกัด ย่านบางบอน ตรงข้ามตลาด,อยู่ติดห้าง MaxValue และพิซซ่า จำชื่อสาขาไม่ได้ค่ะ เพราะชื่อใกล้เคียงกันทุกสาขากลัวเรียกผิด ติดถนน เอกชัย-บางบอน
เราไม่ได้ต้องการอะไรจากองค์กร แค่อยากเตือนน้องเค้าให้ได้สติ ฝาก จนท.ดูแลลูกค้า แจ้งไปที่สาขาด้วยน่ะค่ะ