สั่งสินค้าจากร้าน nbitsmxxx ส่งสินค้าทางไปรษณีย์ สินค้าชำรุด ใครเป็นผู้รับผิดชอบ ในการไปแจ้งเรียกค่าประกัน

คือสั่งสินค้าไป 1 ชิ้นในราคา 650 บาท เป็น คีย์บอร์ดโน็ตบุ๊ค โอนเงินไปแล้วทางร้านส่งเป็นพัสดุ EMS มาให้แพ็คใส่กล่องขนาดเล็กพอดีกับคีบอร์ด พอมาถึงปลายทาง แกะออกมาปรากฏว่า มีปุ่มบางปุ่มแตกหัก เลยส่งสินค้ากลับไปที่ร้าน ทางร้านก็ตอบกลับมาว่า
"สินค้าเทสแล้วกดติดทุกปุ่มค่ะ ปุ่มที่หลุด แป้นมีรอยหัก ไม่ได้รับเคลมค่ะ "
ผมเลยถามไปว่า แล้วแบบบี้ทางใครจะรับผิดชอบความเสียหาย ทางร้านได้ตอบกลับ "ว่าทางลูกค้าต้องไปแจ้งเครมประกันกับทางไปรษณีย์เอาเอง ทางร้านไม่รับผิดชอบ และถ้าจะให้ส่งคืนก็ต้องค่าใช้จ่ายในการส่งกลับ    " ไม่เป็นไรเงินแค่นี้ผมออกเองได้  ร้านจะไม่ยอมเสียอะไรเลย ไม่เป็นไร คุณเสียลูกค้าแลกกับเงินไม่กี่บาท มีท่านไหนเคยเจอเคสแบบนี้บ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ตามมาให้กำลังใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่