คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ตามมาให้กำลังใจ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สั่งสินค้าจากร้าน nbitsmxxx ส่งสินค้าทางไปรษณีย์ สินค้าชำรุด ใครเป็นผู้รับผิดชอบ ในการไปแจ้งเรียกค่าประกัน
"สินค้าเทสแล้วกดติดทุกปุ่มค่ะ ปุ่มที่หลุด แป้นมีรอยหัก ไม่ได้รับเคลมค่ะ "
ผมเลยถามไปว่า แล้วแบบบี้ทางใครจะรับผิดชอบความเสียหาย ทางร้านได้ตอบกลับ "ว่าทางลูกค้าต้องไปแจ้งเครมประกันกับทางไปรษณีย์เอาเอง ทางร้านไม่รับผิดชอบ และถ้าจะให้ส่งคืนก็ต้องค่าใช้จ่ายในการส่งกลับ " ไม่เป็นไรเงินแค่นี้ผมออกเองได้ ร้านจะไม่ยอมเสียอะไรเลย ไม่เป็นไร คุณเสียลูกค้าแลกกับเงินไม่กี่บาท มีท่านไหนเคยเจอเคสแบบนี้บ้างครับ