อยากขาวช่วยหน่อยค่ะ

สวัสดีค่ะ ชื่อพายนะคะถ้าใครไม่อยากอ่านยาวเลื่อนลงไปด้านล่างเลยค่ะ เป็นคนค่อนข้าองพูดมาก แหะๆ*-* พายเป็นคนที่ดำมาก  ดำตั้งแต่เกิดเลยค่ะ เพราะคลอดก่อนกำหนด ออกมานี่ตัวดำจนเขียว//ร้องไห้ร้องไห้ แล้วคือครอบครัวพายขาวกันทั้งบ้านไม่เชิงขาวหรอกค่ะแต่ก็ไม่ได้ดำ มีพายคนเดียวที่ดำ พ่อ แม่ พี่สาว ไม่มีใครดำเลย จนเราโดนญาติแซวบ่อยๆว่าเก็บมาเลี้ยงรึเปล่าแต่เราไม่อะไรหรอกค่ะชินแล้วFacepalm

พอเริ่มเข้าม.1ตอนนั้นบอกเลยเอ๋อเหรอมาก ย้อนกลับไปดูภาพตัวเองตอนนั้นก็ขำไม่หยุด แต่พายก็พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเอง
ม.2ก็เริ่มโอเคขึ้นผิวสว่างขึ้นนิดนึง นิดนึงจริงๆค่ะ//ร้องไห้อีกร้องไห้
พอม.3 ก็พยายามดูแลตัวเองขึ้น มีคนมาจีบ แต่พายไม่กล้าคบกับเขาเพราะพายกลัวเขาอายที่มีแฟนดำ แอบชอบใครก็ไม่กล้าบอกคือไม่มั่นใจในตัวเองเลย จนพายแอบชอบเพื่อนคนนึงค่ะอมยิ้ม07อมยิ้ม07 เป็นเพื่อนต่างห้อง รู้จักกันตอนไปเข้าค่ายได้อยู่กลุ่มเดียวกัน พอหลังกลับมาจากค่ายก็เริ่มทักแชทในเฟสคุยกัน จนสนิทกันมาเรื่อยๆ ส่วนมากพายจะเป็นที่ปรึกษาให้เขาเพราะช่วงนั้นเขาเฮิร์ท คุยกันแบบทุกวัน เขาคงคิดกับพายแค่เพื่อน แต่พายคิดมากกว่าเพื่อนอะสิ//ร้องไห้รอบที่3ร้องไห้ เราก็คุยกันเป็นเดือนๆเลยนะ แต่ก็คุยแบบเพื่อนพายก็พยายามรักษาสถานะเพื่อนเอาไว้อะเพราะตอนนั้นมันก็ดีมากๆ เขาบอกว่าหน้าพายเหมือนแมวฟิน เวลาเจอกันที่โรงเรียนเขาก็ชอบเรียกไอแมวเหมียวๆอะไรแบบนี้ แล้วเขาก็ชอบมาขอตังพาย ขอ10บาท 10บาท แต่พออีกวันเขาก็คืนตลอดน้า พอพายเฉยๆไม่ทวงเขาก็จะถามว่าลืมไรป่าวววว แล้วนางก็คืนตัง555น่ารักเนอะ แล้วพายเป็นคนไปโรงเรียนสาย เขาก็จะมารอพายที่ร้านโจ๊กข้างโรงเรียนทุกวันเลยพอพายมาค่อยเข้าโรงเรียนพร้อมกัน ก็เป็นแบบนี้เป็นเดือนๆนั่นแหละเขาก็หลังจากเฮิร์ทครั้งนั้นก็ไม่มีแฟนอีกเลยแต่นางชอบส่งมาอวดแบบมีหญิงทักมา พายก็หึงนะแต่ไม่แสดงออก พายยังถือว่าสถานะเพื่อนก็คือเพื่อน พายก็บอกให้เขาจีบด้วยนะ เขาบอกมีหญิงทักมาน่ารักปะ พายก็จะบอกว่าถ้าน่ารักก็ลองคุยๆดูดิเผื่อถูกใจ แล้วก็จะได้คำตอบเดิมๆกลับมาว่าไม่เอาอะ กูไม่ชอบหรอก ค่ะอีคนหล่อ-*- ก็คุยๆกันมาจนวันนึงเขาบอกเราว่า
เขา : ถ้ามึวขาวนะโคตรน่ารักเลยอะ กูจีบเลย
พาย : หืออออออ!!
เขา : กูพูดจริงๆ
โอ้โหคุณคะ มันพูดมางี้ใครจะอยู่เฉยได้ ตอนนั้นพายแบบดูแลตัวเอง×2 เลยค่ะ ท่องไว้ว่าฉันต้องขาว ฉันต้องขาวอื้อหือพ่ามมาซะยาวเลยอย่างกับมาเล่าประสบการณ์ความรักเขาข้างเดียว//ร้องไห้ครั้งที่4ร้องไห้ วันที่เขาบอกพายคือวันสอบวันสุดท้ายแล้วก็ปิดเทอมเลย ปีหน้าก็ขึ้นม.ปลายแล้วพายอยากสวยอยากขาวเหมือนคนอื่นบ้างแต่ลองแล้วไม่ขาวขึ้นเลยสิ่งที่พายทำคือ
1. ขัดตัวอาทิตละ2ครั้ง
2. ทาครีมหลังอาบน้ำทุกครั้ง
3. อยู่แต่ในบ้านไม่ออกแดดเลย
ทำ3อย่างนี้มาจะเดือนนึงแล้วแต่ยังไม่สว่างขึ้นเลย เพื่อนๆพี่ๆน้องๆคนไหนมีเคล็ดไม่ลับช่วยบอกช่วยแนะนำกันหน่อยได้ไหมคะ ซ้ำได้ไม่ว่ากันจ้า ช่วงปิดเทอมพอดีพายจะฮึดเปิดเทอมมาเราจะข่าวให้ได้ ลุยยยยยยย~ //ซาวน์มา ขออย่ายอมแพ้~
ปล.ไม่เอาพวกกินยานะคะ ไม่กล้า+กลัวมีสารอันตราย
ปล.2ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำค่ะรักพลุ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่