คือซื้อ iPhone 6s Plus 128gb สี โรสโกล มาแล้วสีมันลอก ต้องทำไงเมื่อบริษัทไม่ให้เปลี่ยน

ผมได้ซื้อ iPhone 6s Plus 128 gb สีโรสโกล มาจากร้านเทเลวิช สาขา อุตรดิตถ์
ตอนแรกใช้งานไปไม่มีปัญหาไร พอผ่านไปได้สัก1สัปดาห์ สีมันลอกนิดนึงเลยไม่ได้เอ็ดใจอะไร
ผ่านไปเรื่อยๆสีลอกมาก ผมตกใจเลย ไปหาใน pantip เค้าบอกว่าให้ไปติดต่อทางร้านได้เลยเพื่อขอเคมเครื่องใหม่
พอไปที่ร้าน เทเลวิช สาขาอุตรดิตถ์ เค้าบอกว่าเกิดจากเหงื่อเราเวลาเราเอา iPhone ใส่ในกระเป๋ากางเกงหรือเปล่า (ทำหน้าแหย แหย ใส่ แล้วไปไม่รับผิดไรนอกจากบอกให้เราไป ศูนย์ icare ที่ central plaza phitsanulok)
พอสัปดาห์พลัดมาเราเข้าไปที่ศูนย์ icare (เค้าบริการดีคับและเค้าแนะนำให้ผมโทรติดต่อ ศูนย์ Singapore )
วันพลัดมาผมได้โทรติดต่อ ศูนย์ Singapore (เค้าได้ทำเรื่องและให้ชั่งทำการตรวจสอบ แต่ตอนนั้น(ชั่งไม่อยู่เค้าบอกต้องรอ เค้าจะเร่งให้) ผ่านไป7 วันเค้าโทรมาบอกในกรณีที่สีลอกถือเป็นเรื่องปกติเค้าจะไม่ทำการซ่อมหรือเคมเครื่องใหม่ให้ ผมเลยได้แต้วทำใจ
ต่อมามันเกิดกับเพื่อนผมคับ แต่เพื่อนเคมได้ทั้งที่สีลอกน้อยกว่าผม ผมเลยงงมาก
ผมโทรไปหา ศูนย์อีกครั้ง แต่เค้ายังบอกมาเหมือนเดิม อยากถ้าว่าไหนความรับผิดชอบของคุณ Apple
เบื่อมาก กับอีแค่สีลอก ทำไมไม่รับผิดชอบคับ ผมใช้เงินซื้อมานะคับน่าจะมีภูมิใจหน่อย อุตส่าห์เก็บตังซื้อ ช่วยผมด้วยต้ิงทำไงถึงจะได้เปลี่ยนเศร้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่