สวัสดีครับ
ต่อเนื่องจากกระทู้ที่แล้วนะครับ
https://pantip.com/topic/36142700
หลังจากนั้นก็มีพนักงานโทรมาคุยครับ บอกว่าเช็คจะออกให้แล้วผมสามารถกดใช้ได้เลย คือ วันนี้ครับ 27 มีนา 2560
ประมาณ 30 กว่าวัน หลังจากนั้นไม่เคยได้รับการติดต่อความคืบหน้าเลย จนมาวันนี้ผมรอจนถึงเที่ยง แล้วก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ
ผมเลยโทรไปสอบถามครับ กับ Inbox ของพันธิปไปอีกที ว่ายังไงกันแน่
.... ปรากฏว่าเลื่อนผมไปอีก 2 อาทิตย์ คือเช็คจะออกให้วันที่ 7 เมษา เอาออกมาใช้ได้วันที่ 10 เมษา
โดยไม่มีการบอกอะไรล่วงหน้าเลย ผมมารู้วันที่คุณกับผมตกลงกันแล้ว ถามว่าผมแพลนแก้ปัญหาไว้รึเปล่า แย่ครับ
เอาแต่พูดขอโทษๆ คืออะไรครับ บางทีคำขอโทษก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาได้เลย ขายของเป็นหมื่นนะครับ
ไม่ได้เล่นขายของแบบเด็ก ความรับผิดชอบ ความใส่ใจควรมีต่อลูกค้านะครับ
มีคำถามครับ
1. ถ้าผมไม่โทรไปตามเรื่องเองผมจะรู้เมื่อไหร่
2. แล้วมือถือผมต้องใช้งาน ติดต่องาน ถ่ายงาน งานที่เสียไปคืออะไร?
ทำงานกันแบบนี้ก็ลาขาดครับ Samsung
ต่อเนื่องจากกระทู้ที่แล้วนะครับ https://pantip.com/topic/36142700
หลังจากนั้นก็มีพนักงานโทรมาคุยครับ บอกว่าเช็คจะออกให้แล้วผมสามารถกดใช้ได้เลย คือ วันนี้ครับ 27 มีนา 2560
ประมาณ 30 กว่าวัน หลังจากนั้นไม่เคยได้รับการติดต่อความคืบหน้าเลย จนมาวันนี้ผมรอจนถึงเที่ยง แล้วก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ
ผมเลยโทรไปสอบถามครับ กับ Inbox ของพันธิปไปอีกที ว่ายังไงกันแน่
.... ปรากฏว่าเลื่อนผมไปอีก 2 อาทิตย์ คือเช็คจะออกให้วันที่ 7 เมษา เอาออกมาใช้ได้วันที่ 10 เมษา
โดยไม่มีการบอกอะไรล่วงหน้าเลย ผมมารู้วันที่คุณกับผมตกลงกันแล้ว ถามว่าผมแพลนแก้ปัญหาไว้รึเปล่า แย่ครับ
เอาแต่พูดขอโทษๆ คืออะไรครับ บางทีคำขอโทษก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาได้เลย ขายของเป็นหมื่นนะครับ
ไม่ได้เล่นขายของแบบเด็ก ความรับผิดชอบ ความใส่ใจควรมีต่อลูกค้านะครับ
มีคำถามครับ
1. ถ้าผมไม่โทรไปตามเรื่องเองผมจะรู้เมื่อไหร่
2. แล้วมือถือผมต้องใช้งาน ติดต่องาน ถ่ายงาน งานที่เสียไปคืออะไร?