เหนื่อยใจกับบริการ Samsung

กระทู้สนทนา
ระบายครับระบายยย
             เมื่ออาทิตย์ก่อนผมได้เอาโทรศัพท์ไปเคลมกับทางศูย์Samsung ครับ ที่ต้องเคลมเพราะว่ามีปัญหาหน้าจอบ่อยมากกกก ทั้งๆที่ไม่ได้ตก หรือกระแทก ผมเลยยื่นขอเครื่องใหม่ครับ ทางศูนย์ก็ส่งเรื่องไปสำนักงานใหญ่
             วันนี้ทางศูย์ที่เคลมโทรมา บอกว่า ทางสำนักงานใหญ่จะให้คืนเป็นเงินแทน ผมก็โอเค แต่ติดตรงนี้ครับ ต้องใช้เวลาทั้งหมด 45 วัน........  45 วันนนนนน นานมากนะครับสำหรับคนที่ต้องใช้โทรศัพท์ทำงาน😂
              เงินที่คืนก็ไม่ได้เต็มจำนวนด้วย ตอนซื้อผมซื้อ ประมาณ 24000 ได้คืน 22800 เอาน่าถือเป็นค่าเสื่อมระยะเวลา5เดือน แต่เรื่องเวลานี่ซิครับ ตอนซื้อผมเดินเข้าไปรูดบัตรเต็มจำนวน ใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ตอนนี้45วัน เพลียเลยครับแบบนี้
              ปล. รุ่นที่เคลมคือ s7 edge ครับ ซื้อตอนกันยา 2016
              ปล.2 เคยส่งเปลี่ยนหน้าจอไปเดือนมกราแล้ว 1 รอบครับ
              ปล.3 บริการอย่างอื่นดีหมดครับ พนักงานพูดจาดีมากครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่