ทำงานเกี่ยวกับหอพัก ก่อนหน้านี้เคยใช้บริการของ TOT แต่เนื่องด้วย โปรโมชั่นของ3BB ดีกว่า เลยเปลี่ยนมาใช้บริการ 3BB บางส่วน
เดิมใช้งานทั้งหมด 3 package เป็นของ TOT หมดเลยทั้ง 3 แพ็ค เลยทำการยกเลิก TOT ไป 2 แพ็คเก็จ
และ ซื้อ package จาก 3BB มา 2 package คือ 3ฺBB Fiber 200/50 ราคา 1200 บาท x 2
ที่ผ่านมาก็เคยโทรไปถามว่าทำไมเน็ตช้า ต่อยาก หลุดบ่อย ปล่อยเน็ตมาไม่ถึง 200 MB ก็อ้างสายLan นั่นนี่และให้ช่างเข้ามาดู
ครั้งที่1
ช่างมาดูทำการเช็ค ช่างแจ้งว่าสเป๊คคอม pc ต่ำ เลยรับได้แค่ 100MB
เราก็ยอมรับว่าๅอาจจะเป็นที่คอมพิวเตอร์เราจริงๆ เลยเอาNotebook มาเช็ค เอ้า!! ได้ 100 เหมือนเดิม คิดว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะสเป็คต่ำขนาดนั้น
ทางช่างเลยโทรไป และทำการแก้ไขให้ ปรับขึ้นเป็น 200mb
นั่นคือครั้งที่1 ผ่านไป อ่ะ อาจจะผิดพลาดที่เทคนิค นั่น นี่ ให้อภัย
ครั้ง2
ผ่านไปประมาณ 1-2 เดือน เช็คอีกครั้ง หึๆๆ เป็นอีกแล้ว 100MB เลยโทรเข้าไป 1530 ทางพนักงาน Call center พนักงานพูดจาดีอยู่ค่ะ และให้ทำการเช็คอินเตอร์ โดยการ test speed โดยพนักงานได้แจ้งว่าปล่อยมา 200mb
แล้วตอนแรกพนักงานคิดว่าเป็นที่สาย lan ไม่ใช่ cat6 เราเลยยืนยันว่า เรามี package ToT อยู่
ซึ่งก่อนหน้านี้เป็น package 100 MB แต่ตอนนี้ทาง TOT ได้ปรับเป็น 200MB แล้ว
เลยทำให้สามารถทราบว่า คอมพิวเตอร์เราไม่ได้สเป็คต่ำนะ Test speed TOT ได้ 200 up แต่ 3BB ได้แค่ 100 MB OMG!!
รู้สึกเสียเปรียบ ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป สัญญาก็ 1 ปี เสียความรู้สึกมากเลยค่ะ ตอนนี้กำลังรอช่างเข้ามาเช็คว่าสาเหตุเกิดจากอะไร
แต่คอมพิวเตอร์สเป๊คต่ำ หรือ สายLan ตัดไปไม่ใช่อีกแล้ว โชคดีทาง Call พูดจาดีสุภาพ และ ขอโทษในความไม่สะดวก
ธุรกิจหอพักมีการแข่งขันกันสูง อินเตอร์เน็ตก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดึงดูดลูกค้า ลูกค้าในหอพักก็บ่นว่าเน็ตช้า เสียหายค่ะ ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ
ใครเคยเจอ 3BB ปล่อยเน็ตมาให้ไม่ถึงกับ package บ้างคะ??
เดิมใช้งานทั้งหมด 3 package เป็นของ TOT หมดเลยทั้ง 3 แพ็ค เลยทำการยกเลิก TOT ไป 2 แพ็คเก็จ
และ ซื้อ package จาก 3BB มา 2 package คือ 3ฺBB Fiber 200/50 ราคา 1200 บาท x 2
ที่ผ่านมาก็เคยโทรไปถามว่าทำไมเน็ตช้า ต่อยาก หลุดบ่อย ปล่อยเน็ตมาไม่ถึง 200 MB ก็อ้างสายLan นั่นนี่และให้ช่างเข้ามาดู
ครั้งที่1
ช่างมาดูทำการเช็ค ช่างแจ้งว่าสเป๊คคอม pc ต่ำ เลยรับได้แค่ 100MB
เราก็ยอมรับว่าๅอาจจะเป็นที่คอมพิวเตอร์เราจริงๆ เลยเอาNotebook มาเช็ค เอ้า!! ได้ 100 เหมือนเดิม คิดว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะสเป็คต่ำขนาดนั้น
ทางช่างเลยโทรไป และทำการแก้ไขให้ ปรับขึ้นเป็น 200mb
นั่นคือครั้งที่1 ผ่านไป อ่ะ อาจจะผิดพลาดที่เทคนิค นั่น นี่ ให้อภัย
ครั้ง2
ผ่านไปประมาณ 1-2 เดือน เช็คอีกครั้ง หึๆๆ เป็นอีกแล้ว 100MB เลยโทรเข้าไป 1530 ทางพนักงาน Call center พนักงานพูดจาดีอยู่ค่ะ และให้ทำการเช็คอินเตอร์ โดยการ test speed โดยพนักงานได้แจ้งว่าปล่อยมา 200mb
แล้วตอนแรกพนักงานคิดว่าเป็นที่สาย lan ไม่ใช่ cat6 เราเลยยืนยันว่า เรามี package ToT อยู่
ซึ่งก่อนหน้านี้เป็น package 100 MB แต่ตอนนี้ทาง TOT ได้ปรับเป็น 200MB แล้ว
เลยทำให้สามารถทราบว่า คอมพิวเตอร์เราไม่ได้สเป็คต่ำนะ Test speed TOT ได้ 200 up แต่ 3BB ได้แค่ 100 MB OMG!!
รู้สึกเสียเปรียบ ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป สัญญาก็ 1 ปี เสียความรู้สึกมากเลยค่ะ ตอนนี้กำลังรอช่างเข้ามาเช็คว่าสาเหตุเกิดจากอะไร
แต่คอมพิวเตอร์สเป๊คต่ำ หรือ สายLan ตัดไปไม่ใช่อีกแล้ว โชคดีทาง Call พูดจาดีสุภาพ และ ขอโทษในความไม่สะดวก
ธุรกิจหอพักมีการแข่งขันกันสูง อินเตอร์เน็ตก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดึงดูดลูกค้า ลูกค้าในหอพักก็บ่นว่าเน็ตช้า เสียหายค่ะ ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ