คืออัดอั้นมากกกก อารมณ์มาเต็ม ขายของที่ลาซาด้าเนี่ย ทำไมคนขายโดนเอาเปรียบสุดๆ สินค้าเสียหายจากการขนส่ง ไม่เคยที่ลาซาด้าจะไปเคลมจากเคอร์รี่มาให้ ปกป้องแต่ลูกค้ากับขนส่ง ของเราเสียหายจากการส่ง ทางลาซาด้ากับเคอร์รี่ก็รวมหัวกันบอกว่าเราแพคของไม่ดี คือขายมาเป็นร้อยชิ้น แพคแบบนี้ตลอด ทำไมชิ้นอื่นไม่เสียหาย ไม่เคยรับผิดชอบเลย เคลมแ_่งไม่ได้สักครั้ง โบ้ยผิดกรูตลอด เอะอะส่งเมล์ รอคำตอบ แล้วของที่ส่งเสียหายเนี่ย ราคาไม่ใช่หลักร้อย หลักหลายพัน ค่าคอมมันก็เก็บ ค่าปรับก็มีอีกป่ะ เคสนี้ก็คงขาดทุนไป ลาซาด้าคงไม่ช่วยอะไรอยู่แล้ว คนกลางได้อย่างเดียว ทั้งเก็บทั้งปรับ ได้จนไฮโซอยู่เอมควอเทีย ให้คนขายมาตัดราคากันเอง จนกำไรเรี่ยดิน ลาซาด้าก็ไม่เสียอะไรอีกละ ได้ค่าคอมอยู่แล้ว ได้เยอะกว่ากำไรที่เราได้อีกมั๊ง คือ อยากให้ทำโปรโมชั่นลดราคา ทำไมลาซาด้าไม่ลดค่าคอมให้มั่งอ่ะ ไม่ลดค่ามารับของ ค่าส่งของให้มั่งอ่ะ
ปกติเราส่งของกับเคอร์รี่นะ ถ้ามีลูกค้ามาสั่งของกับร้านเราโดยตรง ของแบบเดียวกัน แต่ไม่เห็นเคยมีปัญหาเหมือนส่งกับเคอร์รี่ที่ลาซาด้าให้มารับของ คือ งง สองมาตรฐานหรือยังไง
คือรู้แหละ ว่าไม่พอใจก็ไม่ต้องขายที่นี่ ไปพึ่งมันทำไม วันนึงถ้ามันเจ๊งจะอยู่ยังไง ถ้าไม่ยืนบนลำแข้งตัวเอง เหมือนไปยืมจมูกคนอื่นหายใจ แต่ก็ใช้เป็นช่องทางโปรโมทร้าน ระบายสินค้าค้างสต็อคได้ ถ้าทนไม่ไหวก็คงไป(ใกล้ละ) คนที่ไม่ซื้อกับลาซาด้าก็เยอะแยะ เราคงไม่เอาสินค้าดีๆแพงๆมาวางขาย จะลองย้ายไป11street ให้เลือกได้ด้วยว่าจะขายแบบเก็บเงินปลายทางหรือไม่เอา ถ้าดีกว่าก็บัยส์ คุณไม่แคร์เรา เราก็ไม่แคร์คุณ (11street น่าจะลดค่าคอมให้ถูกกว่าลาซาด้านะ ชอบการตัดราคาหนิ)
ลองมานั่งคิดดูไอค่าคอมค่าธรรมเนียมที่เสียไป ถ้าเอามาลงโปรโมทร้านเราเองทางเฟซ ทางกูเกิ้ลจะดีกว่ามั๊ย ได้ลูกค้าเข้าร้านเราไปเต็มๆ ไม่ต้องแบ่งให้คนที่เอาเปรียบ หรือจริงๆแล้วก็ไม่มีที่ไหนแฟร์หรือแคร์เราหรอก (แต่เราแคร์ลูกค้าเรานะ เราดูแลลูกค้าเราดี อันนี้กล้าพูดค่ะ ว่าดีกว่าลาซาด้าแน่นอน) ธุรกิจอ่ะ ปลาใหญ่กินปลาเล็ก อ่อนแอก็แพ้ไป
มาแชร์ความคิดเห็นเฉยๆนะคะ(บ่นนั้นและค่ะ) คือเบื่อมากๆ จากเบื่อเริ่มจะเกลียด ความดันขึ้นทุกทีที่เห็นของคืนมาในสภาพที่แบบ.....อยากใช้คำหยาบ จะเอาไปทำอะไรต่อได้ฟะ กล่องเยินมากกกก
แอดมินลาซาด้าไม่ต้องมาตอบข้อความแพททเทิร์นเดิมๆ Copy pasteนะคะ เบื่อจะอ่าน เพราะข้อความพวกนี้ไม่ได้ช่วยอะไรเลยค่ะ
ใครขายของที่ลาซาด้าบ้างคะ มีใครเคยสามรถเคลมสินค้าที่เสียหายจากขนส่งได้บ้าง
ปกติเราส่งของกับเคอร์รี่นะ ถ้ามีลูกค้ามาสั่งของกับร้านเราโดยตรง ของแบบเดียวกัน แต่ไม่เห็นเคยมีปัญหาเหมือนส่งกับเคอร์รี่ที่ลาซาด้าให้มารับของ คือ งง สองมาตรฐานหรือยังไง
คือรู้แหละ ว่าไม่พอใจก็ไม่ต้องขายที่นี่ ไปพึ่งมันทำไม วันนึงถ้ามันเจ๊งจะอยู่ยังไง ถ้าไม่ยืนบนลำแข้งตัวเอง เหมือนไปยืมจมูกคนอื่นหายใจ แต่ก็ใช้เป็นช่องทางโปรโมทร้าน ระบายสินค้าค้างสต็อคได้ ถ้าทนไม่ไหวก็คงไป(ใกล้ละ) คนที่ไม่ซื้อกับลาซาด้าก็เยอะแยะ เราคงไม่เอาสินค้าดีๆแพงๆมาวางขาย จะลองย้ายไป11street ให้เลือกได้ด้วยว่าจะขายแบบเก็บเงินปลายทางหรือไม่เอา ถ้าดีกว่าก็บัยส์ คุณไม่แคร์เรา เราก็ไม่แคร์คุณ (11street น่าจะลดค่าคอมให้ถูกกว่าลาซาด้านะ ชอบการตัดราคาหนิ)
ลองมานั่งคิดดูไอค่าคอมค่าธรรมเนียมที่เสียไป ถ้าเอามาลงโปรโมทร้านเราเองทางเฟซ ทางกูเกิ้ลจะดีกว่ามั๊ย ได้ลูกค้าเข้าร้านเราไปเต็มๆ ไม่ต้องแบ่งให้คนที่เอาเปรียบ หรือจริงๆแล้วก็ไม่มีที่ไหนแฟร์หรือแคร์เราหรอก (แต่เราแคร์ลูกค้าเรานะ เราดูแลลูกค้าเราดี อันนี้กล้าพูดค่ะ ว่าดีกว่าลาซาด้าแน่นอน) ธุรกิจอ่ะ ปลาใหญ่กินปลาเล็ก อ่อนแอก็แพ้ไป
มาแชร์ความคิดเห็นเฉยๆนะคะ(บ่นนั้นและค่ะ) คือเบื่อมากๆ จากเบื่อเริ่มจะเกลียด ความดันขึ้นทุกทีที่เห็นของคืนมาในสภาพที่แบบ.....อยากใช้คำหยาบ จะเอาไปทำอะไรต่อได้ฟะ กล่องเยินมากกกก
แอดมินลาซาด้าไม่ต้องมาตอบข้อความแพททเทิร์นเดิมๆ Copy pasteนะคะ เบื่อจะอ่าน เพราะข้อความพวกนี้ไม่ได้ช่วยอะไรเลยค่ะ