คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
วิธีแก้ ต้องร้องเรียน กสทช ครับ อย่าปล่อยให้โจรลอยนวลหากินเลวๆแบบนี้ ไม่งั้นก็จะโดนอีกเรื่อยๆ
ร้องเรียน พร้อมเรียกเงินคืนเพราะเราไม่ต้องการสมัคร และ ให้บล็อค ไม่รับบริการทุกชนิดในอนาคต
ร้องเรียนผ่านแอพง่ายๆ
ร้องเรียน พร้อมเรียกเงินคืนเพราะเราไม่ต้องการสมัคร และ ให้บล็อค ไม่รับบริการทุกชนิดในอนาคต
ร้องเรียนผ่านแอพง่ายๆ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำการยกเลิก SMS คิดเงินไปแล้ว ทำไมยังมีการคิดค่าบริการอยู่อีกครับ AIS
ล่าสุดผมเข้าไปเช็ค Eservice เห็นมีค่าบริการ mEntn/Ringtone คิดว่าแม่คงไปกดโดนหรือเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจ
โทรไปแจ้ง Call Center ก็บอกให้เรายกเลิกผ่าน *137 และก็ยกเลิกผ่าน Eservice เมื่อวานเลยทำการยกเลิกไปตั้งแต่เวลา 22:00 น.
แต่ล่าสุดเข้ามาเช็คยังมีค่าบริการอยู่
เงิน 108 บาท ผมไม่ได้คิดจะให้ AIS ยกเลิกให้นะครับ เพราะแม่ผมอาจจะไปกดโดน อันนี้ไม่ว่ากัน แต่ยกเลิกไปแล้วทำไมยังคิดค่าบริการอยู่อีกครับ
หรือว่า 3 เบอร์ที่ผมใช้ของ AIS อาจจะยังจ่ายน้อยไป เลยต้องมาตอดเล็กตอดน้อยกับค่าบริการแค่นี้ครับ
ปล. ย้ายเบอร์แม่มาจาก Dtac ยังมาเจอ AIS ทำแบบนี้อีก (ไม่ไหวนะครับ จะให้ต้องมาค่อยเช็คค่อยยกเลิกทุกวัน) ถ้าไม่มีโปร iSWOP คงย้ายค่ายไปและ
รายละเอียดตามรูปที่แนบมานะครับ
ถ้าอยากได้รายละเอียดเบอร์เพิ่มเติม หลังไมค์มานะครับ เพราะผมโทรไป 1148 ก็ไม่ได้ช่วยอะไรมาก