หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เวฟ125ใส่คาร์บูเคเหลี่มแต่ลูกเร่งไม่ใช่ของคาร์บูมัน
กระทู้คำถาม
มอเตอร์ไซค์
เวฟ125ใส่คาร์บูเคเหลี่ยมแต่ลูกเร่งไม่ใช่ของมันเอาของอีกลูกมาใส่ มันวอดเกี่ยวกันไหม..แล้วพอจูนน้ำมันหนาควันดำออก จูนเร่งก็ไม่ได้จูนอากาศเปิดได้ไม่ถึงครึ่งรอบเลยครับแล้วตั้งเร่งได้แค่นิดเดียวเองตั้งเร่งได้แค่2-3เกียวเร่งมากเลยครับ
จนผมทำอะไรไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รถเร่งไม่ขึ้น วอดรอบต้น น้ำมันหนา เวฟ110i
คือรถผมมีปัญหา เรื่อง น้ำมันหนาอยากสอบถามว่าแก้ยังไงครับ ตอนแรก แมพเซนเซอร์เสีย เลยเปลี่ยน ก่อนเปลี่ยนรถมีอาการน้ำมันหนา หลังเปลี่ยนรถก็ยังน้ำมันหนาอยู่ ตอนแมพเสีย เดินเบาไม่อยู่ หลังเปลี่ยนเดินเบาได้
สมาชิกหมายเลข 7756090
ขอถามผู้รู้เรื่องการจูนคาร์บูมีโอ 125
พอดีว่าล้างคาร์บูใหม่แล้วเปลี่ยนมาใส่กรองเปลือยครับทีแรกลองขับดูมันวอดคับ พออากาศจูนไปประมาณ 2 รอบครึ่ง ที่นี้หายวอดแล้วครับ แต่กลายเป็นว่ารถผมวิ่งได้ประมาณ 60 คือตอนบิดคันเร่งผมรู้สึกว่ารถมันเป็นตื้อ
สมาชิกหมายเลข 5352254
เวฟ125 เร่งแล้วจะดับ ใครรู้ช่วยบอกที
รถผมทำวาล์วมาใหม่ก็ประกอบ ถูกวิธี มาร์คตรง ทุกอย่าง สตาร์ทก็ปกติ พอเช้าอีกวัน ผมก็มาสตาร์ท ปรากฏว่า รถเร่งไม่ขึ้น เมื่อบิดมันวอดเหมือนจะดับ เดินเบาสะดุด(ไม่ได้จูนคาร์บูใช้ที่มันจูนมาอยู่แล้ว) แต่พอบิ
สมาชิกหมายเลข 3560901
การจูนอากาศ Mio125
พอดีว่าล้างคาร์บูใหม่แล้วเปลี่ยนมาใส่กรองเปลือยครับทีแรกลองขับดูมันวอดคับ พออากาศจูนไปประมาณ 2 รอบครึ่ง ที่นี้หายวอดแล้วครับ แต่กลายเป็นว่ารถผมวิ่งได้ประมาณ 60 คือตอนบิดคันเร่งผมรู้สึกว่ารถมันเป็นตื้อ
สมาชิกหมายเลข 5352254
เวพ100ตัวเก่า คาบูเอ็นโปรเปลือยกรองควรไล่น้ำมันเท่าไหร่
ตอนนี้ยังหาจุดกลางของน้ำมันกับอากาศไม่เจอไล่เท่าไหร่ก้ติดหนาตลอด ตอนนี้ใช้เบอร์นมหนู 38-130 เข็มเร่งล็อกต่ำสุด 1-2-3แรงอัดมาสุด แต่4 ดันไม่ขึ้น เสตอร์13-33 มีอาการกินน้ำมันมาก เต็มถังขี่ไปกลับทำงาน60ก
สมาชิกหมายเลข 8979315
ช่วยแนะนำการปรับจูนคาบูเวฟ125 ใส่ดรีม100 ด้วยครับ
ตอนนี้รถผมเดิมๆ ลูกสูบ 50 มิล ใส่คาบูเวฟ125 แคมแต่งในกล่องบอกบอกระยะยก6.5 หลบวาวแล้ว กล่องเวฟ110 ..ควรใส่นมหนูอากาศ นมหนูน้ำมันเบอร์ อะไรดีครับ...ตอนนี้ เดิมติดมา 38/78 ตอนบิดกระแทกคนเร่ง มันวอดๆ...
สมาชิกหมายเลข 8969713
ลงคาร์บู N-Pro ใส่ CBR150R แล้วมีปัญหา
หลังจากที่ลงคาร์บู N-Pro ใส่ CBR150R เนื่องจากอยากจะลดปัญหาเรื่องเข็มเร่งหักบ่อย ของคาร์บูเดิม สเป็คนมหนู : หลัก 115 และ อากาศ 38 คาร์บู N-Pro ซื้อมา 1950 บาท พร้อมเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ ของ NGK CR9E ผล
สาวกสองล้อ Yasothon
เวฟ125s เดินเบาได้บ้างไม่ได้บ้าง ต้องเช็คตรงไหนครับ
รถคันนี้ผมเอาของพ่อตา(แกเสียไปแล้ว) มาทำ แกขี่ไปนา ไม่พังไม่ซ่อมประมาณนั้น ตอนแรกสตาร์ทไม่ค่อยติด พอติดก็เดินเบาไม่ค่อยได้ เวลาเร่งมันมีเสียงเหมือนดูดลมที่กรองอากาศ (ถ้าเสียดังชัดคืออยากจะดับแล้ว) ลอง
arrays
พับคันเร่งแล้ววอด รถคาบู
พอดีรถผมสแมช113 ใส่คาบูแดช(เทียม ช่างแถวบ้านใส่มาให้) ลูก53มิล วาล์วเดิมแคมเดิม นมหนูคาบูเดิมเดิมมันมา115 อากาศ40 ผมเพิ่มเป็น42 พอพับคันเร่งแล้ววอดครับเหมือนน้ำมันลงไม่ทัน ช่างแถวบ้านบอกว่ารถน้ำมันหนา
สมาชิกหมายเลข 8706239
เวฟ125ลูกคาเซ่ noชัก วาล์วเดิม ไล่นมหนู่น้ำมัน/อากาศเท่าไหล่คับ*คาบูเเดช
ตอนนี้ใส่100/38 ตอนกระเเทกคันเร่งมันวอดอะคับ
สมาชิกหมายเลข 4390594
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เวฟ125ใส่คาร์บูเคเหลี่มแต่ลูกเร่งไม่ใช่ของคาร์บูมัน
จนผมทำอะไรไม่ได้เลย