จากกระทู้ที่แล้ว ที่เคยสั่งน้ำหอมไป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://m.pantip.com/topic/36239354
เราก็ยังไม่เข็ดค่ะ สาเหตุก็เพราะแพ้คูปองลดราคาที่สามารถลดได้อีกนี่แหล่ะค่ะ
รอบนี้เลยสั่งยางมัดผมที่ฮิตๆกันดูค่ะ INViSIBOBBLE นั่นเอง
(รูปจาก Googles)

ตอนแรกก็ว่าจะสั่งอันเดียว แต่คูปองมีเงื่อนไขในการใช้ลดราคาค่ะ ทำให้เราต้องกดสั่ง2อันอย่างเลี่ยงไม่ได้
จริงๆมันก็ไม่ใช่เหตุผลเลยเนอะ (ร้องไห้หนักมาก)

กดสั่งและชำระเงินไปเมื่อวันที่ 20 มี.ค.
ของมาส่งวันนี้ 22 มี.ค. จัดส่งโดย Kerry ค่ะ (เมื่อตะกี้เลย)
พอแกะกล่องพัสดุเท่านั้นแหล่ะค่ะ ช็อค ของไม่ครบ
คุณพี่คะ หนูส่งไปสองอัน คุณพี่ใส่มาแค่อันเดียว คุณพี่หมายความว่ายังไงคะเนี่ย
ฮื่อออ ดาวไม่เข้าใจจจจ

แวบแรก เราก็แบบหรือว่าสองอันหมายถึงในแพ็คเกจมียางสองเส้น
แต่นี่แพ็คนึงมี3เส้น ข้อสังเกตนี้จึงไม่น่าจะใช่
เลยตัดสินใจโทรไปสอบถามกับ call center ค่ะ พอแจ้งสาเหตุปัญหากับหมายเลขคำสั่งซื้อเสร็จสรรพ
ถือสายรอนิดนึง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทางร้านค้าจะทำการจัดส่งให้เรา
ซึ่งก็ไม่รู้จะจัดส่งให้ตอนไหน ไว้จะมาอัพเดทให้ฟังอีกทีนะคะ
จบลงกับอีกประสบการณ์อีกครั้งของเราค่ะ
ทั้งหมดที่เรามาเล่า ก็ไม่ได้ตั้งใจจะ Discredit Market place หรือร้านค้าที่ว่าหรอกนะคะ
แต่อยากจะแชร์ประสบการณ์จริงของเรา ไว้เป็นข้อมูลสำหรับเพื่อนๆก่อนที่จะตัดสินใจสั่งซื้อของออนไลน์ ว่ามันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียค่ะ
บางคนที่สั่งของออนไลน์ไม่เคยเจอเรื่องปวดหัวและไม่ต้องเสียเวลาตามแก้ไขปัญหาเลย
แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ต้องประสบกับสถานการณ์แบบที่เราเจอ
การที่ร้านค้ามีฟีดแบ็คดี ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นการการันตีว่ากรณีของเราจะต้องดีด้วยเสมอไป
นี่แหล่ะค่ะ ชีวิต 555555555
[CR] รีวิว เมื่อยังไม่เข็ดกับ Shocking Deals จาก Market place เจ้าดัง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราก็ยังไม่เข็ดค่ะ สาเหตุก็เพราะแพ้คูปองลดราคาที่สามารถลดได้อีกนี่แหล่ะค่ะ
รอบนี้เลยสั่งยางมัดผมที่ฮิตๆกันดูค่ะ INViSIBOBBLE นั่นเอง
(รูปจาก Googles)
ตอนแรกก็ว่าจะสั่งอันเดียว แต่คูปองมีเงื่อนไขในการใช้ลดราคาค่ะ ทำให้เราต้องกดสั่ง2อันอย่างเลี่ยงไม่ได้
จริงๆมันก็ไม่ใช่เหตุผลเลยเนอะ (ร้องไห้หนักมาก)
กดสั่งและชำระเงินไปเมื่อวันที่ 20 มี.ค.
ของมาส่งวันนี้ 22 มี.ค. จัดส่งโดย Kerry ค่ะ (เมื่อตะกี้เลย)
พอแกะกล่องพัสดุเท่านั้นแหล่ะค่ะ ช็อค ของไม่ครบ
คุณพี่คะ หนูส่งไปสองอัน คุณพี่ใส่มาแค่อันเดียว คุณพี่หมายความว่ายังไงคะเนี่ย
ฮื่อออ ดาวไม่เข้าใจจจจ
แวบแรก เราก็แบบหรือว่าสองอันหมายถึงในแพ็คเกจมียางสองเส้น
แต่นี่แพ็คนึงมี3เส้น ข้อสังเกตนี้จึงไม่น่าจะใช่
เลยตัดสินใจโทรไปสอบถามกับ call center ค่ะ พอแจ้งสาเหตุปัญหากับหมายเลขคำสั่งซื้อเสร็จสรรพ
ถือสายรอนิดนึง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทางร้านค้าจะทำการจัดส่งให้เรา
ซึ่งก็ไม่รู้จะจัดส่งให้ตอนไหน ไว้จะมาอัพเดทให้ฟังอีกทีนะคะ
จบลงกับอีกประสบการณ์อีกครั้งของเราค่ะ
ทั้งหมดที่เรามาเล่า ก็ไม่ได้ตั้งใจจะ Discredit Market place หรือร้านค้าที่ว่าหรอกนะคะ
แต่อยากจะแชร์ประสบการณ์จริงของเรา ไว้เป็นข้อมูลสำหรับเพื่อนๆก่อนที่จะตัดสินใจสั่งซื้อของออนไลน์ ว่ามันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียค่ะ
บางคนที่สั่งของออนไลน์ไม่เคยเจอเรื่องปวดหัวและไม่ต้องเสียเวลาตามแก้ไขปัญหาเลย
แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ต้องประสบกับสถานการณ์แบบที่เราเจอ
การที่ร้านค้ามีฟีดแบ็คดี ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นการการันตีว่ากรณีของเราจะต้องดีด้วยเสมอไป
นี่แหล่ะค่ะ ชีวิต 555555555