เรียน AIS

ผมใช้บริการเบอร์ของ AIS อยู่
ผมทราบว่าเบอร์ผมติดสัญญาซื้อเครื่อง
แต่ผมต้องการเปลี่ยนเบอร์ แบบทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม
คือ ใช้บริการ AIS เหมือนเดิม โปรโมชั่นเดิม
ทุกอย่างคงเดิมหมด
ขอแค่เปลี่ยนเป็นเบอร์ที่มีตัวเลขที่ดีขึ้น
ใครจะมองว่างมงาย อยู่ที่ตัวอะไรก็ว่าไป
แต่นี่คือความต้องการส่วนตัว ความเชื่อส่วนตัวของผม
ประเด็นที่ผมต้องการมีเท่านี้ คือ
1 ผมต้องการแค่ เปลี่ยนเบอร์เท่านั้น ไม่ได้อยากยกเลิกบริการแต่อย่างใด
ทำไมต้องทำให้มันยุ่งยาก ต้องเปิดเบอร์ใหม่ แล้วรอให้เบอร์เก่าหมดสัญญา อะไรก็ว่าไป
ผมว่ามันเป็นเรื่องงี่เง่า
สัญญาบางอย่างมันสามารถแก้ไขได้นะ
ผมเป็นลูกค้ามานาน มีช่วงเดียวที่หยุดไป เพราะผมก็พยามเลือกสิ่งที่ดีที่สุด
แต่พอ AIS ดีที่สุด ผมก็กลับมาใช้งาน

ไปติดต่อศูนย์บริการ ศูนย์บอกให้โทรคุยกะคอลเซ็นเตอร์
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์บอกให้ติดต่อศูนย์บริการ
โยนกันไปมา

อะ
2 พอติดต่อคอลเซ็นเตอร์ และแจ้งเรื่อง
พนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับในเวลาสองวัน
นั่นคือเมื่อวันที่ 27 มค. ที่ผ่านมา
วันนี้ 21 มีนาคม
ผมเพิ่งรู้ว่า สองวันของพนักงานคอลเซ็นเตอร์คนนั้น คือเกือบสองเดือน
ผมไม่โทรตามเพราะพนักงานรับปากกับผมไว้ว่าจะหาคำตอบให้..
ตกลง มีสองเรื่องนะครับ
ผมว่า เรื่องของผมไม่น่าจะยุ่งยาก
แค่ขอเปลี่ยนเบอร์เท่านั้น ผมไม่ได้อยากเปิดเบอร์ใหม่ให้มันมีเบอรฺเยอะแยะมากมาย
ทุกวันนี้ก็เยอะไปหมดอยู่แล้ว

รบกวนช่วยเหลือผมเรื่องนี้ด้วย
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่