เอาเปรียบไปไหมคะ ร้านบงกูซ หน้าเกตเวย์

สวัสดีคะทุกๆคน เนื่องจากเจ้าของกระทู้ เจอมากับตัวเมื่อสักครู่นี้เลยคะ เรามาดูหนังแล้วก็อยากกินอะไรเผ็ดๆมาก จึงตัดสินใจซื้อต๊อกโปกิหน้าเกตเวย์ที่มีชื่อร้านว่า บงกูซ (Bon Gousse) เพราะเห็นว่าต๊อกโปกิน่ากินและให้เยอะ ซึ่งสมกับราคา49บาท ดังรูปคะ

เราก็ได้สั่งไป1ถ้วย แต่ผลที่เราได้กลับเป็นแบบนี้คะ

คิดว่าราคา49 ไม่น่าจะได้แค่นี้นะคะ แถมมีแค่แป้งกับน้ำซอสสีแดงๆ "ไม่มีแม้กระทั่งผักสักใบ" ได้มาแค่ประมาณ6-7 ชิ้น ถ้าเป็นแบบนี้ ผู้บริโภคทุกคนก็โดนเอาเปรียบสิคะ แถมได้ต๊อปโปกิ ไม่ถึง30% ของถ้วยด้วยซ้ำ (ตามรูป) ซึ่งแตกต่างกับรูปภาพโฆษณาด้วยสิ้นเชิง

อยากจะบอกและเตือนเพื่อนๆทุกคนนะคะที่กำลังจะไปซื้อร้านนี้กิน อยากให้คิดพิจารณาว่าปริมาณของอาหารสมควรกับราคาที่เราจ่ายไหม มีแค่แป้งกับน้ำซอส ขอย้ำอีกรอบว่า ไม่มีผักสักใบเลยจริงๆๆ เราโมโหมาก และรู้สึกว่าหลายครั้งที่โดนเอาเปรียบกับราคาและปริมาณของอาหารแบบนี้ จนเราเคยชินกัน แต่ครั้งนี้ยอมไม่ได้จริงๆ เพราะว่ามันเกินไปคะ

ฝากให้ช่วยแชร์กันด้วยนะคะ หากบริษัทที่เกี่ยวข้องมาเห็น ไม่ได้ขอความเห็นใจคะ แต่อยากให้ปรับปรุงเรื่องปริมาณของอาหาร ควรจะมีตามรูปโฆษณาบ้างคะ

ถ้าแท็กห้องผิดต้องขออภัยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อาหารเกาหลี ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค อาหาร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่