[CR] เสริมหน้าอก Allergan 410 cc หมอกิตติศักดิ์ โรงพยาบาลเลอลักษณ์

กระทู้รีวิว
คือปกติหน้าอกแบนมากกกก  มีลูกแล้วสามคน หน้าอกก็หายไปพร้อมกับน้ำนม


น้ำหนัก : 51 กิโลกรัม
ส่วนสูง : 160 เซนติเมตร
หน้าอกเดิม : ชุดชั้นในตลาดนัดฟองน้ำหนาๆ วัดได้ 32

ตัดสินใจอยู่หลายปี เสียดายตังค์ เลือกที่ทำไม่ถูก แต่คือ มีเพื่อนทำเยอะมากๆ หลายหมอ หลายที่ ซึ่งทำให้รู้  และมีข้อเปรียบเทียบเยอะมาก หาข้อมูลไว้หลายที่มาก เรื่องความเจ็บปวดไม่กลัวเลย เพราะใครๆ ก็บอกว่า ไม่เจ็บเลยๆ
และอีกใจนึงก็คิดว่า ไม่มีไรเจ็บเกินคลอดลูกแล้ว ทีนี้ เหลือแค่ เสียดายเงิน กับ เลือกสถานที่

เราเล็งไว้ 2 ที่ คือ
หมอประสบการณ์สูง โปรไฟล์ดีคนนึง กับ อีกที่นึงหมอหนุ่ม คนไข้เยอะ ราคาเบาๆ

ทั้งสองที่นี้ ก็มีเพื่อนทำมาแล้วทั้งนั้น  จนวันนึง เห็นน้องคนหนึ่งเสริมหน้าอกที่เลอลักษณ์มา ทำได้ 5 วัน เราทักไปขอดูหน้าอก น้องถ่ายรูปส่งมาให้ดู คือแบบ...เห็นแล้ว...ชอบมาก  และเห็นว่าน้องมันขับรถไปไหนมาไหนได้ เลยมั่นใจว่า ไม่เจ็บแน่ๆ  ขอเบอร์เซลล์ คุยราคา แล้วตัดสินใจโอนมัดจำ ทำเลย
ตอนนั้นคิดว่า ทำเลอลักษณ์เพราะ ได้นอน รพ. 1 คืน ไม่ต้องทำเสร็จแล้วหิ้วสายระบายเลือดกลับบ้านเหมือนคลินิก ถ้ามีอะไรอย่างน้อยเราก็มีพยาบาลคอยดูแล คุณหมอที่ทำให้ประสบการณ์สูง ขึ้นชื่อเรื่องทำหน้าอก แผลสวย  ซึ่งถ้าลองเทียบราคาดูกับที่อื่น ถือว่าพอๆกัน เพราะการดูแล การเดินทาง การบริการหลังจากทำเสร็จ ถือว่าโอเคค่ะ
ถ้าเรามัวแต่เสียดายเงิน เราก็จะไม่สวย ใส่เสื้อผ้าไม่มั่นใจ เสื้อในก็มีแต่ฟอง ใส่อะไรก็ลำบาก พอมีหน้าอกแล้วใส่ชุดอะไรก็ได้ สวยหมด คุ้มกับที่เสียไปจริงๆ  คือถ้าเราไม่ตัดสินใจทำ ยังไงเงินเราเอาไปใช้อย่างอื่นหมดแน่ๆ อย่างน้อยพอมีหน้าอกก็ช่วยให้เรา มั่นใจขึ้น มาก!  
อ่อ สำหรับเรื่องความเจ็บ มันจะไม่เจ็บเลยก็ไม่ใช่เนาะ เจ็บจริง แต่แค่ตอนที่เราจะลุกจากตอนนอน เหมือนมันยังไม่ชินมั้ง แต่แค่ 3-4 วัน ก็โอเคแล้ว พอเราลุกได้ มันก็สามารถใช้ชีวิตปกติได้ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด


แนะนำสาวๆ นะคะ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความปลอดภัย และผลที่ตามมา มันจะอยู่ติดตัวเราไปตลอด สำหรับเราไม่ผิดหวังค่ะ สำหรับการทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต

รูปแผลหลังจากที่ตกสะเก็ด
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

หลังทำได้ 20 กว่าวัน เราก็ใส่บิกินนี่ไปเที่ยวทะเลแล้วค่ะ

ดีต่อใจมากค่ะ😍😍

ปล.หากรูปไม่สุภาพต้องขออภัยด้วยค่ะ
ชื่อสินค้า:   เสริมหน้าอก
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่