สวัสดีครับ (กระทู้แรกนะครับ ขาดตกบกพร่องตรงไหนขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ)
เนื่องจากได้ประสบปัญหาจากการให้ข้อมูลของ CC (Call center) ของเครือข่าย Dtac
ด้วยเหตุที่ว่าได้ทำการย้ายเครือข่ายเบอร์เดิมซึ่งเป็นเบอร์ของคุณแม่ (ระบบเติมเงินของ Dtac มาเป็นระบบรายเดือนของค่ายหนึ่งๆ)
และเมื่อขบวนการย้ายเสร็จสิ้นในวันที่ 17/03/2556 ก็นึกได้ว่ามีเงินเหลืออยู่ในระบบเก่า จึงหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตก็พบว่ามีข่าวเกี่ยวกับการขอเงินคืนกรณีย้ายค่ายเบอร์เดิม แล้วยังมีเงินเหลืออยู่ในระบบเก่าอยู่ ซึ่งตามประกาศคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เรื่อง มาตรฐานของสัญญาให้บริการโทรคมนาคม พ.ศ.2559 ข้อ 34 วรรคแรก ที่มีหลักว่า เมื่อเลิกสัญญากัน หากผู้ให้บริการมีเงินค้างชำระแก่ผู้ใช้บริการ ผู้ให้บริการต้องคืนเงินนั้นแก่ผู้ใช้บริการ
(ข่าว)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ กสทช.ยืนยันปิดเบอร์เติมเงินถ้ามีเงินอยู่ในระบบเจ้าของเบอร์ต้องได้เงินคืน พร้อมเร่งส่งหนังสือกำชับโอเปอเรเตอร์ทุกรายให้ทำตามกฎหมาย "สำนักงาน กสทช. ขอชี้แจงว่า การที่เจ้าของเบอร์โทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินต้องการจะปิดเบอร์ หากมีเงินคงค้างอยู่ในซิมการ์ด เจ้าของเบอร์นั้นสามารถขอรับเงินคืนจากผู้ให้บริการได้ โดยอาจรับเป็นเงินสด เช็ค หรือนำเข้าบัญชีเงินฝากได้ตามที่ต้องการ โดยจะได้เงินภายใน 30 วันนับจากวันยกเลิกเบอร์ดังกล่าว ทั้งนี้ เป็นไปตามประกาศคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่อง มาตรฐานของสัญญาให้บริการโทรคมนาคม พ.ศ.2559 ข้อ 34" http://www.manager.co.th/game/viewnews.aspx?NewsID=9590000084450
เมื่อพบข้อมูลดังกล่าวประกอบกับค้นหาข้อมูลประสบการณ์การขอเงินคืนใน pantip ทำให้ทราบแน่ชัดว่าคุณแม่ผมสามารถขอเงินที่อยู่ในระบบเก่านั้นคืนได้
ตัวผมจึงโทรไปที่ Call center เพื่อขอคำแนะนำในการขอเงินคืนว่าจะต้องทำอย่างไร
บทสนา (คร่าวๆนะครับ)
เวลา 09:03
CC Dtac : กล่าวทักทายอย่างเป็นสุภาพ เป็นมิตรพร้อมให้บริการ (น้ำเสียงสดใสมากครับ ขอชื่นขม)
ผม : สวัสดีครับต้องการสอบถามเรื่องการขอเงินคืนกรณีย้ายค่ายออกไปแล้ว แล้วยังมีเงินเหลือค้างอยู่ในระบบของดีแทคครับ
โดยที่เป็นการสอบถามแทนเจ้าของเบอร์นะครับ
CC Dtac : ขอทราบเบอร์ที่ต้องการสอบถามค่ะ
ผม : 08x-xxx-xxxx ครับ จดทะเบียนในชื่อ (ชื่อคุณแม่) ครับ ซึ่งผมชื่อ ... มาติดต่อขอข้อมูลแทนครับ
CC Dtac : ค่ะ ขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลซักครู่นะคะ
ผม : โอเคครับ ขอบคุณมากครับ แล้วก็รอซักพัก
CC Dtac : ขอโทษนะคะที่ให้ถือสายรอ กรณีที่จะขอเงินคืนนั้นไม่สามารถทำได้ เมื่อย้ายออกไปแล้วจะไม่สามารถคืนเงินได้ ลูกค้าต้องใช้เงินในระบบให้
หมดก่อนทำการย้ายค่ายค่ะ
ผม : คือว่าได้อ่านตามประกาศของ กสทชมานะครับว่าขอคืนได้ ไม่ทราบว่ากรณีนี้คือยังไงเหรอครับ?
CC Dtac : ขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลซักครู่นะคะ (น้ำเสียงเริ่มเปลี่ยนไปเล็กน้อย)
ผม : โอเคครับ ขอบคุณมากครับ แล้วก็รอซักพัก
CC Dtac : ขอโทษนะคะที่ให้ถือสายรอ ไม่ทราบว่าเจ้าของเบอร์(คุณแม่ผม) มีเบอร์อื่นๆในระบบดีแทคที่ได้จดทะเบียนเป็นชื่อเดียวกันไหมคะ
ผม : ไม่มีครับผม
CC Dtac : ถ้าไม่มี ทางเราจะทำการโอนเงินจากเครือข่ายเดิมไปยังเครือข่ายที่ได้ย้ายไปใหม่ไม่ได้นะคะ
ผม : คือผมต้องการเงินคืนครับ ไม่ใช่ให้โอนข้ามเครือข่ายครับ
CC Dtac : ขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลซักครู่นะคะ (น้ำเสียงเริ่มรู้สึกได้ว่าเหนื่อยใจ)
ผม : โอเคครับ ขอบคุณมากครับ แล้วก็รอซักพัก
CC Dtac : ขอโทษนะคะที่ให้ถือสายรอ ไม่ทราบว่ามีเบอร์คนอื่นที่อยู่ในเครือข่าย Dtac ไหมคะ เพื่อจะได้โอนไปให้เบอร์นั้นได้ไม่ต้องเป็นชื่อที่จด
ทะเบียนเดียวกันก็ได้ค่ะ
ผม : เอ่ออ ไม่มีครับ คือผมต้องการขอเงินที่ค้างอยู่ในระบบเก่าก่อนที่จะย้ายมาคืนตามที่ กสทช ให้ทำได้ครับ ไม่ใช่โอนไปที่อื่น (เริ่มหัวเสีย)
CC Dtac : เดี๋ยวถ้าอย่างงั้นขออนุญาตติดต่อกลับไปใหม่นะคะ ขอเบอร์ติดต่อด้วยค่ะ
ผม : บอกเบอร์ไป ไม่ทราบว่าพนักงานชื่ออะไรเหรอครับ
CC Dtac : นุด-ชะ-มาด ค่ะ (ขอเขียนเป็นคำอ่านนะครับ กลัวเขียนผิด)
ผม : โอเคครับ ขอบคุณมากนะครับ ยังไงก็ฝากเรื่องด้วยนะครับ
ตัดเข้าระบบ การให้คะแนนการให้บริการ ผมกด 0 ไม่พอใจอย่างยิ่ง แต่เหตุผลที่ให้ก็คิดว่าเป็นเพราะข้อมูลการให้บริการที่ไม่อัพเดทให้ CC รู้หรืออย่างไรว่ามีประกาศของ กสทชในกรณีดังกล่าว มิใช่เป็นการกด 0 ไม่พอใจอย่างยิ่งเพราะการให้บริการของพนักงานแต่อย่างใด
หลังจากวางสายจาก CC Dtac จึงโทรหา CC กสทช ได้สอบถามเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวข้างต้นว่าจะขอเงินคืนได้หรือไม่ ทำไม CC Dtac บอกว่าคืนไม่ได้
คำตอบที่ได้รับนั้นสรุปก็คือว่า "ขอคืนได้โดยเป็นสิทธิของผู้บริโภค โดยแนะนำให้ไปทำที่ศูนย์บริการ Dtac เพื่อกรอกแบบฟอร์มขอเงินคืนครับ"
(ขอบคุณ CC กสทช ด้วยครับให้ข้อมูลที่ชัดเจนและตรงประเด็นมาก ทำให้ผมพอจะอุ่นใจว่าจะได้เงินจากระบบเก่าคืนมา)
หลังจากวางสายจาก CC กสทช ไม่นาน CC Dtac คุณนุด-ชะ-มาด ก็โทรมา
CC Dtac : สวัสดีค่ะ เนื่องจากได้เช็คข้อมูลให้แล้วไม่ทราบว่ามีเบอร์อื่นๆ ในเครื่อข่ายดีแทคไหมคะ ทางเราจะได้โอนเงินของเบอร์ที่ย้ายค่ายไปนั้นคืนค่ะ
ผม : ไม่มีครับ (ค่อนข้างหัวเสียที่ไม่ได้รับความจริงใจในการให้บริการแต่อย่างใด)
CC Dtac : ถ้าอย่างนั้น จะไม่สามารถคืนเงินให้ได้ และทางเราก็ไม่สามารถโอนเงินข้ามเครือข่ายให้ได้นะค่ะ
ผม : คือผมต้องการเงินคืนครับ ซึ่ง กสทช บอกว่าเป็นสิทธิของผู้บริโภคที่จะได้รับเงินตามกรณีดังกล่าวนี้คืนได้ครับ ไม่ใช่ให้โอนข้ามเครือข่ายแต่
อย่างใด (ตรงนี้เริ่มรู้แล้วว่า พนง. พยายามพูดแต่สิ่งเดิมๆ และบอกอย่างเดียวว่าคืนไม่ได้)
CC Dtac : ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงนะคะ ทางเราไม่สามารถทำการคืนเงินได้ค่ะ (น้ำเสียงประมาณว่าไม่ต้องการให้บริการแล้ว)
ผม : คือเมื่อกี๊ผมเพิ่งโทรสอบถาม กสทช แล้วก็ได้รับทราบมาแล้วว่าขอเงินคืนได้ครับ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพนักงานบอกว่าคืนไม่ได้
ไม่ทราบว่าเป็นเพราะนโยบายของบริษัทหรือแต่อย่างใดนะครับ แต่ไม่เป็นไรครับผมไปสืบข้อมูลเอาเองได้ครับผม ขอบคุณครับ (น้ำเสียงผม
ก็พูดไปละเหี่ยใจไป บวกกับค่อนข้างไม่พอใจ)
CC Dtac : ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงนะคะ (น้ำเสียงพูดส่งๆไปงั้นซึ่งฟังแล้วรู้สึกกวนๆ ) ทางเราไม่สามารถโอนเงินข้ามเครือข่ายได้ค่ะ
ผม : โอเคครับ ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณมากครับผม (พูดปนหัวเราะเพราะเหนื่อยใจกับ CC คนนี้ ทั้งน้ำเสียงและการให้-รับ ข้อมูล)
CC Dtac : ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงนะคะ ขอบคุณค่ะ ตัดสายผมทิ้ง
จากการที่คุยกับ CC Dtac รอบที่สองนี้ทำให้ทราบได้เลยว่า CC คนนี้มิได้ไปหาข้อมูลใดใด และโทรกลับมาพร้อมกับข้อเสนอเดิมๆ
คำพูดเดิมๆ ด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยชวนฟังเท่าที่ควรและไม่ต้องการจะให้บริการผมแล้ว "แต่คำพูดคำจายังดีอยู่นะครับ"
ซึ่งการที่เป็น CC ผมเห็นสมควรว่าควรจะรู้ข้อมูลทางด้านนี้เป็นอย่างดีนะครับ อีกทั้งข้อมูลนี้เป็นประกาศของ กสทช และเคยมีเคสกรณีแบบนี้เกิดขึ้นเป็นข่าวของเครือข่ายอื่นๆ ที่ไม่คืนเงินให้ แต่อย่างไรก็ขอขอบคุณ คุณนุด-ชะ-มาด CC Dtac ครับที่เป็นธุระให้แม้จะบอกข้อมูลอย่างไม่ค่อยเต็มใจและไม่หมดก็ตาม เพราะคุณแม่ผมก็ย้ายเครือข่ายออกไปแล้ว
หลังจากนั้นผมจึงโทรไปร้องเรียนกับ กสทช ซึ่ง CC กสทชก็รับเรื่องไว้เรียบร้อยแล้วครับ ก็ขอขอบคุณ CC กสทช ด้วยครับที่อำนวยความสะดวกให้ผมเป็นอย่างยิ่ง
อยากแชร์การให้ข้อมูลของ CC Dtac ที่ไม่เป็นไปตามประกาศของ กสทช ในเรื่องการคืนเงินที่คงเหลืออยู่ก่อนย้ายค่าย
เนื่องจากได้ประสบปัญหาจากการให้ข้อมูลของ CC (Call center) ของเครือข่าย Dtac
ด้วยเหตุที่ว่าได้ทำการย้ายเครือข่ายเบอร์เดิมซึ่งเป็นเบอร์ของคุณแม่ (ระบบเติมเงินของ Dtac มาเป็นระบบรายเดือนของค่ายหนึ่งๆ)
และเมื่อขบวนการย้ายเสร็จสิ้นในวันที่ 17/03/2556 ก็นึกได้ว่ามีเงินเหลืออยู่ในระบบเก่า จึงหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตก็พบว่ามีข่าวเกี่ยวกับการขอเงินคืนกรณีย้ายค่ายเบอร์เดิม แล้วยังมีเงินเหลืออยู่ในระบบเก่าอยู่ ซึ่งตามประกาศคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เรื่อง มาตรฐานของสัญญาให้บริการโทรคมนาคม พ.ศ.2559 ข้อ 34 วรรคแรก ที่มีหลักว่า เมื่อเลิกสัญญากัน หากผู้ให้บริการมีเงินค้างชำระแก่ผู้ใช้บริการ ผู้ให้บริการต้องคืนเงินนั้นแก่ผู้ใช้บริการ
(ข่าว)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เมื่อพบข้อมูลดังกล่าวประกอบกับค้นหาข้อมูลประสบการณ์การขอเงินคืนใน pantip ทำให้ทราบแน่ชัดว่าคุณแม่ผมสามารถขอเงินที่อยู่ในระบบเก่านั้นคืนได้
ตัวผมจึงโทรไปที่ Call center เพื่อขอคำแนะนำในการขอเงินคืนว่าจะต้องทำอย่างไร
บทสนา (คร่าวๆนะครับ)
เวลา 09:03
CC Dtac : กล่าวทักทายอย่างเป็นสุภาพ เป็นมิตรพร้อมให้บริการ (น้ำเสียงสดใสมากครับ ขอชื่นขม)
ผม : สวัสดีครับต้องการสอบถามเรื่องการขอเงินคืนกรณีย้ายค่ายออกไปแล้ว แล้วยังมีเงินเหลือค้างอยู่ในระบบของดีแทคครับ
โดยที่เป็นการสอบถามแทนเจ้าของเบอร์นะครับ
CC Dtac : ขอทราบเบอร์ที่ต้องการสอบถามค่ะ
ผม : 08x-xxx-xxxx ครับ จดทะเบียนในชื่อ (ชื่อคุณแม่) ครับ ซึ่งผมชื่อ ... มาติดต่อขอข้อมูลแทนครับ
CC Dtac : ค่ะ ขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลซักครู่นะคะ
ผม : โอเคครับ ขอบคุณมากครับ แล้วก็รอซักพัก
CC Dtac : ขอโทษนะคะที่ให้ถือสายรอ กรณีที่จะขอเงินคืนนั้นไม่สามารถทำได้ เมื่อย้ายออกไปแล้วจะไม่สามารถคืนเงินได้ ลูกค้าต้องใช้เงินในระบบให้
หมดก่อนทำการย้ายค่ายค่ะ
ผม : คือว่าได้อ่านตามประกาศของ กสทชมานะครับว่าขอคืนได้ ไม่ทราบว่ากรณีนี้คือยังไงเหรอครับ?
CC Dtac : ขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลซักครู่นะคะ (น้ำเสียงเริ่มเปลี่ยนไปเล็กน้อย)
ผม : โอเคครับ ขอบคุณมากครับ แล้วก็รอซักพัก
CC Dtac : ขอโทษนะคะที่ให้ถือสายรอ ไม่ทราบว่าเจ้าของเบอร์(คุณแม่ผม) มีเบอร์อื่นๆในระบบดีแทคที่ได้จดทะเบียนเป็นชื่อเดียวกันไหมคะ
ผม : ไม่มีครับผม
CC Dtac : ถ้าไม่มี ทางเราจะทำการโอนเงินจากเครือข่ายเดิมไปยังเครือข่ายที่ได้ย้ายไปใหม่ไม่ได้นะคะ
ผม : คือผมต้องการเงินคืนครับ ไม่ใช่ให้โอนข้ามเครือข่ายครับ
CC Dtac : ขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลซักครู่นะคะ (น้ำเสียงเริ่มรู้สึกได้ว่าเหนื่อยใจ)
ผม : โอเคครับ ขอบคุณมากครับ แล้วก็รอซักพัก
CC Dtac : ขอโทษนะคะที่ให้ถือสายรอ ไม่ทราบว่ามีเบอร์คนอื่นที่อยู่ในเครือข่าย Dtac ไหมคะ เพื่อจะได้โอนไปให้เบอร์นั้นได้ไม่ต้องเป็นชื่อที่จด
ทะเบียนเดียวกันก็ได้ค่ะ
ผม : เอ่ออ ไม่มีครับ คือผมต้องการขอเงินที่ค้างอยู่ในระบบเก่าก่อนที่จะย้ายมาคืนตามที่ กสทช ให้ทำได้ครับ ไม่ใช่โอนไปที่อื่น (เริ่มหัวเสีย)
CC Dtac : เดี๋ยวถ้าอย่างงั้นขออนุญาตติดต่อกลับไปใหม่นะคะ ขอเบอร์ติดต่อด้วยค่ะ
ผม : บอกเบอร์ไป ไม่ทราบว่าพนักงานชื่ออะไรเหรอครับ
CC Dtac : นุด-ชะ-มาด ค่ะ (ขอเขียนเป็นคำอ่านนะครับ กลัวเขียนผิด)
ผม : โอเคครับ ขอบคุณมากนะครับ ยังไงก็ฝากเรื่องด้วยนะครับ
ตัดเข้าระบบ การให้คะแนนการให้บริการ ผมกด 0 ไม่พอใจอย่างยิ่ง แต่เหตุผลที่ให้ก็คิดว่าเป็นเพราะข้อมูลการให้บริการที่ไม่อัพเดทให้ CC รู้หรืออย่างไรว่ามีประกาศของ กสทชในกรณีดังกล่าว มิใช่เป็นการกด 0 ไม่พอใจอย่างยิ่งเพราะการให้บริการของพนักงานแต่อย่างใด
หลังจากวางสายจาก CC Dtac จึงโทรหา CC กสทช ได้สอบถามเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวข้างต้นว่าจะขอเงินคืนได้หรือไม่ ทำไม CC Dtac บอกว่าคืนไม่ได้
คำตอบที่ได้รับนั้นสรุปก็คือว่า "ขอคืนได้โดยเป็นสิทธิของผู้บริโภค โดยแนะนำให้ไปทำที่ศูนย์บริการ Dtac เพื่อกรอกแบบฟอร์มขอเงินคืนครับ"
(ขอบคุณ CC กสทช ด้วยครับให้ข้อมูลที่ชัดเจนและตรงประเด็นมาก ทำให้ผมพอจะอุ่นใจว่าจะได้เงินจากระบบเก่าคืนมา)
หลังจากวางสายจาก CC กสทช ไม่นาน CC Dtac คุณนุด-ชะ-มาด ก็โทรมา
CC Dtac : สวัสดีค่ะ เนื่องจากได้เช็คข้อมูลให้แล้วไม่ทราบว่ามีเบอร์อื่นๆ ในเครื่อข่ายดีแทคไหมคะ ทางเราจะได้โอนเงินของเบอร์ที่ย้ายค่ายไปนั้นคืนค่ะ
ผม : ไม่มีครับ (ค่อนข้างหัวเสียที่ไม่ได้รับความจริงใจในการให้บริการแต่อย่างใด)
CC Dtac : ถ้าอย่างนั้น จะไม่สามารถคืนเงินให้ได้ และทางเราก็ไม่สามารถโอนเงินข้ามเครือข่ายให้ได้นะค่ะ
ผม : คือผมต้องการเงินคืนครับ ซึ่ง กสทช บอกว่าเป็นสิทธิของผู้บริโภคที่จะได้รับเงินตามกรณีดังกล่าวนี้คืนได้ครับ ไม่ใช่ให้โอนข้ามเครือข่ายแต่
อย่างใด (ตรงนี้เริ่มรู้แล้วว่า พนง. พยายามพูดแต่สิ่งเดิมๆ และบอกอย่างเดียวว่าคืนไม่ได้)
CC Dtac : ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงนะคะ ทางเราไม่สามารถทำการคืนเงินได้ค่ะ (น้ำเสียงประมาณว่าไม่ต้องการให้บริการแล้ว)
ผม : คือเมื่อกี๊ผมเพิ่งโทรสอบถาม กสทช แล้วก็ได้รับทราบมาแล้วว่าขอเงินคืนได้ครับ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพนักงานบอกว่าคืนไม่ได้
ไม่ทราบว่าเป็นเพราะนโยบายของบริษัทหรือแต่อย่างใดนะครับ แต่ไม่เป็นไรครับผมไปสืบข้อมูลเอาเองได้ครับผม ขอบคุณครับ (น้ำเสียงผม
ก็พูดไปละเหี่ยใจไป บวกกับค่อนข้างไม่พอใจ)
CC Dtac : ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงนะคะ (น้ำเสียงพูดส่งๆไปงั้นซึ่งฟังแล้วรู้สึกกวนๆ ) ทางเราไม่สามารถโอนเงินข้ามเครือข่ายได้ค่ะ
ผม : โอเคครับ ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณมากครับผม (พูดปนหัวเราะเพราะเหนื่อยใจกับ CC คนนี้ ทั้งน้ำเสียงและการให้-รับ ข้อมูล)
CC Dtac : ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงนะคะ ขอบคุณค่ะ ตัดสายผมทิ้ง
จากการที่คุยกับ CC Dtac รอบที่สองนี้ทำให้ทราบได้เลยว่า CC คนนี้มิได้ไปหาข้อมูลใดใด และโทรกลับมาพร้อมกับข้อเสนอเดิมๆ
คำพูดเดิมๆ ด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยชวนฟังเท่าที่ควรและไม่ต้องการจะให้บริการผมแล้ว "แต่คำพูดคำจายังดีอยู่นะครับ"
ซึ่งการที่เป็น CC ผมเห็นสมควรว่าควรจะรู้ข้อมูลทางด้านนี้เป็นอย่างดีนะครับ อีกทั้งข้อมูลนี้เป็นประกาศของ กสทช และเคยมีเคสกรณีแบบนี้เกิดขึ้นเป็นข่าวของเครือข่ายอื่นๆ ที่ไม่คืนเงินให้ แต่อย่างไรก็ขอขอบคุณ คุณนุด-ชะ-มาด CC Dtac ครับที่เป็นธุระให้แม้จะบอกข้อมูลอย่างไม่ค่อยเต็มใจและไม่หมดก็ตาม เพราะคุณแม่ผมก็ย้ายเครือข่ายออกไปแล้ว
หลังจากนั้นผมจึงโทรไปร้องเรียนกับ กสทช ซึ่ง CC กสทชก็รับเรื่องไว้เรียบร้อยแล้วครับ ก็ขอขอบคุณ CC กสทช ด้วยครับที่อำนวยความสะดวกให้ผมเป็นอย่างยิ่ง