หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] ประสบการณ์สั่งของ 11Street ครั้งแรกที่อยากบอกว่าจะไม่สั่งอีกเป็นครั้งที่2
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
Kerry Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
เมื่อวันจันทร์ที่ 13/03/2017 ผมได้เห็นโฆษณาลดราคาของ PS4 ซึ่งดูแล้วน่าสนใจ ผมจึงได้เข้าไปดูและตกลงซื้อสินค้านั้น ภายในวันจันทร์ที่ 13/03/2017 เมื่อถึงวันอังคารผมจึงลองติดตามผลว่าสินค้าจัดส่งช่องทางไหน เพื่อจะได้คำนวนเวลาถูกว่าของที่ผมส่งจะมาถึงวันไหนจึงสอบถามไปที่ facebook page 11street ทางแอดมินได้ตอบมาตามภาพครับ
ต่อมาผมจะติดตามผลต่อ เพราะจากที่ผมได้ไปอ่านรีวิวใน 11street ถ้าอยู่ใน กทม จะได้รับสินค้าภายในวันถัดไปจากการสั่งซื้อ
ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่า แอดมินโทรไปสอบถามทางร้านแล้ว และทางร้านจะจัดส่งให้ "วันนี้" คือวันที่ 15/03/2017 พอวันที่ 16/03/2017 ผมจึงสอบถามว่าผมควรได้เลข tracking number ของ kerry หรือยังแอดมินมาตอบว่าทางร้านจะจัดส่งสินค้าให้ในวันรุ่งขึ้น ซึ่งที่ผมเข้าใจคือของจะถูกส่งให้ผมในวันถัดไป
ซึ่งผมเองลองสอบถามกับทางแอดมินก่อนว่าถ้าช้าแบบนี้ผมไปรับสินค้าที่ร้านก้อได้นะครับ
พอหลังจากที่ 11 street ตรวจสอบแล้ว สรุปทางร้านส่งของให้ผมวันศุกร์ที่ 17/03/2017 แต่ถ้าจำกันได้ทางแอดมินได้แจ้งผมมาว่าร้านจะส่งให้ตั้งแต่วันพุธแล้ว สรุปส่งให้ผมวันศุกร์ตอนเที่ยง ผมจึงเรียกอารมณ์เสียและได้โทรไปสอบถาม call-center เรื่องการคืนเงินได้รับการตอบกับว่าต้องใช้เวลา 15-30 วัน "หลังจากได้รับสินค้าแล้ว" งั้นผมจึงสอบถาม call center ไปใหม่ว่าจะได้รับของเร็วสุดเมื่อไหร่ ทาง Call center ของ 11street ได้เช็คให้ผมว่าเร็วสุดคือวันจันทร์ แต่เดี๋ยวก่อน Call center บอกผมประมาณว่าเผื่อใจหน่อย อาจจะได้ของวันอังคารหรือวันพุธ ซึ่งผมรู้สึกไม่พอใจอย่างได้จึงได้ระบายความรู้สึก(ผมไม่ได้ใช้คำหยาบเลยนะครับ)ว่าผมซื้อของตั้งแต่วันจันทร์แล้ว ทำไมผมถึงได้ของไปอีกอาทิตย์นึงเลย ผมสามารถไปรับของที่ kerry ได้ไหม ทางcall center จึงตรวจเช็คให้ผม สรุปก้อไม่ได้ ผมจะพูดเชิงตำหนิการให้บริการ(ย้ำอีกครั้งว่าผมไม่ใช้คำหยาบและไม่พูดเสียงดัง) ทาง Call center จึงได้ขอโทษผม ผมจึงถามว่าทาง 11street สามารถช่วยอะไรผมได้มากกว่าขอโทษรึป่าว ทาง call center บอกช่วยได้เท่านี้จริงๆ ผมจึงแบบโอเค ผมยอมแพ้ รอก้อรอ ประกอบกับแอดมิน page 11street ได้ตอบกลับผมมาผมจึงพิมพ์กลับไปประมาณนี้ครับ
สรุปแล้วผมน่าจะได้สินค้าที่ซื้อไปตั้งแต่วันที่ 13/03/2017 น่าจะได้รับสินค้าประมาณ 20-21-22 /03/2017 ซึ่งจากที่คุยกันตอนแรก สั่งสินค้าภายใน กทม ได้รับสินค้า 3-5 วัน กลายเป็นครบหรือเกิน 1สัปดาห์
เขียนมาซะยาวยังไงก้อขอให้คนที่จะตัดสินใจจะซื้อของเจ้านี้ก้อคิดกันดีๆครับ บางท่านอาจจะได้สินค้าเร็วตามที่รีวิวกันไว้ แต่บางท่านอาจจะได้สินค้าช้าเหมือนผม ก้อลองๆกันดูครับ
ผมขอชมเชยและขอโทษที่คำพูดผมไม่เชิงด่าแต่อาจฟังดูแล้วเจ็บไปบ้าง สำหรับ Call-Center ท่านนั้นของ 11Street ครับ
ชื่อสินค้า:
สั่งของ 11street
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์แย่ๆในการสั่งสินค้าผ่านทาง 11street
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12/03/17 ผมได้ทำการส่ังสินค้ากับทาง 11street เป็นครั้งแรกที่ใช้บริการ เนื่องจากได้ราคาหลังหักส่วนลดแล้วจะถูกกว่าสั่งผ่านร้านโดนตรง หรือสั่งผ่านเว็บอื่นๆ จึงได้ตัดสินใจสั่งกับทาง 11s
One'NC
Samsung S8 เจองานเสียเข้าซะแล้ว
สวัสดีครับ ขอคำแนะนำในการเคลมสินค้าหน่อยครับ เนื่องจากผมได้ pre-order Samsung S8 สีดำ โดยผ่านช่องทางการจองบน เวป 11street วันนี้ 28/4/2017 ช่วงบ่ายได้รับสินค้า จึงได้แกะกล่องและตรวจสอบการทำงานทั่วไป
สมาชิกหมายเลข 1370281
สั่งซื้อสินค้าSamsung กับweb 11street
-วันที่ 4 เมษายนนี้ ผมสั่งซื้อเครื่องดูดฝุ่น samsung จาก web 11street ผู้ขายที่ระบุไว้บอกเป็น samsung official store -จากนั้น วันที่ 7 เมษายน มี mail ส่งจาก 11street ว่าสินค้าได้รับการจัดส่งแล้ว แต
สมาชิกหมายเลข 1311675
จะติดต่อ J&Tได้จากช่องทางไหนบ้าง
โทรCall center 1470ก็มีแต่ระบบ พอกดจะคุยกับพนักงานตัดสายอีก กดไลฟ์Livechat กดติดต่อพนักงาน บอทก็ตัดบทสนทนา ให้กดแบบสำรวจเฉย ยังไม่ได้พิมพ์อะไรเลย แค่จะสอบถามน้ำหนักของสินค้า แค่นั้นเอง หลังบ้านJ&am
สมาชิกหมายเลข 5521335
โทรหา dtac call center มากกว่า5 ครั้ง รอสายนานกว่า 15 นาที เสียเงินไปแล้ว 15 บาท เสียเวลา บริการแบบนี้ อย่าหาทำ
แย่ที่สุด ไปเติมเงินเมื่อวานทีา เซนทรัลพระราม2 แต่ พนักงานเขียน ชื่อบริษัทผิด พอเราบอกให้แก้ไข ก็ขออีเมลล์เรา เพิ่อจะส่ง มาให้เราใหม่ บอกเราว่า วันจันทร์จะส่งให้ แต่วันนี้ เราเห็นอีเมลล์มา เลยเข้าไปดู
สมาชิกหมายเลข 8075997
ส่งของกับค่าย KEX ตั้งแต่วันที่ 25/4/68 ณ ปัจจุบัน ก็ยังไม่ได้ของ
สวัสดีค่ะ ต้องขอเล่ารายละเอียดก่อนค่ะ พอดีเพื่อนแม่ได้ส่งพัสดุ มาจากเชียงราย เป็นจำนวน 3 กล่องพร้อมกัน (ข้างในพัสดุเป็นขวดที่สามารถแตกได้) ซึ่งแต่ละกล่องบรรจุขวดได้ 12 ขวด พร้อมห่อบับเบิลอย่างหนาไว้ ซ
สมาชิกหมายเลข 6714293
Fiber true
ซ่อมมันทุกวัน fiber true ซ่อม 7 โมง ใช้ได้ตอนไหนไม่รู้ แต่ๆ :)เก็บค่าบริการเต็มราคา จันทร์ - ศุกร์ก็ซ่อม เสาร์-ทิตย์เเมร่งก็ซ่อมอีก เป็นแบบนี้มานาน โทรไปถาม call center ก็บอกมีใบงานออกซ่อมแต่กูใช้
สมาชิกหมายเลข 7451393
KEX,KERRY ทำพลัสุหาย บอกส่งต่อให้พาทเนอร์ J&T แล้วก็ไปทำหาย ตามไม่ได้ บอกปัดไปปัดมา ให้รอๆๆๆอย่างเดียว!!
สวัสดีค่ะ คือส่งพลัสดุไปตั้งแต่วันที่ 8/5/68 (1ชิ้น เสื้อ1ตัว) หมายเลขพลัสดุ KBRKM00064026WX และ วันที่ 12/5/68 (1ชิ้น เสื้อ2ตัว) หมายเลขพลัสดุ KBRKM00064406M9 ทั้งหมด 2 แทรคกิ้งนะคะ จนวันนี้ สถานะ
สมาชิกหมายเลข 8826837
สอบถาม admin ของทรู ว่าไม่มีการตอบในแชทส่วนตัวกับลูกค้าแล้วใช่ไหมครับ
คุยเรื่องสอบถามเจ้าหน้าที่แอดมินของทรูนะครับว่าไม่มีการติดต่อประสานงานกับลูกค้าแล้วใช่ไหมครับ หลังจากที่ลูกค้าแจ้งข้อมูลต่างๆไป ในแชทส่วนตัว ถ้าแอดมินเลือกที่จะไม่ตอบลูกค้าเป็นเวลายาวนาน หลายชั่วโมง แ
สมาชิกหมายเลข 1160547
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
Kerry Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 85
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] ประสบการณ์สั่งของ 11Street ครั้งแรกที่อยากบอกว่าจะไม่สั่งอีกเป็นครั้งที่2
ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่า แอดมินโทรไปสอบถามทางร้านแล้ว และทางร้านจะจัดส่งให้ "วันนี้" คือวันที่ 15/03/2017 พอวันที่ 16/03/2017 ผมจึงสอบถามว่าผมควรได้เลข tracking number ของ kerry หรือยังแอดมินมาตอบว่าทางร้านจะจัดส่งสินค้าให้ในวันรุ่งขึ้น ซึ่งที่ผมเข้าใจคือของจะถูกส่งให้ผมในวันถัดไป
สรุปแล้วผมน่าจะได้สินค้าที่ซื้อไปตั้งแต่วันที่ 13/03/2017 น่าจะได้รับสินค้าประมาณ 20-21-22 /03/2017 ซึ่งจากที่คุยกันตอนแรก สั่งสินค้าภายใน กทม ได้รับสินค้า 3-5 วัน กลายเป็นครบหรือเกิน 1สัปดาห์
เขียนมาซะยาวยังไงก้อขอให้คนที่จะตัดสินใจจะซื้อของเจ้านี้ก้อคิดกันดีๆครับ บางท่านอาจจะได้สินค้าเร็วตามที่รีวิวกันไว้ แต่บางท่านอาจจะได้สินค้าช้าเหมือนผม ก้อลองๆกันดูครับ
ผมขอชมเชยและขอโทษที่คำพูดผมไม่เชิงด่าแต่อาจฟังดูแล้วเจ็บไปบ้าง สำหรับ Call-Center ท่านนั้นของ 11Street ครับ