True ตัดเน็ตแบบไม่แจ้งลูกค้าเลย

กระทู้คำถาม
ผมเป็นลูกค้ามาก็หลายปี เงินก็จ่ายตลอด ผมขอเน็ตในนามบริษัท แล้วอยู่ดีๆ ที่ทำงานก็ใช่อินเตอร์เน็ตไม่ได้
โทรไปที่ 1686 ก็แจ้งว่า ทางทรูจะเปลียนจาก ADSL เป็น  Fiber Optic คือจะเปลียน
ก็จะตัดสัญญาณลูกค้าเลยหรือครับ ไม่เดินสายให้มันเสร็จแล้วค่อยตัดสัญญาณ ADSL ละ ทรูจะไม่สนใจเลยหรือว่าลูกค้า
เค้าจะทำงานได้หรือเปล่า และได้ถามพนักงานที่ผมโทรเข้าไป 1686 จะมีทางแก้ปัญหาให้ผมได้อย่างไร เค้าแจ้งว่าต้องรอค่ะ
รอถึงเมื่อไรครับผมใช้เน็ตไม่ได้ 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ทราบค่ะ ต้องรอเจ้าหน้าที่ประสานงานเข้าไปอีกที่ เดียวจะรับเรื่องให้
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปภายใน 24 ชม.

ผ่านไป 36 ชม. ก็ไม่มีใครติดต่อมาหา ผมโทรเข้าไป 1686 อีกรอบ ก็ยังไม่มีใครให้คำตอบผมได้อยู่ดี ว่าเน็ตผมจะใช้ได้เมื่อไร
ได้แต่จะตามเรื่องให้ ตกลงมันจะตามเรืองกันถึงใหน ผมขอถามกลับหน่อยถ้าเป็นทรูเองเน็ตใช้ไม่ได้ 1 ชม ทำงานกันได้หรือเปล่า

ส่ง Mail ไปแจ้ง ก็ได้รับ Mail ตอบกลับ เจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องดำเนินการแล้ว  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
สุดท้ายก็เงียบเหมือนเดิม  ยังไม่พอสอบถามไปที่สอบถามออนไลน์ ที่หน้าเว็บ ก็ได้คำตอบเดียวกัน และก็เงียบเหมือนเดิม

ผมคิดว่าถ้าผมจะรอคำตอบทรูนานขนาดนี้ งานผมพังแน่นอน คอม 50 เครือง พนักงานทุกคนมานั่งรอคำตอบว่าจะใช้ได้เมื่อได้ ทรูควรตอบปัญหาลูกค้า
ให้ได้ว่าจะเสร็จเมื่อไร นอกจากตอบปัญหาไม่ได้ แนวทางแก้ปัญหาให้ลูกค้าก็ไม่มี ผิดหวังมากๆ ที่ดูแลลูกค้าแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่