ผมเป็นลูกค้ามาก็หลายปี เงินก็จ่ายตลอด ผมขอเน็ตในนามบริษัท แล้วอยู่ดีๆ ที่ทำงานก็ใช่อินเตอร์เน็ตไม่ได้
โทรไปที่ 1686 ก็แจ้งว่า ทางทรูจะเปลียนจาก ADSL เป็น Fiber Optic คือจะเปลียน
ก็จะตัดสัญญาณลูกค้าเลยหรือครับ ไม่เดินสายให้มันเสร็จแล้วค่อยตัดสัญญาณ ADSL ละ ทรูจะไม่สนใจเลยหรือว่าลูกค้า
เค้าจะทำงานได้หรือเปล่า และได้ถามพนักงานที่ผมโทรเข้าไป 1686 จะมีทางแก้ปัญหาให้ผมได้อย่างไร เค้าแจ้งว่าต้องรอค่ะ
รอถึงเมื่อไรครับผมใช้เน็ตไม่ได้ 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ทราบค่ะ ต้องรอเจ้าหน้าที่ประสานงานเข้าไปอีกที่ เดียวจะรับเรื่องให้
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปภายใน 24 ชม.
ผ่านไป 36 ชม. ก็ไม่มีใครติดต่อมาหา ผมโทรเข้าไป 1686 อีกรอบ ก็ยังไม่มีใครให้คำตอบผมได้อยู่ดี ว่าเน็ตผมจะใช้ได้เมื่อไร
ได้แต่จะตามเรื่องให้ ตกลงมันจะตามเรืองกันถึงใหน ผมขอถามกลับหน่อยถ้าเป็นทรูเองเน็ตใช้ไม่ได้ 1 ชม ทำงานกันได้หรือเปล่า
ส่ง Mail ไปแจ้ง ก็ได้รับ Mail ตอบกลับ เจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องดำเนินการแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
สุดท้ายก็เงียบเหมือนเดิม ยังไม่พอสอบถามไปที่สอบถามออนไลน์ ที่หน้าเว็บ ก็ได้คำตอบเดียวกัน และก็เงียบเหมือนเดิม
ผมคิดว่าถ้าผมจะรอคำตอบทรูนานขนาดนี้ งานผมพังแน่นอน คอม 50 เครือง พนักงานทุกคนมานั่งรอคำตอบว่าจะใช้ได้เมื่อได้ ทรูควรตอบปัญหาลูกค้า
ให้ได้ว่าจะเสร็จเมื่อไร นอกจากตอบปัญหาไม่ได้ แนวทางแก้ปัญหาให้ลูกค้าก็ไม่มี ผิดหวังมากๆ ที่ดูแลลูกค้าแบบนี้
True ตัดเน็ตแบบไม่แจ้งลูกค้าเลย
โทรไปที่ 1686 ก็แจ้งว่า ทางทรูจะเปลียนจาก ADSL เป็น Fiber Optic คือจะเปลียน
ก็จะตัดสัญญาณลูกค้าเลยหรือครับ ไม่เดินสายให้มันเสร็จแล้วค่อยตัดสัญญาณ ADSL ละ ทรูจะไม่สนใจเลยหรือว่าลูกค้า
เค้าจะทำงานได้หรือเปล่า และได้ถามพนักงานที่ผมโทรเข้าไป 1686 จะมีทางแก้ปัญหาให้ผมได้อย่างไร เค้าแจ้งว่าต้องรอค่ะ
รอถึงเมื่อไรครับผมใช้เน็ตไม่ได้ 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ทราบค่ะ ต้องรอเจ้าหน้าที่ประสานงานเข้าไปอีกที่ เดียวจะรับเรื่องให้
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปภายใน 24 ชม.
ผ่านไป 36 ชม. ก็ไม่มีใครติดต่อมาหา ผมโทรเข้าไป 1686 อีกรอบ ก็ยังไม่มีใครให้คำตอบผมได้อยู่ดี ว่าเน็ตผมจะใช้ได้เมื่อไร
ได้แต่จะตามเรื่องให้ ตกลงมันจะตามเรืองกันถึงใหน ผมขอถามกลับหน่อยถ้าเป็นทรูเองเน็ตใช้ไม่ได้ 1 ชม ทำงานกันได้หรือเปล่า
ส่ง Mail ไปแจ้ง ก็ได้รับ Mail ตอบกลับ เจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องดำเนินการแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
สุดท้ายก็เงียบเหมือนเดิม ยังไม่พอสอบถามไปที่สอบถามออนไลน์ ที่หน้าเว็บ ก็ได้คำตอบเดียวกัน และก็เงียบเหมือนเดิม
ผมคิดว่าถ้าผมจะรอคำตอบทรูนานขนาดนี้ งานผมพังแน่นอน คอม 50 เครือง พนักงานทุกคนมานั่งรอคำตอบว่าจะใช้ได้เมื่อได้ ทรูควรตอบปัญหาลูกค้า
ให้ได้ว่าจะเสร็จเมื่อไร นอกจากตอบปัญหาไม่ได้ แนวทางแก้ปัญหาให้ลูกค้าก็ไม่มี ผิดหวังมากๆ ที่ดูแลลูกค้าแบบนี้