Catalog 7คะ เราสั่งของคุณ แต่คุณส่งมาในชื่อและเบอร์คนอื่น เรายังจะได้แต้มมั้ยคะ

เราได้สั่งซื้อสินค้าจากแคตตาลอกเซเว่น ซึ่งในสลิปตอนจ่ายเงิน ชื่อ-เบอร์โทร-รหัสสมาชิก ถูกต้องหมด
แต่เพราะในใบสลิปมันขึ้นว่า สั่งจอง เราไม่เคยเห็นมันพิมพ์แบบนี้ ไม่มีsmsแจ้งอะไรเลยด้วย เซเว่นแถบบ้านเราในทุกวันพฤหัสของจะมาลง
เราก็เลยเอาสลิปเราไปถาม พี่พนักงานเค้าก็บอกเดี๋ยวเช็คให้. สักแปบก็หยิบกล่องพัสดุขึ้นมาใบนึงบอกเจอของๆเรา. แต่หน้ากล่องและใบเสร็จเป็นชื่อใครก็ไม่รู้ เบอร์โทรก็ไม่ใช่เบอร์เรา แล้วเราจะได้รับsmsได้ยังไงคะ ถ้าเราไม่เอาบิลไปถามพนักงานก็คงไม่รู้ว่าของเรามาแล้ว
มิน่าเราเช็คสถานะการส่งจากแอพมันขึ้นว่า เราไม่มีรายการสั่งซื้อ ทำไมเซเว่นถึงปล่อยให้เกิดเหตุการ์ณอย่างนี้กับลูกค้าได้คะ ถ้าเกิดมีคนอื่นมารับสินค้าแทนเราเพราะsmsที่ส่งผิดเบอร์จะเป็นยังไง เราถ่ายรูปเก็บไว้นะคะ แต่ไม่ได้ลง ถ้าเบลอชื่อเบอร์ข้อมูลส่วนตัวลงไปก็ไม่มีประโยชน์
เพราะปัญหาคือผิดพลาดตรงข้อมูลส่วนตัว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่