ขอออกตัวก่อนเลยว่าที่ตั้งกระทู้นี้เพราะต้องการจะแชร์ประสบการณ์จริงๆ ไม่ต้องการเรียกร้องอะไรใดใดทั้งสิ้น
แค่ไม่อยากให้คนอื่นๆต้องมาพบเจอกัยความห่วยแตกบัดซบแบบนี้!!!
เรื่องเกิดจาก ที่คอนโดใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้มาประมาณ 2 วันแล้วค่ะ
วันแรก (14/03/2017) ที่ใช้ไม่ได้ก็คิดว่ามือถืออาจจะไม่ค่อยดี เลยจับสัญญาณเน็ตไม่ได้ ก็ไม่ได้ติดใจอะไร
วันที่สอง (15/03/2017) เปิดคอมจะใช้เน็ต ก็ยังใช้ไม่ได้ เลยรู้แล้วว่าเป็นที่อินเตอร์เน็ตแน่ๆ จึงได้มีการแจ้งเรื่องไปทาง call center ของ True ตอนเวลาที่ประมาณสี่ทุ่มค่ะ
แจ้งครั้งที่ 1 เวลาประมาณ4ทุ่ม ติดต่อ
คุณพลวัตน์ ได้มีการแจ้งว่ามีปัญหาที่ตู้รับสัญญาณ ทำให้ใช้เน็ตไม่ได้ทั้งคอนโด ดิฉันจึงวางสายจาก call center และลองสอบถามท่านอื่นๆในคอนโด ปรากฎว่าคนอื่นใช้เน็ตกันได้ตามปกติจึงได้มีการติดต่อ call center ไปอีกครั้ง
แจ้งครั้งที่ 2 เวลาประมาณตี4 ติดต่อคุณ
สุวัฒน์ ครั้งนี้ทาง call center บอกว่าจะรีบส่งเรื่องด่วนให้ทางช่างติดต่อกลับในตอนเช้า ซึ่งช่างเริ่มงาน9โมงก็จะรีบโทรมาเลย
จนถึง 10.30 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย จึงได้โทรหา call center
ครั้งที่3 ซึ่งคุยสายกับ
คุณชุติมา ครั้งนี้บอกว่าขอเวลาประสานงาน 1 ชม.แล้วจะโทรกลับตอน 11.30 น. ดิฉันได้สอบถามว่าจะติดต่อมาแน่ๆใช่ไหมเพราะเมื่อเช้าบอกจะติดต่อมาก็ไม่มี เค้าก็ยืนยันว่าติดต่อกลับแน่นอน
และก็เป็นไปตามคาด ไม่มีใครติดต่อมาเลยจนถึงเวลาเกือบบ่าย2 ดิฉันจึงโทรแจ้ง call center เป็น
รอบที่4 และทาง call center ก็พูดเหมือนเดิมว่าจะประสานงานด่วนให้
นี่ก็ไม่ค่อยแน่ใจว่าด่วนของทรูนี่คืออะไร เคยอ่านแต่เรื่องของคนอื่น วันนี้เจอกับตัวนี่ไม่โอเคมากๆ
ทรูไม่ต้องติดต่อมานะคะเพราะดิฉันไม่ทนแล้วค่ะ กำลังจะไปยกเลิกบริการแล้ว ขอบคุณค่ะ
บ๊ายบายชาตินี้คงไม่ได้เจอกันอีกแล้ว บริการแบบนี้ขอให้เจ๊งไวไวนะคะ <3
[CR] CR "เตือนภัย" .. ใครกำลังจะติดเน็ตทรูแวะมาอ่านก่อนจ้าาา
แค่ไม่อยากให้คนอื่นๆต้องมาพบเจอกัยความห่วยแตกบัดซบแบบนี้!!!
เรื่องเกิดจาก ที่คอนโดใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้มาประมาณ 2 วันแล้วค่ะ
วันแรก (14/03/2017) ที่ใช้ไม่ได้ก็คิดว่ามือถืออาจจะไม่ค่อยดี เลยจับสัญญาณเน็ตไม่ได้ ก็ไม่ได้ติดใจอะไร
วันที่สอง (15/03/2017) เปิดคอมจะใช้เน็ต ก็ยังใช้ไม่ได้ เลยรู้แล้วว่าเป็นที่อินเตอร์เน็ตแน่ๆ จึงได้มีการแจ้งเรื่องไปทาง call center ของ True ตอนเวลาที่ประมาณสี่ทุ่มค่ะ
แจ้งครั้งที่ 1 เวลาประมาณ4ทุ่ม ติดต่อคุณพลวัตน์ ได้มีการแจ้งว่ามีปัญหาที่ตู้รับสัญญาณ ทำให้ใช้เน็ตไม่ได้ทั้งคอนโด ดิฉันจึงวางสายจาก call center และลองสอบถามท่านอื่นๆในคอนโด ปรากฎว่าคนอื่นใช้เน็ตกันได้ตามปกติจึงได้มีการติดต่อ call center ไปอีกครั้ง
แจ้งครั้งที่ 2 เวลาประมาณตี4 ติดต่อคุณสุวัฒน์ ครั้งนี้ทาง call center บอกว่าจะรีบส่งเรื่องด่วนให้ทางช่างติดต่อกลับในตอนเช้า ซึ่งช่างเริ่มงาน9โมงก็จะรีบโทรมาเลย
จนถึง 10.30 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย จึงได้โทรหา call center ครั้งที่3 ซึ่งคุยสายกับคุณชุติมา ครั้งนี้บอกว่าขอเวลาประสานงาน 1 ชม.แล้วจะโทรกลับตอน 11.30 น. ดิฉันได้สอบถามว่าจะติดต่อมาแน่ๆใช่ไหมเพราะเมื่อเช้าบอกจะติดต่อมาก็ไม่มี เค้าก็ยืนยันว่าติดต่อกลับแน่นอน
และก็เป็นไปตามคาด ไม่มีใครติดต่อมาเลยจนถึงเวลาเกือบบ่าย2 ดิฉันจึงโทรแจ้ง call center เป็นรอบที่4 และทาง call center ก็พูดเหมือนเดิมว่าจะประสานงานด่วนให้
นี่ก็ไม่ค่อยแน่ใจว่าด่วนของทรูนี่คืออะไร เคยอ่านแต่เรื่องของคนอื่น วันนี้เจอกับตัวนี่ไม่โอเคมากๆ
ทรูไม่ต้องติดต่อมานะคะเพราะดิฉันไม่ทนแล้วค่ะ กำลังจะไปยกเลิกบริการแล้ว ขอบคุณค่ะ
บ๊ายบายชาตินี้คงไม่ได้เจอกันอีกแล้ว บริการแบบนี้ขอให้เจ๊งไวไวนะคะ <3
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น