เรื่องเล่านะครับกับ moto z ตั้งแต่ซื้อมา แทบไม่ได้ใช่งานเลย ซื้อจาก true paragon (โดนบังคับผูกโปรเพราะใช้ส่วดลดค่าเครื่อง) อยู่ๆ วันนึงเครื่องไม่จับสัญญาณ พยายาม ติดต่อสอบถาม call center แต่ก็ไม่ได้ช่วย อะไรเลย สรุปคือ ต้องเอาเข้าส่ง ศูนย์ อาคาเซียร์ วันที่ 1 มีค เอาเครื่องไป ส่งซ่อม แล้ว จนท ออกกระดาษมาให้ 1 แผ่น โดยไม่บอกอะไรทั้งสิ้น ถามว่าเครื่องเป็นไร ให้รอช่าง ถามว่านานมั๊ยให้รอช่าง เดี๋ยวช่าง ติดต่อไปเอง ได้คำตอบแค่นี้ .... เออ รอก็รอง่ะ กลับมาพร้อมกระดาษ 1 แผน แล้วรอช่างติดต่อมาตามคำบอก วันที่ 5 คือ จะให้รอเฉยๆ ? ไม่สิ กดโทรหาเลยแล้วกัน 1 วันกดไปเจอแต่ ivr ฟังวนๆ ไป สิ หึหึ สรุปทั้งวัน เจอแต่ IVR อารมณ์เริ่มมา วันที่ 6 กดใหม่ เ่อ IVR แม่... ทั้งวัน เหมือนเดิม จนคิดว่าเดี๋ยวตรูคงต้องบุกไปเอง วันที่ 7 เอาว่ะกดใหม่ โอ้วววว มีคนรับอ่ะ น้ำตาแทบไหล แต่คำตอบที่ได้รับ หลังจากแจ้ง เลขจ๊อป เลขอีมี่ แล้ว คือ อ่อ รอบอร์ดอยู่ หือ บอร์ดเสีย คือ ตรูแทบไม่ได้ใช้เครื่องเลย เนี่ยะนะ แล้วรออะไหล่ทำไมไม่มีแมวตัวไหนโทรบอกลูกค้าล่ะ ?????? เลยถามไปว่า แล้วจะได้เครื่องเมื่อไหร่ คำตอบคือไม่รู้ คงอีก 2 อาทิตย์มั้ง เบิกกะตามไปหลายรอบแล้วไม่มีคำตอบเหมือนกัน ..... อึ้งไป 10วิ แล้ว งง คือ ตรูต้องรอ เกือบเดือนโดยไม่รู้จะได้หรือเปล่า นี่นะ ไม่ทราบการทำงานโมโต เป็นแบบนี้ ???? แล้วแบบนี้จะขอยกเลิกสัญญากะทรู หรือขอคืนเครื่องเลยได้มั๊ยเนี่ยะ ผิดหวังอย่างแรง
Hello Moto z ซ่อมแบบไม่มีกำหนด