ผมสั่งเคส clear view s7edge ผ่าน galaxy gift ดีใจมากๆที่มีของมาขาย เพราะสนใจและหาซื้อมานาน เลยเอาไปบอกต่อเพื่อนๆในกลุ่มเฟส ตามลิ้งค์นี้ครับ
https://m.facebook.com/groups/1656606247934742?view=permalink&id=1819507864977912
มีเพื่อนๆสนใจสั่งกันหลายท่าน มีทั้งสั่งทันและสั่งไม่ทัน
คนที่สั่งทันก็ทำรายการได้ปกติ ใส่ตระกร้า ชำระสินค้า มีทั้งให้เก็บเงินปลายทาง และตัดผ่านบัตร
สีเงินหมดก่อน สีทองหมดตาม จากนั้นคนที่สั่งหลังๆจะได้สีดำใส่ตระกร้าแทน จนสุดท้ายก็ขึ้นว่าสินค้าหมดทุกสี
ผมสั่งทันครับ เพราะสั่งวันแรกเลย กดสั่งสีเงินไป...
จนถึงวันนี้ รอมาหนึ่งอาทิตย์พอดี ก็มีสายโทรไปบอกทุกคนที่สั่งว่า "ขอยกเลิก เพราะไม่มีของ"
กำเวนนน
แล้วคนที่ตัดเงินผ่านบัตรหล่ะครับ ต้องเสียอารมณ์ไม่พอ ต้องมารอคืนเงินอีกหลายวัน
samsung คิดยังไงกับเหตุการณ์นี้ครับ
ทำอะไรรับผิดชอบบ้างนะครับซัมซุง
samsung galaxy gift ... ไม่มีของแล้วให้คนสั่งทำไมครับ
https://m.facebook.com/groups/1656606247934742?view=permalink&id=1819507864977912
มีเพื่อนๆสนใจสั่งกันหลายท่าน มีทั้งสั่งทันและสั่งไม่ทัน
คนที่สั่งทันก็ทำรายการได้ปกติ ใส่ตระกร้า ชำระสินค้า มีทั้งให้เก็บเงินปลายทาง และตัดผ่านบัตร
สีเงินหมดก่อน สีทองหมดตาม จากนั้นคนที่สั่งหลังๆจะได้สีดำใส่ตระกร้าแทน จนสุดท้ายก็ขึ้นว่าสินค้าหมดทุกสี
ผมสั่งทันครับ เพราะสั่งวันแรกเลย กดสั่งสีเงินไป...
จนถึงวันนี้ รอมาหนึ่งอาทิตย์พอดี ก็มีสายโทรไปบอกทุกคนที่สั่งว่า "ขอยกเลิก เพราะไม่มีของ"
กำเวนนน
แล้วคนที่ตัดเงินผ่านบัตรหล่ะครับ ต้องเสียอารมณ์ไม่พอ ต้องมารอคืนเงินอีกหลายวัน
samsung คิดยังไงกับเหตุการณ์นี้ครับ
ทำอะไรรับผิดชอบบ้างนะครับซัมซุง