ซื้อ A7 2017 มาเมื่อวันที่ 4 มี.ค.60 ศูนย์ดีแทค พารากอน
ลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
พอไปซื้อของที่ซัมซุง ปรากฏว่า ใช้ไม่ได้ สลิปไม่ออก
สักพัก พนักงานลองกด 1,500 บาท แล้วบอกว่ายังใช้การ์ดไม่ได้
แต่ผมดูยอดเงินแล้วมันเหลือ 0.00 พนักงานก็ตอบว่า ยอดมันจะคืนให้ภายใน 10 วัน
กลับไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทค ก็ได้คำตอบเช่นเดียวกัน แล้วบอกว่าถ้าใช้ได้จะติดต่อกลับมา
จนบัดนี้ ซัมซุงเป๋กิ๊บกากของผม ยัง 0.00 เท่าเดิม
โทรไปเบอร์ไหน ก็ไร้ซึ่งคนรับ
เฮ้อ





ซัมซุงเปย์ กาแลกซี่กิ๊ฟการ์ด มีปัญหา ใช้ไม่ได้
ลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
พอไปซื้อของที่ซัมซุง ปรากฏว่า ใช้ไม่ได้ สลิปไม่ออก
สักพัก พนักงานลองกด 1,500 บาท แล้วบอกว่ายังใช้การ์ดไม่ได้
แต่ผมดูยอดเงินแล้วมันเหลือ 0.00 พนักงานก็ตอบว่า ยอดมันจะคืนให้ภายใน 10 วัน
กลับไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทค ก็ได้คำตอบเช่นเดียวกัน แล้วบอกว่าถ้าใช้ได้จะติดต่อกลับมา
จนบัดนี้ ซัมซุงเป๋กิ๊บกากของผม ยัง 0.00 เท่าเดิม
โทรไปเบอร์ไหน ก็ไร้ซึ่งคนรับ
เฮ้อ