ก่อนหน้านี้ผมได้แจ้งว่ามีการคิดค่าบริการเกินในส่วนของ True online ดังรูป

และหลังจากนั้นได้แจ้งให้ระงับการหักผ่านบัตรเครดิตเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ซ้อปทรู เช็นทรัลลาดพร้าวชึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งผมไว้ว่างวดนี้ Trueonline จะไม่มีการหักผ่านบัตรผมแน่นอนและผมได้ตรวจสอบอีกครั้งกับ True black card CC ก็ยืนยันเช่นนั้นแต่วันนี้ผมกลับพบว่ามีการหักบัตรเครดิตเข้ามา 2,556และที่สำคัญเมื่อเช็คใน I service กลับมียอดงอกเพิ่มขึ้นมาอีก 858.14 ตามรูป

และเมื่อโทรเช็ค CC อีกครั้งได้แจ้งมาว่าทางบัญชียังไม่ได้ปรับปรุงยอดให้ผม ทั้งที่ผมแจ้งเรื่องไว้ตั้งแต่ช่วงแรกที่ทราบว่ามีการคิดค่าบริการผิดซึ่งไม่ทราบว่าบริษัท ทรู มีพนักงานบัญชีเพียงคนเดียวหรือยังใช้สมุดข่อยในการทำบัญชีอยู่จึงอยากสอบถามว่าจะรับผิดชอบยังไง จะดำเนินการคืนเงินส่วนที่ตัดเกินผ่านบัตรได้ไหมและจะชดเชยกับสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นได้อย่างหรือผมต้องดำเนินการร้องเรียนผ่านทาง กสทช. ก่อนถึงจะแก้ไขปัญหาได้
ทรูไม่สนใจแก้ปัญหาที่ลูกค้าไม่ได้เป็นคนก่อ
และหลังจากนั้นได้แจ้งให้ระงับการหักผ่านบัตรเครดิตเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ซ้อปทรู เช็นทรัลลาดพร้าวชึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งผมไว้ว่างวดนี้ Trueonline จะไม่มีการหักผ่านบัตรผมแน่นอนและผมได้ตรวจสอบอีกครั้งกับ True black card CC ก็ยืนยันเช่นนั้นแต่วันนี้ผมกลับพบว่ามีการหักบัตรเครดิตเข้ามา 2,556และที่สำคัญเมื่อเช็คใน I service กลับมียอดงอกเพิ่มขึ้นมาอีก 858.14 ตามรูป
และเมื่อโทรเช็ค CC อีกครั้งได้แจ้งมาว่าทางบัญชียังไม่ได้ปรับปรุงยอดให้ผม ทั้งที่ผมแจ้งเรื่องไว้ตั้งแต่ช่วงแรกที่ทราบว่ามีการคิดค่าบริการผิดซึ่งไม่ทราบว่าบริษัท ทรู มีพนักงานบัญชีเพียงคนเดียวหรือยังใช้สมุดข่อยในการทำบัญชีอยู่จึงอยากสอบถามว่าจะรับผิดชอบยังไง จะดำเนินการคืนเงินส่วนที่ตัดเกินผ่านบัตรได้ไหมและจะชดเชยกับสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นได้อย่างหรือผมต้องดำเนินการร้องเรียนผ่านทาง กสทช. ก่อนถึงจะแก้ไขปัญหาได้