คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3744648
ผมยินดีตรวจสอบข้อมูลให้ครับ รบกวนท่านสมาชิกแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้บริการ และรายละเอียดของบริการต่างๆ ที่ไม่สามารถรับ OTP ได้ ทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ครับ
ผมยินดีตรวจสอบข้อมูลให้ครับ รบกวนท่านสมาชิกแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้บริการ และรายละเอียดของบริการต่างๆ ที่ไม่สามารถรับ OTP ได้ ทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
อินเทอร์เน็ต
เบอร์06 นำหน้า ทำไมใช้กับ +66 รหัสประเทศไทยไม่ได้ครับ?