ถึงเวลาหรือยัง ที่ค่ายมือถือต่างๆ จะแก้ปัญหา SMS ขยะ

จากกระทู้ต่างๆของเพื่อนสมาชิกที่เกี่ยวกับการเสียค่าใช้จ่ายกับ SMS ขยะ ที่ไม่ได้ประสงค์จะใช้งาน
ถีงเวลาแล้วหรือยัง
ที่ผู้ใช้บริการทุกๆเครื่อข่าย จะเรียกร้องความเป็นธรรม
ในกรณี SMS ขยะ ต่างๆที่มาในทุกรูปแบบ
หลอกกินเงินลูกค้าไปวันๆ ตอดนิดตอดหน่อย
ซึ่งผมมั้นใจลูกค้าเกินกว่า 95% ไม่ได้จงใจสมัครเอง
มันแฝงมากับความไม่รู้ของผู้ใช้บริการทั้งนั้น
พวก SMS ขยะพวกนี้ เชื่อเลยว่าผู้ให้บริการ ค่ายมือถือต่างๆก็ทราบปัญหามาโดยตลอด
แต่ก็ยังกินตามน้ำไปได้เรื่อยๆ

จะมีภาครัฐไหนไหมที่มาจัดการดำเนินการการหากินแบบนี้ของค่ายมือถือและบริษัท SMS ขยะ
แต่ถ้าไม่มี เราๆท่านๆก็คงต้องลุกขึ้นมาปกป้องและป้องกันตัวเอง มากกว่าที่ต้องนั้งกด *137 อยู่ร่ำไป

ค่ายมือถือต่างๆ อย่ามาตีหน้าซื่อเล่าความเท็จ กินตามน้ำ
เราเป็นลูกค้าของท่าน ท่านก็รู้ว่าพวก SMS ขยะ พวกนี้มันใช้วิธีการใดที่ทำให้ลูกค้าท่านต้องตกหลุมพรางเสียเงิน
พวกท่านคิดจะปกป้องลูกค้าของท่านหรือไม่ เมื่อไหร่ท่านจะออกมาตรการในการสมัคร SMS ขยะเหล่านี้ให้มีระบบการป้องกัน
ที่ลูกค้าต้องเต็มใจสมัครเท่านั้น ไม่ใช้เผลอสมัคร...

อย่ามัวแต่กินตามน้ำ อย่ามัวทำตัวเป็นเด็กประถมที่มายืนไถเงินเด็กอนุบาล
ช่วยทำตัวให้สมกับเป็นบริษัทมหาชนซักทีเถอะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่