ติดต่อCall center หรือ ทำธุรกรรมของ ธ.UOB

กระทู้คำถาม
มีใครรู้สึกเหมือผมไหม???? ที่เวลาติดต่อทำธุรกรรม ผ่าน call center ของ uob ที่มีคำถาม verify อันแสนงง และน่าเบื่อไม่มีการปรับคำพูด ถามซ้ำๆ คำถามฟังแล้วแลดูๆงงๆๆ ข้อมูล 10 กว่าปีที่ไม่ได้ถือโปรดักส์แล้ว ก็เอามาถาม เห้อออ!!!! อนาถมาก  น่าจะควรปรับ และพัฒนาบ้างเน๊อะ ฟังที่ไร เหมือนคุยกับหุ่นยนต์  คือแบบว่าต้องตอบให้ได้ข้อนี้ ต้องตอบให้ผ่าน ถ้าไม่ผ่าน ไม่ให้ข้อมูล เด็ดขาด !!! ใครเจอปห.แบบนี่บ้าง  มาแชร์ให้ฟังหน่อยครับ ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่