UOB คุณกำลังทำผิดกฎหมายนะครับ เรื่องข้อมูลส่วนบุคคล

ในแอพ ธนาคาร UOB ก็มีเมนูให้จัดการข้อมูลส่วนบุคคล เราติ๊ก “ไม่ยินยอม“ ทุกอัน แต่ก็ยังโทรมาทุกวันแบบนี้คืออะไรครับ ?
แล้วในสายบอกว่า หากไม่อยากให้โทรมาอีกให้โทรไปแจ้ง call center ทั้งที่จริงแล้วตามกฎหมาย ต้องมีช่องทางให้ลูกค้ายกเลิกได้สะดวกกว่านี้

ซึ่งแอพ UOB ก็มีให้ยกเลิกความยินยอมเช่นกัน แต่…
มีระบบยกเลิกแล้วมันนำมาใช้จริงไหม? หรือเพื่อบังหน้าว่าเป็นไปตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลแล้ว? แต่สุดท้ายไม่ได้ให้ความสำคัจริงๆ ไม่ได้นำสิ่งที่ลูกค้าแจ้งความยิมยอม/ไม่ยินยอมทางแอพ UOB ไปใช้จริงหรอครับ ถึงยังโทรมาทุกวัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่