▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารยูโอบี
Mobile Application
UOB Mobile
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
UOB คุณกำลังทำผิดกฎหมายนะครับ เรื่องข้อมูลส่วนบุคคล
แล้วในสายบอกว่า หากไม่อยากให้โทรมาอีกให้โทรไปแจ้ง call center ทั้งที่จริงแล้วตามกฎหมาย ต้องมีช่องทางให้ลูกค้ายกเลิกได้สะดวกกว่านี้
ซึ่งแอพ UOB ก็มีให้ยกเลิกความยินยอมเช่นกัน แต่…
มีระบบยกเลิกแล้วมันนำมาใช้จริงไหม? หรือเพื่อบังหน้าว่าเป็นไปตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลแล้ว? แต่สุดท้ายไม่ได้ให้ความสำคัจริงๆ ไม่ได้นำสิ่งที่ลูกค้าแจ้งความยิมยอม/ไม่ยินยอมทางแอพ UOB ไปใช้จริงหรอครับ ถึงยังโทรมาทุกวัน