หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งซื้อสินค้า EZBUY.CO.TH ของเสียหายมากทางบริษัทไม่รับผิดชอบอะไรเลย ระวังไว้น่ะคับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
เตือนภัย
ร้องทุกข์
นำเข้าส่งออก
ปัจจุบันทาง www.ezbuy.co.th ได่ติดต่อเพื่อชดใช้ค่าสินค้าที่เสียหาย โดยจ่ายเงินคืนเต็มจำนวนแล้วคับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัทประกันจะทำยังไงกับเหตุการณ์นี้
เรื่องดังมาแรงแซงทุกข่าวในขณะนี้ คือน้ำท่วมภาคใต้ซึ่งเกิดความเสียหายมากมาย เรื่องของประกันจะรับผิดชอบอะไรยังไงในความเสียหายแบบนี้ ประกันน้ำท่วมบอกเลยว่าอ่วมสุดๆ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ว่ายังไง ประกันชีวิต
สมาชิกหมายเลข 6459361
Lotus ออนไลน์ สั่งสินค้าแล้วหักเงินแต่สินค้าไม่ขึ้นจัดส่ง
คือเรากดสั่งซื้อของในแอปโลตัส จ่ายด้วยทรูมันนี่ พอกดจ่ายขึ้นทำรายการไม่สำเร็จ แต่ถูกหักเงินไป โทรไปเจ้าหน้าที่บอกให้ส่งสลิปมาทางเพจแล้วตัดสายผมเลย คือแย่มาก ไม่คิดจะรับผิดชอบให้มันดีกว่านี้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 8967777
ขนส่ง Shopee X Press ทำสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่ง ซึ่งทางเรา แพค/พันบับเบิ้ลทุกขวดแล้ว ใครรับผิดชอบคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าประจำของ Shopee X Press เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ล่าสุด ส่งสินค้าไป 11 kg กว่าๆ ค่าขนส่ง 1xx ชำระโดยต้นทาง สภาพไปถึงปลายทาง เละเทะมาก สภาพดังกล่าว SPX แจ้งว่าจะส่งกลับมาภายใน
แม่ไม่ให้พูดกับคนแปลกหน้า
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
การทำงานห่วยแตกของพนักงานไปรษณีย์ไทย
พนักงานส่งพัสดุทำงานห่วยแตกแบบสุดๆ สินค้าระบุให้ส่งอีกที่ แต่กลับไปส่งไว้อีกที่หนึ่ง ซึ่งไม่มีรูปถ่าย และไม่มีลายเซ็นของผู้รับ ไม่มีการติดต่อหาลูกค้า ระบบห่วยแตกแบบนี้ไม่คิดจะปรับปรุงหน่อยหรอ แล้วสินค
สมาชิกหมายเลข 9156776
มีใครเคยโดน ขนส่งพัสดุค่ายเหลือง เซ็นรับของ แต่ไม่ได้ของไหมคะ
ค่ายสีเหลืองสายฟ้า เราส่งของไปตั้งแต่วันที่ 23/10/2025 ปลายทางยังไม่ได้รับ วันนี้วันที่ 18/11/2025 แต่เชคมีการเซ็นรับของไปแล้ว ติดต่อกลับไปที่ขนส่ง บอกของอยู่ที่คลัง เลยไม่แน่ใจว่าของอยู่เป็นเดือน แต่
สมาชิกหมายเลข 9155851
สินค้าไม่ได้มาตรฐานจาก Shopee
ผมได้ซื้อเตาไฟฟ้าจาก Shopee ตรวจพบว่าไม่มีมาตรฐาน มอก. ขอคืนเงิน เเต่ก็คืนไม่ได้ ใครเป็นเหมือนกันบ้าง จะได้รวมตัวกันฟ้อง สคบ. / นปจ. Shopee ควรจะมีส่วนรับผิดชอบ เนื่องจากได้ เปอร์เซ็น จาหหารขาย เเล
สมาชิกหมายเลข 4874772
ไม่รู้ว่าการส่งพัสดุของค่ายสีส้ม เค้าส่งกันยังไง ? - พัสดุถึงเป็นแบบนี้
เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2562 ผมได้ใช้บริการส่งพัสดุของค่ายสีส้ม โดยพัสดุนั้นคือ ลำโพง YAMAHA NS-10M มูลค่า 8,000 บาท ให้กับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด ซึ่งในตอนแพคของผมก็ยกลำโพง
สมาชิกหมายเลข 2914683
ขนส่ง J&T ไม่ทำงานกันหรอ Call center รับสายแล้วก็วาง ตามของมาหลายช่องทางก็ไม่ได้คำตอบ
งงกับการทำงานของ J&T มาก ของส่งวันที่ 12พ.ย.68 วันที่ 14 พ.ย.68 ยังคาที่วังน้อย เช็คในเวบบอกอยู่วังน้อยตั้งแต่ 12 พ.ย.68 ติอต่อ 1470 ตามของบอกอยู่คลังสมุทรปราการ จะตามของให้ ให้รอ 1 วันจะติดต่อกลั
สมาชิกหมายเลข 1669151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
เตือนภัย
ร้องทุกข์
นำเข้าส่งออก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 40
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งซื้อสินค้า EZBUY.CO.TH ของเสียหายมากทางบริษัทไม่รับผิดชอบอะไรเลย ระวังไว้น่ะคับ