หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หลักของการใส่ excel ใน powerpoint คือยังไงกันแน่ครับ
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
ซอฟต์แวร์
Microsoft Office
เราต้องไปทำงานใน Excel แล้ว copy เป็นภาพมาแปะใน powerpoint
หรือว่า copy แล้วไปกด paste ในรูปแบบไหนถึงจะถูกหลักของโปรแกรมครับ
หรือว่าต้องทำ excel ใน powerpoint เลย
คือกด insert > table > excel spreadsheet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Powerpoint ค้างตอนนำกราฟจาก Excel มาลง เป็นเพราะอะไร
Powerpoint ในคอมเรามีปัญหาเวลาเราจะ copy กราฟที่ทำใน Excel มาแปะลงไป โดย Powerpoint เราจะค้าง หรือใช้เวลาประมวลผลนานกว่าจะแปะกราฟสำเร็จ และพอเราจะแก้ไขข้อมูลกราฟใน Powerpoint ก็ยิ่งค้างมากขึ้นไปอีก จน
สมาชิกหมายเลข 6775143
ช่วยแนะนำ Notebook ใช้งานทั่วไปให้หน่อยครับ งบ 10,000 – 11,000 บาท (วันนี้วันที่ 31 ตค. 2568)
ใช้งานทั่วไป MS.Office, Word, Excel, PowerPoint, E-Mail LINE Facebook TikTok มีลงโปรแกรมคาราโอเกะแบบ midi เล็ก ๆ ที่เขาขายทั่วไป ไว้ร้องคาราโอเกะเล่น ๆ ขอแบบมือหนึ่งนะ ไม่เอามือสอง ขอบคุ
สมาชิกหมายเลข 2213332
ปรึกษาโปรแกรม excel หน่อยครับ
คือผมจะ copy ข้อมูลทั้ง columm ฝั่งซ้าย(ติดกันทั้งหมด)แล้วไป paste column ทางขวาแบบเว้นช่อง(เว้นแต่ละช่องอาจจะไม่เท่ากัน)อะครับมันมีวิธีไหนทำได้บ้างหรอครับ ตามรูปด้านล่างเลย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 730935
MS Office (Excel) ที่มีมากับ Nokia 630 ไม่สามารถ copy/paste add row/columm
MS Office (Excel) ที่มีมากับ Nokia 630 ไม่สามารถ copy/paste add row/columm หรอครับ ผมพยายามหา วิธีมาทั้งคืน หรือว่า สามารถ ลง app ตัวอื่นเพื่อจัดการ งานเอกสาร Excel ได้หรือเปล่า
mukenjo
เราสามารถ fix ค่าใน excel ได้หรือไม่ อย่างไร
อย่างเช่น เราจะให้เซลล์ A1 เป็น P ไปตลอดโดยไม่สามารถเปลื่ยนแปลงได้ ไม่ว่าจะพิมพ์อะไรเข้าไปที่ A1 มันก็จะเป็น P อยู่อย่างนั้นหรือจะ copy อะไรก็ตามแล้วมา paste มันก็จะเป็น P อยู่อย่างนั้นไม่เปลื่ยนแปลง
PJGI
ใน word ไม่สามารถกด Ctrl+C, +V เพื่อ copy&paste ได้ ต้องคลิ๊กที่เมนูบาร์ด้านบนแทน แต่ในโปรแกรมอื่นใช้ได้ แก้ยังไงครับ
เพิ่งลงโปรแกรมทั้งหมดใหม่ ในโปรแกรมออฟฟิศอื่นๆใช้ Ctrl+C, +V ได้ตามปกติ ทั้ง excel, powerpoint แต่ใน word ไม่สามารถใช้สองคำสั่งนี้ได้ครับ ส่วนคำสั่งอื่นๆใช้ได้ตามปกติ เช่น Ctrl+B เพื่อทำตัวหนา หรือ Ct
PalmIIIc
อยากทราบว่า ถ้าเรามีข้อมูลใน excel หลายๆคอลัมน์แล้วจะทำให้เป็น 2 คอลัมน์ สามารถทำได้หรือไม่
คือผมมีข้อมูลหลายคอลัมน์แล้วอยากจะจัดให็เป็นแบบ 2 คอลัมน์สามารถทำได้ใน excel หรือไม่ ซึ่งตอนนี้มีจำนวนเยอะมาก ถ้าจะ copy แล้วไป paste ไว้ในอีก sheet นึงคงใช้เวลานานมาก
สมาชิกหมายเลข 1260066
หุ้น Microsoft(MSFT) +26% 6เดือนล่าสุด
หุ้น Microsoft(MSFT) +26% 6เดือนล่าสุดยังไงคนก็ต้องใช้ word excel powerpoint ทำงานhttps://www.youtube.com/watch?v=QmFxeQvjh6w #หุ้นMSFT #microsoft
สมาชิกหมายเลข 8480080
ผมเอาข้อมูลไป Pivot ใน Excel แล้ว copy paste บน Powerpoint เสร็จแล้ว ข้อมูลเปลี่ยน ตาม ข้อมูลใน Pivot excel ครับ
ผมทำ Pivot ใน Excel แล้วทำกราฟ พอทำเสร็จผม copy ข้อมูลนั้นไปวางใน Powerpoint แต่ข้อมูลมันกลับลิ้งค์กันระหว่าง ใน Excel กับ Powerpoint ทำให้ข้อมูลมันเปลี่ยนแปลงไปครับ อยากทราบว่ามีวิธีไหนอีก ที่ไม่ใ
สมาชิกหมายเลข 703161
ช่วยแนะนำ Notebooks นักศึกษา งบ30,000 2025
พี่ๆช่วยแนะนำNotebooks เอาไว้เรียนมหาลัยหน่อยได้ไหมคะ เรียนบัญชีค่ะ ใช้ โปรแกรม word excel โปรแกรมทำงานทั่วไปค่ะ ไม่ค่อยเล่นเกมค่ะ ส่วนใหญ่ดูยูทูปดูหนัง ทำงานค่ะ ขอแบบใช้ได้ยาวๆคุ้มมีตัวไหนแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8668787
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
ซอฟต์แวร์
Microsoft Office
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หลักของการใส่ excel ใน powerpoint คือยังไงกันแน่ครับ
หรือว่า copy แล้วไปกด paste ในรูปแบบไหนถึงจะถูกหลักของโปรแกรมครับ
หรือว่าต้องทำ excel ใน powerpoint เลย
คือกด insert > table > excel spreadsheet