หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หลักของการใส่ excel ใน powerpoint คือยังไงกันแน่ครับ
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
ซอฟต์แวร์
Microsoft Office
เราต้องไปทำงานใน Excel แล้ว copy เป็นภาพมาแปะใน powerpoint
หรือว่า copy แล้วไปกด paste ในรูปแบบไหนถึงจะถูกหลักของโปรแกรมครับ
หรือว่าต้องทำ excel ใน powerpoint เลย
คือกด insert > table > excel spreadsheet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
ซอฟต์แวร์
Microsoft Office
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หลักของการใส่ excel ใน powerpoint คือยังไงกันแน่ครับ
หรือว่า copy แล้วไปกด paste ในรูปแบบไหนถึงจะถูกหลักของโปรแกรมครับ
หรือว่าต้องทำ excel ใน powerpoint เลย
คือกด insert > table > excel spreadsheet