แบงค์กรุงเทพ mbanking ทำไม แค่เปลี่ยนเบอร์มือถือ มันยากเย็นนัก

ผมเปิดบัญชีกะธนาคารกรุงเทพ ใช้บริการ mbanking มานานเพราะผูกไว้กับ พอร์ตบัวหลวง ชอบตรงสะดวกโอนเข้าโอนออก
จนเมื่อผมเปลี่ยนเบอร์มือถือ เพราะต้องใช้ รับ otp ให้การทำธุรกรรมออนไลน์
หาข้อมูล ก็ทราบว่าต้องไปยื่นเอกสารที่ธนาคาร รอ 3-5 วันก็จะใช้เบอร์ใหม่ได้
ผมก็ไปยื่น  เรื่องเงียบไป 2 อาทิตย์กว่า ไม่มี sms มาแจ้งตามที่บอกไว้ ก็เลยโทรไป call center ก็ได้รับแจ้งว่า
ได้แค่รับเรื่องจัดการให้ไม่ได้ ต้องไปติดต่อที่สาขาเอง  เราก็ไปติดต่อ  
พอไปที่เคาเตอร์ เจ้าหน้าที่บอกเราว่า เพราะเราเปลี่ยนนามสกุล ทำให้ระบบไม่รับ เนี่ยเอกสารเพิ่งตีกลับมาพอดี  (ผมคงคิดไปเองมั้งว่าเอกสารมันมั้งว่ายังไม่ไปไหน ดูมันบังเอิญจิงๆ )
ผมก็งง ว่ามันเกี่ยวกะเปลี่ยนนามสกุลได้ไง ในเมื่อตอนเปิดบัญชีผมก็ใช้นามสกุลใหม่ อ่ะ

ผมก็วิ่งเอาใบเปลี่ยนนามสกุลไปส่งให้อีกที  กะว่า อีกไม่กี่วัน ก็คงมี sms มาแจ้ง ว่าเปลี่ยนเรียบร้อย

แต่....  ปัจจุบันเข้าไปดูในระบบ เบอร์โทรก็ยังเป็นเบอร์เก่าอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง ทำให้ผมเพิ่มบัญชีผู้รับโอนไม่ได้  
ต้องให้ผมทำไงอีก ไม่มีการติดต่อกลับมาว่ามันมีปัญหาตรงไหน ใดๆ ทั้งสิ้น

ตั้งแต่ยื่นขอเปลี่ยน จนถึงวันนี้ ระยะเวลาก็เป็นเดือน แล้ว  ทั้งที่ในเวป ก็ประกาศ ว่า 3-5 วัน...

ใครมีวิธีไหนจะทำให้มันเร็วๆ มั้ยครับ  เพราะถ้าผมสะดวกในการวิ่งไปถามที่สาขาได้บ่อยๆ ผมคงไม่ต้องในบริการ net bank อ่ะนะ

ออกแนวเซ็ง  เลยบ่น  เพราะปัญชีเงินน้อยป่ะ เลยไม่ค่อยเข้าตาเท่าไหร่...
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่