อ้างอิงจาก
https://pantip.com/topic/36190010
วันนี้ยังสงสัยเพราะยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน
ผมได้โทรไปสอบถาม กับทาง call center กสทช. ได้รับแจ้งว่า กสทช. เพียงแค่กำหนดในการย้ายค่ายว่าต้องไม่มีการค้างค่าใช้บริการ คงเป็นช่องให้ดีแทคใช้ในการป้องกันผู้ใช้งานรายเดือน ย้ายออก
เพราะผู้ใช้รายเดือนถ้าไม่ชำระเงินจนถึงวันที่กด *151 จะไม่มีทางได้รับรหัสในการนำไปย้ายค่ายแน่นอน
และสิ่งที่ call center กสทช. แนะนำเพิ่มเติมมาอีก คือ ก่อนครบรอบบิล 1 สัปดาห์ ให้ชำระค่าบริการล่วงหน้า นั่นคือผมต้องจ่ายเงินให้เต็มเดือน ก่อนย้ายค่าย
และถ้าผมย้ายค่ายได้ก่อน ผมต้องมาขอเงินคืน?
และถ้าเป็นคนต่างจังหวัดที่ต้องเดินทางไกลๆ เข้าไปเพื่อชำระเงิน ต้องเสียเวลา เสียค่าเดินทาง ในสิ่งที่ไม่จำเป็นที่ต้องทำแบบนี้หรือครับ
ผมเริ่มสงสัย กสทช. ทำงานเพื่อประชาชนหรือค่ายมือถือครับ
และรบกวน กสทช. ช่วยสื่อสารข้อมูลให้กับประชาชนที่ใช้งาน รายเดือนของดีแทค ว่ากรุณาจ่ายเงินดีแทค ก่อนกด *151 ด้วยครับ เพราะไม่ว่าจะกดอย่างไรก็จะไม่ได้รับ รหัสในการย้ายค่าย หรือแนะนำให้จ่ายเงินล่วงหน้าให้ครบเดือน แล้วค่อยกด *151 ครับ
สอบถามเรื่องการย้ายค่าย กับทาง กสทช.
วันนี้ยังสงสัยเพราะยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน
ผมได้โทรไปสอบถาม กับทาง call center กสทช. ได้รับแจ้งว่า กสทช. เพียงแค่กำหนดในการย้ายค่ายว่าต้องไม่มีการค้างค่าใช้บริการ คงเป็นช่องให้ดีแทคใช้ในการป้องกันผู้ใช้งานรายเดือน ย้ายออก
เพราะผู้ใช้รายเดือนถ้าไม่ชำระเงินจนถึงวันที่กด *151 จะไม่มีทางได้รับรหัสในการนำไปย้ายค่ายแน่นอน
และสิ่งที่ call center กสทช. แนะนำเพิ่มเติมมาอีก คือ ก่อนครบรอบบิล 1 สัปดาห์ ให้ชำระค่าบริการล่วงหน้า นั่นคือผมต้องจ่ายเงินให้เต็มเดือน ก่อนย้ายค่าย
และถ้าผมย้ายค่ายได้ก่อน ผมต้องมาขอเงินคืน?
และถ้าเป็นคนต่างจังหวัดที่ต้องเดินทางไกลๆ เข้าไปเพื่อชำระเงิน ต้องเสียเวลา เสียค่าเดินทาง ในสิ่งที่ไม่จำเป็นที่ต้องทำแบบนี้หรือครับ
ผมเริ่มสงสัย กสทช. ทำงานเพื่อประชาชนหรือค่ายมือถือครับ
และรบกวน กสทช. ช่วยสื่อสารข้อมูลให้กับประชาชนที่ใช้งาน รายเดือนของดีแทค ว่ากรุณาจ่ายเงินดีแทค ก่อนกด *151 ด้วยครับ เพราะไม่ว่าจะกดอย่างไรก็จะไม่ได้รับ รหัสในการย้ายค่าย หรือแนะนำให้จ่ายเงินล่วงหน้าให้ครบเดือน แล้วค่อยกด *151 ครับ