พอดีผมสั้งของจากเว็บ 11street ซึ่งสินค้าที่สั่งนั้นเป็นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ คือเรื่องมีมาอย่างงี้ครับ
ผมสั่งของไปเมื่อวันที่ 12 ก.พ. แต่ถึงวันนี้( 7 มี.ค.) ยังไม่ได้ของเลย ระหว่างนั้นผมได้สอบถามกับเจ้าหน้าที่ได้ความดังนี้
ครั้งที่ 1 สอบถามสถานะจากเจ้าหน้าที่เรื่องการขนส่ง เนื่องจากผมรอทางระบบอัพเดตสถาสินค้าไม่ไหมรู้สึกนานเกิน ทางเจ้าหน้าที่ก็ตอบมาว่ารอให้ทางผู้ขายมาเห้นแล้วทำการจัดส่ง ซึ่งระยะเวลาในการจัดส่งอยู่ที่ 15-20 วัน ซึ่งผมก็รอต่อไป
ครั้งที่ 2 ครบกำหนด 15 วัน ผมโทรตามสินค้า ได้ความมาว่าให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เด่ยวเจ้าหน้าที่จะประสานกับผู้ค้าให้
ครั้งที่ 3 รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาไม่ไหวเลยโทรไปซะเองเอง ได้ความว่าให้รออีกตามเคย แต่ครั้งผมไม่ยอม 555 สวนไปโทรมาครั้งครั้งที่แล้วก็บอกให้รอ แล้วก็มีเสียงเดี๋ยวทางเราจะรีบติดต่อให้นะค่ะ ผมก็เลยใจอ่อนรออีกหน่อยแล้วกันยังไม่ถึง 20 วันนะ
ในระหว่างเวลาที่รอผมทำการยกเลิกสินค้านั้นแต่ทางผู้ขายไม่ยินยอม แล้วสถานะเปลี่ยนครับ เปลี่ยนมาเป็น "อยู่ระหว่างจัดส่ง" ผมแอบดีใจนิดหน่อยแต่ที่ไหนละของไปตกอยู่ประเทศมาเลเชีย เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ผมเลยไม่รอช้าโทรสิครับรอไร
ครั้งที่ 4 โทรไปสอบถามเรื่องสถานะสินค้าทำไมของยังไม่ส่ง ได้ความว่าติดต่อผู้ขนส่งไม่ได้ พระเจ้าทำไมติดต่อไม่ได้นิ ผมก็ทำได้ฝากตามด้วยนะครับ
ครั้งที่ 5 คราวนี้ทาง 11street ติดต่อกลับมาอย่างไวยังไม่ถึง ชม. บอกว่าเราติดต่อขนส่งไม่ได้ ขอคืนเงินให้นะ ผมก็เลยพูดไปขำๆว่า มีค่าเสียขวัญไหมครับ ทางเจ้าหน้าที่บอกเด่ยวปรึกษากับผู้ใหญ่ก่อนนะ
ครั้งที่ 6 11street ติดต่อกลับมาอย่างไวอีกแล้วบอกว่าให้แต้มคืน 100 คะแนนกับคืนเงิน ซึ่งผมยังไม่ยอมรับข้อเสนอนี้เลยเกิดมาเป็นคำถามกระทู้นี้
คำถาม ทำไมทาง 11street ถึงทำกับลูกค้าแบบนี้ของไม่ส่งคืนตังเรื่องจะได้จบหรอครับ ทำไมเขาไม่ตามบริษัทขนส่งของอยู่มาเลไม่ไกลกัน ถ้าติดตามดีๆน่าจะติดต่อได้อีกอย่างบริษัทขนส่งก็น่ามี้ชื่อเสียงพอตัว ถ้าตามจริงๆน่าจะตามไม่ยาก
11street ทำอย่างนี้ก็ได้หรอ??
ผมสั่งของไปเมื่อวันที่ 12 ก.พ. แต่ถึงวันนี้( 7 มี.ค.) ยังไม่ได้ของเลย ระหว่างนั้นผมได้สอบถามกับเจ้าหน้าที่ได้ความดังนี้
ครั้งที่ 1 สอบถามสถานะจากเจ้าหน้าที่เรื่องการขนส่ง เนื่องจากผมรอทางระบบอัพเดตสถาสินค้าไม่ไหมรู้สึกนานเกิน ทางเจ้าหน้าที่ก็ตอบมาว่ารอให้ทางผู้ขายมาเห้นแล้วทำการจัดส่ง ซึ่งระยะเวลาในการจัดส่งอยู่ที่ 15-20 วัน ซึ่งผมก็รอต่อไป
ครั้งที่ 2 ครบกำหนด 15 วัน ผมโทรตามสินค้า ได้ความมาว่าให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เด่ยวเจ้าหน้าที่จะประสานกับผู้ค้าให้
ครั้งที่ 3 รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาไม่ไหวเลยโทรไปซะเองเอง ได้ความว่าให้รออีกตามเคย แต่ครั้งผมไม่ยอม 555 สวนไปโทรมาครั้งครั้งที่แล้วก็บอกให้รอ แล้วก็มีเสียงเดี๋ยวทางเราจะรีบติดต่อให้นะค่ะ ผมก็เลยใจอ่อนรออีกหน่อยแล้วกันยังไม่ถึง 20 วันนะ
ในระหว่างเวลาที่รอผมทำการยกเลิกสินค้านั้นแต่ทางผู้ขายไม่ยินยอม แล้วสถานะเปลี่ยนครับ เปลี่ยนมาเป็น "อยู่ระหว่างจัดส่ง" ผมแอบดีใจนิดหน่อยแต่ที่ไหนละของไปตกอยู่ประเทศมาเลเชีย เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ผมเลยไม่รอช้าโทรสิครับรอไร
ครั้งที่ 4 โทรไปสอบถามเรื่องสถานะสินค้าทำไมของยังไม่ส่ง ได้ความว่าติดต่อผู้ขนส่งไม่ได้ พระเจ้าทำไมติดต่อไม่ได้นิ ผมก็ทำได้ฝากตามด้วยนะครับ
ครั้งที่ 5 คราวนี้ทาง 11street ติดต่อกลับมาอย่างไวยังไม่ถึง ชม. บอกว่าเราติดต่อขนส่งไม่ได้ ขอคืนเงินให้นะ ผมก็เลยพูดไปขำๆว่า มีค่าเสียขวัญไหมครับ ทางเจ้าหน้าที่บอกเด่ยวปรึกษากับผู้ใหญ่ก่อนนะ
ครั้งที่ 6 11street ติดต่อกลับมาอย่างไวอีกแล้วบอกว่าให้แต้มคืน 100 คะแนนกับคืนเงิน ซึ่งผมยังไม่ยอมรับข้อเสนอนี้เลยเกิดมาเป็นคำถามกระทู้นี้
คำถาม ทำไมทาง 11street ถึงทำกับลูกค้าแบบนี้ของไม่ส่งคืนตังเรื่องจะได้จบหรอครับ ทำไมเขาไม่ตามบริษัทขนส่งของอยู่มาเลไม่ไกลกัน ถ้าติดตามดีๆน่าจะติดต่อได้อีกอย่างบริษัทขนส่งก็น่ามี้ชื่อเสียงพอตัว ถ้าตามจริงๆน่าจะตามไม่ยาก