19 วันแล้วกับบริษัทอินเตอร์เน็ตที่เขาว่าดังที่สุดในประเทศไทย

กระทู้คำถาม
ผมเป็นลูกค้าบริษัททรู คอร์ปอเรชั่น มา 3 ปีละครับ การใช้งานมีปัญหาทุกเดือน ผมไม่ซีเรียสเพราะรู้อยู่แล้วว่าเสียประจำจนเป็นเรื่องปกติของบริษัท ผมคิดว่าคงเป็นนโยบายของบริษัทที่คิดว่าจะให้บริการยังไง ก็ได้รับค่าบริการเท่าเดิม ลดต้นทุนการให้บริการลง กำไรในแต่ละเดือนก็จะเยอะขึ้น แต่ครั้งนี้มันเกินไปละครับผมจะเล่าให้ฟังแบบนี้ครับ.-

............................................

   9 มกราคม 2560 : ไปศูนย์บริการลูกค้าเรื่องขอเปลี่ยนการให้บริการ จาก ADSL เป็น Fiber Optic (จนท.บอกรอประมาณ 1 อาทิตย์นะคะช่างจะเข้าติดตั้ง)
   29 มกราคม 2560 : กลับเข้าไปศูนย์บริการลูกค้าอีกครั้งเพื่อสอบถามว่าทำไมช่างยังไม่เข้ามาดำเนินการติดตั้งให้ซักที รอมา 20 วัน (จนท.บอกยังไม่มีการแจ้งลงทะเบียนเปลี่ยนเป็น Fiber นะคะเดี่ยวดิฉันจะทำการต่อคิวลงทะเบียนให้) ((สรุปโดนไปต่อท้าย))
.............................................


วันที่ 1.     17 ก.พ.60 : ตัดสัญญาณอินเตอร์ ADSL โดยไม่มีการแจ้งใดๆ ให้ทราบ
วันที่ 2.     18 ก.พ.60 : คิดว่าเป็นเรื่องปกติ รอซักพักเดี่ยวก็มา
วันที่ 3.     19 ก.พ.60 : โทรแจ้งเหตุขัดข้องกับบริษัทผ่านโอเปอเรเตอร์ (พนักงานบอกจะส่งช่างเข้ามาดูให้ภายใน 2-3 วัน)
วันที่ 4.     20 ก.พ.60 : รอ . . . .
วันที่ 5.     21 ก.พ.60 : รอ . . . .
วันที่ 6.     22 ก.พ.60 : รอ . . . .
วันที่ 7.     23 ก.พ.60 : โทรถามความคืบหน้าทำไมช่างยังไม่เข้ามาซักทีเกินเวลาที่บอกไว้แล้ว (พนง."เดี่ยวจะลองติดต่อกับช่างให้แล้วไม่ยอมคุยต่อ")
วันที่ 8.     24 ก.พ.60 : เข้าไปที่ศูนย์บริการเพื่อสอบถามปัญหาว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ((ไม่มีคำตอบที่ดีนอกจากให้รอไปก่อน แล้วบอกให้รอ 2-3 วัน))
วันที่ 9.     25 ก.พ.60 : รอ . . . .
วันที่ 10.   26 ก.พ.60 : ช่างเข้ามาบอกว่าจะมาเปลี่ยนระบบให้เป็น Fiber Optic แต่พอมาทำอยู่ซักพักก็มาบอกว่าขอกลับก่อนนะครับพอดีว่า Port ในการเชื่อมต่อนั้นเต็มไม่สามารถติดตั้งได้ต้องรอศูนย์บริการเปิด Port ให้เสียก่อนจึงจะดำเนินการต่อได้ คงใช้เวลาซัก 2-3 ในการที่ผมทำเรื่องเปิด Port  ((แล้วเข้ามาทำหอกอะไร ทำไมไม่ติดต่อกันก่อนวะ แล้วเปิด Port ต้องใช้เวลา 2-3 วันเลยหรือไง Port ก็มีอยู่แล้ว หัวร้อน))
วันที่ 11.   27 ก.พ.60 : รอ . . . .
วันที่ 12.   28 ก.พ.60 : รอ . . . .
วันที่ 13.   1 มี.ค.60 : รอ . . . .
วันที่ 14.   2 มี.ค.60 : รอ . . . .
วันที่ 15.   3 มี.ค.60 : โทรสอบถามช่างว่าทำไมยังไม่เข้ามาอีก (ช่างบอก "ผมก็ทำอะไรไม่ได้ถ้าศูนย์บริการไม่เปิด Port ให้ผม" นำเสียงอารมณ์เสีย)
วันที่ 16.   4 มี.ค.60 : โทรหาศูนย์บริการ เมื่อไหล่จะเปิด Port ให้ซักที (ศูนย์บอก "ยังไม่มีการแจ้งเรื่องขอเปิด Port เข้ามานะคะ เดียวดิฉันจะทำเรื่องส่งไปให้") ((แม้งอะไรวะโยนกันไปโยนกันมาอยู่เนี่ยบริษัทก็ใหญ่ทำงานแบบเด็กอนุบาลหลานชายคนเล็กกรุยังทำดีฟ่านี้เลย))
วันที่ 17.   5 มี.ค.60 : รอ . . . .
วันที่ 18.   6 มี.ค.60 : รอ . . . .
วันที่ 19.   7 มี.ค.60 : รอ . . . .
วันที่ 20.   8 มี.ค.60 : รอ . . . .
วันที่ 21.   9 มี.ค.60 : รอ . . . .
วันที่ 22.   10 มี.ค.60 : รอ . . . .
วันที่ 23.   11 มี.ค.60 : รอ . . . .
วันที่ 24.   12 มี.ค.60 : รอ . . . .
วันที่ 25.   13 มี.ค.60 : รอ . . . .
วันที่ 26.   14 มี.ค.60 : รอ . . . .
วันที่ 27.   15 มี.ค.60 : รอ . . . .
วันที่ 28.   16 มี.ค.60 : รอ . . . .
วันที่ 29.   17 มี.ค.60 : รอ . . . .
วันที่ 30.   18 มี.ค.60 : รอ . . . .
...........................................


ขอบพระคุณมากนะครับ
- แต่ที่ผมสงสัยก็คือทำไม 19 วันแล้วไม่ส่งช่างซ่อมเข้ามาซักคน ?
- ไม่มีการดำเนินการใดๆ เกี่ยวกับการซ่อมเพื่อให้ใช้งานได้ก่อนกับผมเลย โทรไปกี่ครั้งก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมตอบเหมือน อมอะไรไว้ในปาก อุกๆอักๆ
- และ ถ้าให้ผมเดานะครับอีกอ่ะนานกว่าจะเข้ามาดำเนินการ เพราะบริษัทนี้ มันทำงานกันแบบนี้แหละ
ปล.และก็ไม่ต้องบอกนะว่าจะดำเนินการให้เร็วที่สุดเพราะไม่เร็วแล้วแหละะเดือนหนึ่งแล้ว F.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่